Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Kvartmílukeppni 23. Júní - skráning!

<< < (10/14) > >>

ElliOfur:
hmm þá hef ég verið eitthvað annars hugar.. ok flott :)

Racer:
ekki að ég sé að tala illa um Nóna en Nóni hefur ekki verið alltaf uppá braut gegnum árin :)

annars væri sniðugt að leyfa hjólunum að klára allar sínar ferðir þegar tími gefst enda eru það góða fólk vanalega alltaf ready og tekur ekki langan tíma að keyra þá.

Annars er batnandi mönnum best að lifa og maður getur alltaf gert betur :)

1965 Chevy II:
Þetta var flott hjá ykkur,það er ekki hægt að hugsa bara um að keyra þetta sem hraðast því það þarf að vera kæli/viðgerðartími á milli ferða sem var bara nokkuð góður núna sem er aðalega auknum fjölda mótorhjóla að þakka.

Ég efast um að nokkrum áhorfanda hafi leiðst á Costa del(nánast) frítt á pallinum góða. 8)

Óli Ingi:
þetta var bara flott, gott veður og gaman að keyra, þakka fyrir mig.

Addi:

--- Quote from: "Racer" ---ekki að ég sé að tala illa um Nóna en Nóni hefur ekki verið alltaf uppá braut gegnum árin :)

annars væri sniðugt að leyfa hjólunum að klára allar sínar ferðir þegar tími gefst enda eru það góða fólk vanalega alltaf ready og tekur ekki langan tíma að keyra þá.

Annars er batnandi mönnum best að lifa og maður getur alltaf gert betur :)
--- End quote ---

Ekki slæm hugmynd nema hvað varðar áhorfendur...það verður að taka tillit til þess að allir vilji sjá eitthvað af öllum keppendum. Ef þú skilur hvað ég er að reyna að segja, ef áhorfandi nær kannski ekki að mæta alveg á réttum tíma og missir þar af leiðandi kannski af hjólunum, þá gæti honum gramist það. Þar af leiðandi er eiginlega nauðsynlegt að reyna að dreyfa hjólaferðunum yfir keppnina. Við verðum að höfða til áhorfenda...

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version