Kvartmílan > Aðstoð
350 vél spurningar?
psm:
ég er með 350 vél og langar að fá mér msd kveikju í hana ég kann að panta á summit en er ekki viss hvað hentar mér.Einnig er ég að spá í rúllurockerörmum en þar er sama svarið ég veit ekki hvað hentar minni vél.Ef einhver getur veitt mér upplýsingar um þetta og jafnvel einhvern sem getur gert þetta fyrir mig þá væri það vel þegið
ep eða sími 8250696
Dodge:
Ertu að tala um kveikjuna sjálfa eða MSD box?
ef box, þá er Digital Sex box það heitasta í dag.
psm:
það er einmitt málið ég veit ekki hvað ég þarf.Mig langar að gera hann betri hjá mér og allir segja að msd sé málið.Þarf ég ekki nýja kveikju með öllu eða ???????
chewyllys:
Sælir
MSD 6A. passar flott við chevy Hei. kveikj.MSD 6AL er eins,en með Rpm.útsláttar pillum,sem getur verið gott ef hægri löppin gerist of þung...
eiginlega möst að setja sterkara háspennuk,45-50 þus. volt,og góða þræði.Varðandi rúlluarmana eru þeir hjá Summit með góða arma, og rær á 159 $ settið
gott að taka 1:6 ratto.fyrir 3/8 stöda,sem er orginal í chevy.Part no: SUM-G6906.Svo þarftu absalut hærri ventlalok fyrir rúlluarmana,flott að fara yfir í krómið. :wink:
psm:
Ég er með svokölluð tveggja bungu hedd og knastás sem er 480 lift inn og út 230 duration @ .050.Þarf ég nýjan knastás eða dugar þessi??
afsakið flóðið af spurningum en ég er að skipuleggja hvað á að gera í vetur
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version