Welcome,
Guest
. Please
login
or
register
.
1 Hour
1 Day
1 Week
1 Month
Forever
Login with username, password and session length
News:
Kynnið ykkur Facebook síðu klúbbsins
Home
Help
Search
Calendar
Login
Register
»
Kvartmílan
»
Mótorhjól
»
suzuki 1000 2007
« previous
next »
Print
Pages: [
1
]
Go Down
Author
Topic: suzuki 1000 2007 (Read 2667 times)
Kristján Skjóldal
On the bumper looking at god
Posts: 4.781
ef stórt er gott þá er stærra betra
suzuki 1000 2007
«
on:
August 30, 2007, 20:13:22 »
hvar er best að fá varahluti í svoleiðis td plast
Logged
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8 10,19 1/4 @ 131.96. best á Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal
edsel
Staged and NOS activated
Posts: 2.041
suzuki 1000 2007
«
Reply #1 on:
August 30, 2007, 20:18:15 »
er það ekki bara Suzuki hjólaumboðið? flott hjól
Logged
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur
Ford Bronco II '88 daily driver
Einar K. Möller
Doing 20ft wheelies
Posts: 2.957
suzuki 1000 2007
«
Reply #2 on:
August 30, 2007, 20:20:10 »
Stjáni,
Ég hef flutt inn helling í Súkkurnar frá USA og UK, ef þú lendir í þroti hóaðu þá í mig.
EKM
Logged
2004 Porsche Cayenne S
Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!
Kristján Skjóldal
On the bumper looking at god
Posts: 4.781
ef stórt er gott þá er stærra betra
suzuki 1000 2007
«
Reply #3 on:
August 30, 2007, 20:25:39 »
mér vantar Rassgat á þetta hjól allt draslið
er hægt að fá svoleiðis aftermarket
Logged
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8 10,19 1/4 @ 131.96. best á Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal
Einar K. Möller
Doing 20ft wheelies
Posts: 2.957
suzuki 1000 2007
«
Reply #4 on:
August 30, 2007, 20:29:14 »
Ekkert mál að gera það, ég skal meila þeim úti og sjá hvað við fáum þetta á.
Logged
2004 Porsche Cayenne S
Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!
Kristján Skjóldal
On the bumper looking at god
Posts: 4.781
ef stórt er gott þá er stærra betra
suzuki 1000 2007
«
Reply #5 on:
August 30, 2007, 20:31:02 »
takk Einar þú klikkar ekki
Logged
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8 10,19 1/4 @ 131.96. best á Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal
Einar K. Möller
Doing 20ft wheelies
Posts: 2.957
suzuki 1000 2007
«
Reply #6 on:
August 30, 2007, 20:38:45 »
Minnsta málið það verður að redda kallinum
Ég sé á myndinni að það er ekkert gler, vantar þig glerið líka, veit að ég fæ þau á slikk, reyklituð.
Logged
2004 Porsche Cayenne S
Class racing is filled with all kinds of specified engine regulations, weights, and things like that, no one is rewarded for any sort of outside thinking!
Kristján Skjóldal
On the bumper looking at god
Posts: 4.781
ef stórt er gott þá er stærra betra
suzuki 1000 2007
«
Reply #7 on:
August 30, 2007, 22:23:56 »
passar þú mát redda því
Logged
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8 10,19 1/4 @ 131.96. best á Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal
Print
Pages: [
1
]
Go Up
« previous
next »
»
Kvartmílan
»
Mótorhjól
»
suzuki 1000 2007