Mottó vetrarins er: Vinna í tryllitækinu í vetur og koma því í notkun á Kvartmílubrautinni næsta sumar
Þú tapar bara afli á því að setja avgas á tankinn!
Konan mín ætlar að ná betri tíma! Púst komið í lag og 100 okt á tanknum
Ég græddi með 454 vélina ! 10 í þjöppu. 6400 rpmstigurh
Quote from: "ValliFudd"Konan mín ætlar að ná betri tíma! Púst komið í lag og 100 okt á tanknum Á ég að mæta og taka konuna þína........aftur
Quote from: "nonnivett"Quote from: "ValliFudd"Konan mín ætlar að ná betri tíma! Púst komið í lag og 100 okt á tanknum Á ég að mæta og taka konuna þína........aftur Á að mæta? Nú er dísillinn farinn ekki satt? Á hvaða bíl á að mæta?
Quote from: "baldur"Þú tapar bara afli á því að setja avgas á tankinn!uss hann er bara að koma i veg fyrir að frúin nái bertir tíma en hann
Quote from: "Belair"Quote from: "baldur"Þú tapar bara afli á því að setja avgas á tankinn!uss hann er bara að koma i veg fyrir að frúin nái bertir tíma en hann Hún er nú búin að fara betri tíma en ég á þessum bíl.. 0,3 betri tíma Hún SKAL undir 15 núna
Takk fyrir magnaða æfingu.Náði takmarki sumarsins, að komast undir 13 sec. Tók best:12.672 @ 108.96ps. frábært framtak að fá miðann á leiðinni til baka í pittinn.
Quote from: "ValliFudd"Quote from: "Belair"Quote from: "baldur"Þú tapar bara afli á því að setja avgas á tankinn!uss hann er bara að koma i veg fyrir að frúin nái bertir tíma en hann Hún er nú búin að fara betri tíma en ég á þessum bíl.. 0,3 betri tíma Hún SKAL undir 15 núna Gekk það ?