Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Kvartmílukeppni 23. Júní - skráning!
Racer:
það er aldrei hægt að mæla bíla með læsingu sem er galli hérlendis en menn hafa fengið að sleppa á undanþágu með þetta hefur maður heyrt.
Þeir hljóta að geta skoða allt annað hjá þér þaggi?
Elmar Þór:
hvað eru margir búnir að ská sig í kvöld
Óli Ingi:
eins og ég sagði hérna fyrir ofan þá klórðuðu þeir sér í hausnum yfir því hvurslags vottorð þeir ættu útbúa yfiir þetta, spörkuðu í þetta og hristu, og þetta á bara vera í toppstandi, enda nýjar hjólalegur, nýjir front runnerar og búið að yfirfara spindla og stýrisenda, og ef að skoðunarmenn og sérfræðingar fyrir sunnan eru eitthvað efins um þetta hjá mér geta þeir bara skoðað hann eins og þeir vilja, hann hefur ekkert gert nema batnað.
Krissi Haflida:
Ég fór með bílinn minn, og þá fékk ég bara skoðunarvottorð eins og maður fær þegar maður fer með bíl í skoðun, nema hvað þeir strikuðu bara yfir það sem átti ekki við, eins og ljós, mengun, stöðu hemil og þessháttar, En tóku stýrisgang, spindla og allar festingar á hjólabúnaði allveg í þaula, en reyndar gátu bara bremsuprófað hann að framan því ég er með spool, en fóru yfir allar lagnir að dælum, klossa, diska og þessháttar í bremsonum að aftan.
En hvað eru margir búnir að skrá sig??
CAM71:
Klukkan hvað er þessi keppni á laugardaginn? Ef það stendur einhversstaðar þá er allavega ekki verið að flagga því - ætti að standa á upphafsíðunni þar sem keppnin er auglýst.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version