Kvartmílan > Aðstoð
350 vél spurningar?
chewyllys:
Rúllan gerir mikið,greinilega meira en álhedd ein og sér,en annars reyni ég alltaf að fylgja lægri tölunum,frekar en hærri í þessu tölvureykni líkani,ágætt að eiga eithvað inni :smt002
PS:Jú nú fer ég að deta inn hvað úr hverju,Gunni.
Chevy_Rat:
veistu ég þarf ekki svona reiknivélar eins og þú!!varstu leingi að finna þetta út á netinu eða?,þetta virkar bara fýnnt eins og ég setti þetta upp eins og ég seigji var ég bara að benda á að hann getur notast við alla þessa knastása við miða við 64cc hedd og þjöppu 9.5:1-9.7:1 og má líka fara í mun meiri þjöppu álheddum alveg nyður í álhedd með 58cc sprengirími og 200cc runnerum og notað sömu knastásana,og ekki ætla ég að ráð því hvað hann velur sér og hvaða hedd,ég héllt bara að hann vildi nota bílinn sinn meira á götunni heldur en í keppnum,já og maður lærir lika mest að eiginn reinslu líka er það ekki mitt álit og er sama hvað öðrum finnst um það.kv-TRW
chewyllys:
:-#
Chevy_Rat:
HANN ER BÚINN AÐ FINNA SÉR COMPLET TOPP STYKKI Á VÉLINA MEÐ-
ÖLLU SEM Á AÐ GEFA HONUM 420-HP MIÐAÐ VIÐ FLAT-TOPP STIMPLA.
HVAÐ AF MSD HVEIKJUBÚNAÐI HENNTAR HONUM PSM BEST???.
EF ÞAÐ ER EKKI MSD AL KITT???.
HVEÐJA.TRW
baldur:
Fá frekar digital MSD box sem er með tímastýringu og start retard ef þú ætlar að nota þetta á götunni. Kveikja með fastan tíma er ónýtur búnaður í götubíl.
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version