Author Topic: Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys  (Read 10645 times)

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« on: June 11, 2007, 18:44:21 »
Þarna fá ráðamenn og lagana verðir að sjá hver útkoma hertra viðurlaga við umferðarlagabrotum er, menn sjá hag sinn í að stinga af og með þeim afleiðingum sem fréttir morgunssins færðu okkur. Þetta eru engin vísindi, það er sama hvert brotið er, ef refsingin er mikil þá er meira gert til að sleppa samanber hvað þjófarnir hér á landi, þeir láta bara ná sér, það er hvor sem ekkert gert við þá er þeir nást. Það er löngu vitað að kraftmikil ökutæki fara hraðar um en hin og það þýðir ekkert að væla yfir því að þeir aki hratt yfir en lausn vandans er að hækka sektir og viðurlög. Að mínu mati kolröng þróun, hefur ekkert forvarnargildi.

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #1 on: June 11, 2007, 18:58:06 »
??????????????????????
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #2 on: June 11, 2007, 19:08:14 »
Já, endilega kenndu einhverjum öðrum en manninum sjálfum um þetta.... :roll:

HANN tók þessa ákvörðun, HANN klúðraði þessu sjálfur, það tengist lögreglunni ekki á neinn hátt.

Ef þú ætlar að brjóta lögin verður þú að taka afleiðingunum.  Ekki brjóta lögin og benda svo bara á einhvern annan.  Ef þú ætlar að keyra hratt og komast upp með það, gerðu það þá á svæðum sem eru til þess gerð.

Þetta eru með heimskulegustu rökum sem ég hef séð sem þú settir fram!
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #3 on: June 11, 2007, 19:19:01 »
Quote from: "Elmar Þór"
??????????????????????



Quote
ALMENNAR HRAÐATAKMARKANIR.
37. gr.
Í þéttbýli má ökuhraði ekki vera meiri en 50 km á klst.
Utan þéttbýlis má ökuhraði ekki vera meiri en 80 km á klst., þó 90 km á klst. á vegum með
bundnu slitlagi.
Ákveða má hærri hraðamörk á tilteknum vegum, þó eigi meira en 100 km á klst., ef aðstæður
leyfa og æskilegt er til að greiða fyrir umferð, enda mæli veigamikil öryggissjónarmið eigi gegn því.
Ákveða má lægri hraðamörk þar sem æskilegt þykir til öryggis eða af öðrum ástæðum.46


Quote
XIV. Viðurlög.
REFSINGAR.
100. gr.
Brot gegn lögum þessum eða reglum, sem settar eru samkvæmt þeim, varða sektum …225 eða
fangelsi allt að tveimur árum.
[Eigi skal þó refsa fyrir brot, sem tilgreind eru í 1. mgr. 108. gr., að j-lið 1. mgr. 28. gr.
undanskildum, sbr. b-lið 1. mgr. 108. gr., nema stöðvun eða lagning ökutækis hafi haft í för með sér
hættu fyrir aðra eða að óþörfu valdið óþægindum fyrir umferðina.]226
[Ef brot gegn lögum þessum eða reglum sem settar eru samkvæmt þeim er framið eftir
fyrirmælum eða með vitund og vilja eiganda ökutækis eða stjórnanda í starfi skal honum einnig refsað
fyrir brotið. Gera má lögaðila sekt samkvæmt reglum II. kafla A almennra hegningarlaga fyrir brot
gegn 2. mgr. 44. gr. a, 2. mgr. 44. gr. b, auk 3. og 5. mgr. 68. gr., enda hafi brotið orðið eða getað orðið
til hagsbóta fyrir lögaðilann.]227
[Sektir allt að [300.000 kr.]228 fyrir brot á lögum þessum og reglum settum samkvæmt þeim
skulu ákveðnar í reglugerð229 sem [ráðherra]230 setur að fengnum tillögum ríkissaksóknara. Í
reglugerðinni skal tilgreint hvaða tegunda brota hún tekur til og hvaða sekt og önnur viðurlög skuli
koma fyrir hverja tegund brots. Heimilt er að víkja frá ákvæðum reglugerðarinnar ef veigamikil rök
mæla með því.
[Við ákvörðun sektar vegna brots gegn 37. og 38. gr. skal höfð hliðsjón af aukinni áhættu sem
hraðabrotið hefur í för með sér. Á vegi þar sem hámarkshraði má vera 80 km á klst. eða meiri skal sekt
ákveðin hærri en ella. Sama gildir um ákvörðun sektar vegna hraðabrota við akstur:
a. bifreiðar innan við 3.500 kg að heildarþyngd með eftirvagn eða tengitæki, þ.m.t. tjaldvagn og
hjólhýsi,
b. vörubifreiðar,
c. hópbifreiðar,
d. vagnlestar þar sem eru ökutæki sem falla undir b- eða c-lið með skráningarskyldan eftirvagn
eða tengitæki,
e. liðvagns og
f. bifhjóls með hliðarvagni eða skráningarskyldum eftirvagni eða tengitæki.
Við ákvörðun sektar vegna brota gegn 37. og 38. gr., sbr. 5. mgr., skal sekt ákveðin hærri en
ella þegar hraðinn er 140 km á klst. eða meiri.
Við ákvörðun sektar vegna brota gegn 37. og 38. gr., sbr. 5. mgr., skal sekt ákveðin mun hærri
en ella þegar ekið er meira en tvöfalt hraðar en heimilt er.]231
Þegar ákvörðun er tekin um sekt vegna brota á tveimur eða fleiri ákvæðum laga þessara eða
reglna settra samkvæmt þeim skal sektin vera samtala sekta vegna hvers brots um sig, enda rúmist
refsingin innan sektarmarka almennra hegningarlaga.
Veita má sakborningi allt að 25% afslátt af sektarfjárhæð sem lögreglustjóri hefur ákvarðað ef
sakborningur greiðir sektina ásamt sakarkostnaði að fullu innan 30 daga frá dagsetningu sektarboðs eða
undirritun sektargerðar sem sakborningur hefur gengist skriflega undir.]232


mæltur á 144 á hjóli 240 km +  en löggan 2500 ton bill 200 km sem er vara samt. bara allt í botn og vona að þeir sjau ekki númerið hjá þer.
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #4 on: June 11, 2007, 19:33:03 »
Quote from: "ValliFudd"
Þetta eru með heimskulegustu rökum sem ég hef séð sem þú settir fram!


nei, þetta er langt frá því heimskuleg rök, þvert á móti !!!

það er alkunna að eftir að bandaríkjamenn tóku upp svokallað "third strike", sem þýðir að ef þú ert tekinn fyrir sama brot 3 sinnum færðu lífstíðardóm eða mjög þungan dóm, að aðferðir brotamanna hafa orðið mun harkalegri ef það er verið að elta þá þegar þeir eru að fremja sitt 3 brot, mjög algengt er að þeir skjóti á lögreglu og almenning, reyni að keyra niður lögreglumenn osfrv.  af þeirri einföldu ástæðu að refsingin er mjög hörð, sömu rök eiga hér við.

Bandaríkjamenn eru með mjög hörð refsiákvæði en það er ekki að skila sér út í þjóðfélag þeirra í formi minnkandi glæpa, athugaðu að í heiminum eru um 2 milljónir fanga, og 500.000 af þeim eru í bandaríkjunum. Samt eru Bandaríkin með eina hæstu glæpatíðni í hinum vestræna heimi.
Atli Már Jóhannsson

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #5 on: June 11, 2007, 19:50:30 »
ok ok, ég skil þessi rök að hluta til EN..  ef ég ákveð að keyra hratt, og allt gengur vel, en svo mætir löggan á staðinn og blikkar ljósum.  Þá stoppa ég.  Ég tapaði.  Ég var að brjóta af mér og var negldur við það.  Og tek afleiðingunum.

Svo gleymdir fólk stundum einni staðreynd... Þetta er Ísland...  Ef þú ákveður að reyna að stinga lögguna af milli bæja, hringir löggimann bara í lögguna í næsta bæ og lætur loka veginum...  You ain't going nowhere..  

Mín skoðun er sú að það sé bara heimskulegt að kenna einhverjum öðrum um það að maður skuli gefa í, í stað þess að stoppa þegar lögreglan er á eftir þér.


Ég er alls ekki að tala um þetta mál sem kom upp núna með mótorhjólamanninn, heldur er þetta skoðun sem ég hef alltaf haft og hún er ekkert á leiðinni að breytast.
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline duke nukem

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
  • Halldór Viðar Jakobsson
    • View Profile
Re: Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #6 on: June 11, 2007, 20:25:54 »
Quote from: "TONI"
Þarna fá ráðamenn og lagana verðir að sjá hver útkoma hertra viðurlaga við umferðarlagabrotum er, menn sjá hag sinn í að stinga af og með þeim afleiðingum sem fréttir morgunssins færðu okkur. Þetta eru engin vísindi, það er sama hvert brotið er, ef refsingin er mikil þá er meira gert til að sleppa samanber hvað þjófarnir hér á landi, þeir láta bara ná sér, það er hvor sem ekkert gert við þá er þeir nást. Það er löngu vitað að kraftmikil ökutæki fara hraðar um en hin og það þýðir ekkert að væla yfir því að þeir aki hratt yfir en lausn vandans er að hækka sektir og viðurlög. Að mínu mati kolröng þróun, hefur ekkert forvarnargildi.


sem sagt að ef gefinn er mikill afsláttur á sektum á umferðarlögum þá stoppa menn af því að það er svo ódýrt og hætta jafnvel bara að keyra of hratt, þetta er mesta steypa sem maður gæti mögulega heyrt.

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Harka
« Reply #7 on: June 11, 2007, 20:26:15 »
Með aukinni hörku má búast við að það sé svarað á móti. Í flestum tilfellum geta hjólamenn stungið af, sektirnar eru komnar í tugi þúsunda svo að freistingin er mikil að stinga af, eins ég ég hef heyrt menn segja "til hvers að stoppa". Ef þjófur á að hættu að vera skotinn af lagana verði við iðju sína þá vopnast hann, menn reyna að sleppa, það voru líka helstu rökin fyrir því þegar að það kom til tals að láta lögregluna vopnast að þeir mættu búast við hörku og jafnvel vopnaburði á móti. Svo er eitt enn, af hverju eru til peningar til að bora jarðgöng fyrir nokkrar hræður, byggja skrautbyggingar hér og þar, búa til reiðstíga sem eru heilagir, borga einhverjum strumpum fyrir að klippa út papparollur og planta þeim til sýnis sem og annað eins bull sem skattpeningar okkar fara í eeeeennnnnn það eru ekki til peningar til að byggja upp brautir til kappaksturs, hvar er vandamálið, það er hvergi gert ráð fyrir að menn gefi í, Kvartmílibrautin, nei hún á að vera lokuð (fór oft þar uppefti til að spyrna, var þá ekki að ögra öðrum). Það vantar lausn ekki refsingu hvort sem það hefði bjargað þessum tveimur eða ekki.

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Re: Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #8 on: June 11, 2007, 20:44:29 »
Quote from: "duke nukem"
Quote from: "TONI"
Þarna fá ráðamenn og lagana verðir að sjá hver útkoma hertra viðurlaga við umferðarlagabrotum er, menn sjá hag sinn í að stinga af og með þeim afleiðingum sem fréttir morgunssins færðu okkur. Þetta eru engin vísindi, það er sama hvert brotið er, ef refsingin er mikil þá er meira gert til að sleppa samanber hvað þjófarnir hér á landi, þeir láta bara ná sér, það er hvor sem ekkert gert við þá er þeir nást. Það er löngu vitað að kraftmikil ökutæki fara hraðar um en hin og það þýðir ekkert að væla yfir því að þeir aki hratt yfir en lausn vandans er að hækka sektir og viðurlög. Að mínu mati kolröng þróun, hefur ekkert forvarnargildi.


sem sagt að ef gefinn er mikill afsláttur á sektum á umferðarlögum þá stoppa menn af því að það er svo ódýrt og hætta jafnvel bara að keyra of hratt, þetta er mesta steypa sem maður gæti mögulega heyrt.


Þér er semsagt sama hvað þú ert sektaður um mikið,þú stoppar bara brosandi hvort sem það er veri að hafa af þér 5.000- eða 50.000-, þessar hækkanir sem var verið að setja á nýlega voru alger óþarfi, það hækkar allt nema launin svo þetta eru eðlileg viðbrögð. Það er enginn að tala um að menn hætti að keyra of hratt, þetta endar kannski síður í einhverjum ofsaakstri út að því að menn séu að reyna að sleppa, sérðu engin rök í því?

Offline duke nukem

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
  • Halldór Viðar Jakobsson
    • View Profile
Re: Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #9 on: June 11, 2007, 21:07:42 »
Quote from: "TONI"
Quote from: "duke nukem"
Quote from: "TONI"
Þarna fá ráðamenn og lagana verðir að sjá hver útkoma hertra viðurlaga við umferðarlagabrotum er, menn sjá hag sinn í að stinga af og með þeim afleiðingum sem fréttir morgunssins færðu okkur. Þetta eru engin vísindi, það er sama hvert brotið er, ef refsingin er mikil þá er meira gert til að sleppa samanber hvað þjófarnir hér á landi, þeir láta bara ná sér, það er hvor sem ekkert gert við þá er þeir nást. Það er löngu vitað að kraftmikil ökutæki fara hraðar um en hin og það þýðir ekkert að væla yfir því að þeir aki hratt yfir en lausn vandans er að hækka sektir og viðurlög. Að mínu mati kolröng þróun, hefur ekkert forvarnargildi.


sem sagt að ef gefinn er mikill afsláttur á sektum á umferðarlögum þá stoppa menn af því að það er svo ódýrt og hætta jafnvel bara að keyra of hratt, þetta er mesta steypa sem maður gæti mögulega heyrt.


Þér er semsagt sama hvað þú ert sektaður um mikið,þú stoppar bara brosandi hvort sem það er veri að hafa af þér 5.000- eða 50.000-, þessar hækkanir sem var verið að setja á nýlega voru alger óþarfi, það hækkar allt nema launin svo þetta eru eðlileg viðbrögð. Það er enginn að tala um að menn hætti að keyra of hratt, þetta endar kannski síður í einhverjum ofsaakstri út að því að menn séu að reyna að sleppa, sérðu engin rök í því?


uppað vissu marki get ég skilið að menn freistist í þetta að stinga af en fyrir mína parta veit ég  vel hvað það er pirrandi að vera sviftur og að þurfa að borga háar sektir en ef maður ákveður að brjóta þessi lög þá verður maður að vera tilbúinn að taka afleiðingunum í stað þess að hætta lífi sínu og limum.  Það sem er bara svo hrikalegt að hugsa um að í þessu tilviki er manneskja stórslösuð og óvíst um bata og fyrir hvað? að þurfa að borga ósanngjarna sekt, þetta er bara svo mikil sóun.
En um þörfina á braut gæti ég ekki verið meira sammála þér.

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
afstunga
« Reply #10 on: June 11, 2007, 21:38:49 »
Það hefur tæplega verið hugmyndin hjá þeim að þetta gæti farið svona, eflaust átt að vera formsatriði að afgreiða þessar löggur og ekki búist við þeim heldur öðru sinni en þetta einfalda verk tók á sig aðra mynd og ef þeir fengju að ráða núna hvað skyldi gera væri sektin tryggilega ekki vandamálið. Svo ef 2 eða fleiri eru á ferð og einn eða fleiri gefa sig og stoppa þá er þjarmað að þeim út í ystu æsar að kjafta frá hverjir hinir voru þannig að samferðarmenn verða helst að leika sama leikinn og sá sem ríður á vaðið og hunsar stöðvunarmerki lögreglunar. Held að það eigi að endurskoða sektarákvæðin og skoða starfsaðferðir lögreglu, þeir áttu bara að bíða út í kanti og taka niður númerin á hjólunum, þeir eru með myndavélar og allan pakkann, hélt að myndavélarnar væru til þess að ná sér í sönnunargögn og sleppa við alla löggu og bóa leiki.

Offline Bird

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
    • http://www.simnet.is/ingla
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #11 on: June 11, 2007, 22:24:38 »
Sammála Toni með myndavélarnar, en þeir sem stund hraðakstur  staðsetja/hylja bara númeraspjöldin þar sem íllómögulegt er að ná mynd af plötunum. :roll:
Pontiac -

Power from the Gods ............................................



Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Myndavélar
« Reply #12 on: June 11, 2007, 23:09:34 »
Taka myndavélarnar nokkuð mynd nema frama á ökutækin, ef svo er þá gagnast það lítið í bardaganum við vélhjólamenn. Er nokkuð nema ein staður sem menn haga sér almennilega hvað varðar hraðakstur, þá er ég að tala um Hvalfjarðargöngin. Það á líka að fjölga lagana vörðum helling, lögreglan á að vera sýnileg og stuðla þannig að bættri umferðarmenningu, hennar hlutverk er ekki að liggja fyrir mönnum og nappa þá, það er einfaldlega of seint, það er hennar hlutverk að varna því að menn brjóti af sér. Með því móti lagast ekki eingöngu umferðarmenningin heldur líka má búast við lægri glæpatíðni á öllum sviðum, menn fá þá kannski að hafa bílana sýna í friði fyrir glæpalíðnum, kannski kominn aðeins út fyrir upphaflegu umræðuna :roll:

Offline Elmar Þór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 704
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2256211/1
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #13 on: June 12, 2007, 00:09:13 »
Það er óþalandi þegar maður sér löggubíl liggja baka við trjá beð eins og á fitjum í njarðvík, bara verið að reyna að nappa menn.
Elmar Þór Hauksson
Big bad racing plymouth
------------------------------------
Plymouth Road Runner '69
Plymouth Fury '71
Jeep Cherokee '90
Benz E220 '96
Benz E250 '95

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #14 on: June 12, 2007, 00:16:43 »
Svo er annað með að punkta bara niður númerið..  hvað ef hjólið/bíllinn er stolinn..  Þá sleppur sá sem keyrir á 200 km hraða..  hann losar sig við bílinn og það heyrist aldrei aftur frá viðkomandi aðila..  

Það spilar svo mikið meira inní þetta alltaf..  En já, ekki er ég með neina lausn á þessu vandamáli svo ég ætla bara að draga mig úr þessarri umræðu hugsa ég..  Það er búið að prófa að hafa lágar sektir.. dugaði ekki..  búið að hækka, dugaði ekki... búið að hækka SÓÐALEGA...  efast um að það virki..  

Það vantar bara betri svæði sem hægt er að keyra HRATT.. lokuð svæði..  Kvartmílubrautin dugar auðvitað upp að vissu marki..  En það nær ekki til allra..  Sumir vilja keyra beint en aðrir vilja beygja..  Svo það er næsta skref, að útbúa brautir hér sem hægt er að keyra virkilega hratt..  Það er klárlega vöntun á því..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
verð
« Reply #15 on: June 12, 2007, 00:45:09 »
Davíð Oddson sagði að hvert mannslíf kostaði allavegana 3 miljarða, held að það sé ekki fjarri lagi svo braut væri fljót að borga sig. Ég er enganveginn að mæla því bót að stinga af en ég sé bara ekki nokkra ástæðu fyrir stjórnvöld og löggjafarvaldið að íta undir afstungur. Ekki má gleyma punktakerfinu, maður sem kannski keyrir ekki svo glannalega en næst svolítið yfir hámarkshraða og oftar en einu sinni sér kannski allt í einu að teinið er að fara (ekur kannski á 80 þar sem 60 er hámark) sem er ekki mikill glæpur, hann þarf kannski að bæta við allavegana 100 til viðbótar til að halda teininu en hefði ellegar stoppað, það eru kannski 3-4 punktar (þekki þetta ekki fyllilega) fyrir ekki svo stór brot auk þess er þetta tvírefsing á sama broti að svifta menn fyrir það sem þeir gerðu áður. Er ekki betra að menn stoppi, taki út sína refsingu sem má ekki vera of mikil eins og það var 10-15.000 krónur (á mannamáli 2-3 bjórkassar) og það dugði mönnum og láta þá kaupa einn CD disk með lögreglukórnum sem heitir jú Hæfileg Refsing. Við getu ekki tekið með stolin ökutæki Valli minn, það er mun flóknara dæmi sem erfitt er að ráða við.

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #16 on: June 12, 2007, 01:57:50 »
Mér finnst samt mjög heimskulegt ef löggan mælir einhvern á 160 plús eða 180 plús km/h og hún fer að elta hann þá nátturlega 2 faldast hættan á því að það verði eitthvað slys , ég meina löggan getur alveg valdi slysi eins og viðkomadi á þessum hraða, ég meina ég efast stórlega um það að löggan sé eitthvað vanari en aðri að keyra svona hratt og ef ekki þá eru þeir óvanari því.......

Og einhverstaðar heyrði ég það veit samt ekkert hvört það sé eitthvað til í því eða ekki að löggan mætti ekki fara upp fyrir 160 km/h og sá sem er komin í hvarf og sést ekki að þá meigi þeir ekki elta hann , en þetta er bara eitthvað sem ég hef heyrt , og alveg öruglega eitthvað bull ,
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
hraði
« Reply #17 on: June 12, 2007, 03:19:16 »
140 er hámark lögreglu, meiga ekki fara yfir sviftingarhraða burt séð frá hvað gengur á.

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #18 on: June 12, 2007, 08:10:13 »
"eflaust átt að vera formsatriði að afgreiða þessar löggur "

 "en þetta einfalda verk tók á sig aðra mynd"

 skrifar Toni.
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #19 on: June 12, 2007, 09:06:14 »
En svo er annað..
EF löggan eltir ekki mann sem hún mælir á 200 km hraða, og það verður stórslys nokkrum mínútum seinna, þá yrði lögreglan HARÐLEGA gagnrýnd fyrir það að hafa "leyft" ökumanni að keyra eins og vitleysingur.

Þetta er mjög snúið mál og erfitt að leysa..
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488