Author Topic: Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys  (Read 10741 times)

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #20 on: June 12, 2007, 10:44:52 »
vitði að ég er alveg sammála TONI, atvikum þar sem það er reynt að stinga af hafa margfaldast síðan þessu úber lög komu
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #21 on: June 12, 2007, 12:18:00 »
Sammála TONI og íbbiM , ég meina hvað var þá löggan að gera á þessum hraða fyrrst að hún má ekki fara hraðar en 140km/H ,hva má löggan brota lögin eitthvað frekar en aðrir,
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #22 on: June 12, 2007, 12:28:31 »
Löggan má gera allt sem að hún telur þurfa til. :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
hraði
« Reply #23 on: June 12, 2007, 16:47:54 »
Annað sögðu lagana verðir mér, sögðust ekki meiga fara hraðar en 140, hvort þeir hafi ekki vitað betur veit ég ekki. Aðal hlutverk lögreglu þegar um ofsaakstur er að ræða er að vernda aðra borgar en þessar elskur gleyma sér stundum og fara í hin sívinsæla og æsispennandi löggu og bóa leik, og hver hefur ekki gaman af honum?

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #24 on: June 13, 2007, 04:00:40 »
Quote from: "Svenni Devil Racing"
Sammála TONI og íbbiM , ég meina hvað var þá löggan að gera á þessum hraða fyrrst að hún má ekki fara hraðar en 140km/H ,hva má löggan brota lögin eitthvað frekar en aðrir,

Væri gaman að sjá hvar þetta stendur í lögum :)  Að löggan megi ekki fara hraðar en 140?
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline old and good

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 166
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #25 on: June 13, 2007, 11:47:34 »
Quote from: "AMJ"
Quote from: "ValliFudd"
Þetta eru með heimskulegustu rökum sem ég hef séð sem þú settir fram!


nei, þetta er langt frá því heimskuleg rök, þvert á móti !!!

það er alkunna að eftir að bandaríkjamenn tóku upp svokallað "third strike", sem þýðir að ef þú ert tekinn fyrir sama brot 3 sinnum færðu lífstíðardóm eða mjög þungan dóm, að aðferðir brotamanna hafa orðið mun harkalegri ef það er verið að elta þá þegar þeir eru að fremja sitt 3 brot, mjög algengt er að þeir skjóti á lögreglu og almenning, reyni að keyra niður lögreglumenn osfrv.  af þeirri einföldu ástæðu að refsingin er mjög hörð, sömu rök eiga hér við.

Bandaríkjamenn eru með mjög hörð refsiákvæði en það er ekki að skila sér út í þjóðfélag þeirra í formi minnkandi glæpa, athugaðu að í heiminum eru um 2 milljónir fanga, og 500.000 af þeim eru í bandaríkjunum. Samt eru Bandaríkin með eina hæstu glæpatíðni í hinum vestræna heimi.


þessi viðlíking er alveg einkar slæm þar sem að third strike aðferðin hefur virkað alveg einstaklega vel. það var byrjað í NY að nota þetta kerfi og það virkaði svo vel að aðrar borgir fóru að gera það sama.

sektir held ég að hafi lítil sem engin áhrif á hvort fólk reini  að stinga af eða ekki,

ég sé líka hvergi koma framm að lögreglan hafi fylgt eftir á einhverjum ofsahraða.
Bjarni - 6638508.
Trans Am 99'
KTM 250 02'

Offline Brynjar Sigurðsson

  • In the pit
  • **
  • Posts: 77
    • View Profile
    • http://www.kvartmila.is
Hert viðurlög.
« Reply #26 on: June 13, 2007, 12:41:28 »
Þetta er mjög einfalt...... Ég er 100% hlynntur hertum viðurlögum. Það eru frekar aumkunarverð rök að seigja að "hert viðulög auki á hættuna á ofsaakstri". Ef menn eru á annað borð að brjóta lög þá EIGA þeir að fá viðeigandi refsingu, þessir aðilar sem eru að keyra á 150+ á vegum landsins eru ekki einungis að stofna eigin lífi í hættu heldur allra sem á vegi þeirra verða, síðan eru það eftirköstin af þessu öllu saman, forsíðugreinarnar í blöðunum, hækkanir á tryggingum ákveðina hópa og svartur stimplill á ALLA sem koma nálægt bifhjólum/bílum til einhvers annars enn að fara í bónus.
Því miður gerðist það sem oft vill gerast í svona tilvikum, viðkomandi aðilar reyna að stinga af með ofsa-akstri til að sleppa við sekt/sviptingu og lenda síðan aftan á bíl,sem betur fer slapp aðilinn sem þeir keyrðu á ómeiddur enn þeir því miður slösuðust. Þessir aðilar geta ENGUM öðrum enn sjálfum sér kennt um hvernig fór, það hefði aldrei þurft að koma til einhvers eltinaleiks lögreglu ef þessir aðiliar hefðu farið að lögum.
KK er með fyrirtaks aðstöðu til að iðka hraðakstur, þó að ekki séu æfingar nema einu sinni í viku þá hlítur að vera hægt að halda í sér hraðafíknini í ca viku án þessa að þurfa að fara í rúllettu með eigin líf og annara á götum borgar og bæja.
Mechanical injection with turbo's is half way between science and madness...

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
Löghlýðnir
« Reply #27 on: June 13, 2007, 19:17:31 »
Gott að sjá hvað menn eru löghlýðnir hér á bæ, já eða menn farnir að gleyma. Flestum dugar tæplega að gefa í vikulega ef það rignir ekki 3-4 mánuði á ári sem gera svona 10-15 sinnum að hámarki. Enn fremur gleður mig að sjá hve efnahagur manna hér er góður, ekki vandamál að borga sektir og upphæðin skiptir ekki máli. Ég nú bara venjulegur fjölskyldufaðir og hef gaman af því að gefa aðeins í eins og eflaust allflestum hérna, þessi spenningur fyrir því að gefa í er ekki bara á fimmtudagskvöldum í þurru veðri yfir sumartíman, hef bara meiri og óreglulegri langanir til þessarar iðju.

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
Re: Löghlýðnir
« Reply #28 on: June 13, 2007, 19:57:49 »
Quote from: "TONI"
Gott að sjá hvað menn eru löghlýðnir hér á bæ, já eða menn farnir að gleyma. Flestum dugar tæplega að gefa í vikulega ef það rignir ekki 3-4 mánuði á ári sem gera svona 10-15 sinnum að hámarki. Enn fremur gleður mig að sjá hve efnahagur manna hér er góður, ekki vandamál að borga sektir og upphæðin skiptir ekki máli. Ég nú bara venjulegur fjölskyldufaðir og hef gaman af því að gefa aðeins í eins og eflaust allflestum hérna, þessi spenningur fyrir því að gefa í er ekki bara á fimmtudagskvöldum í þurru veðri yfir sumartíman, hef bara meiri og óreglulegri langanir til þessarar iðju.

Fjölskyldufaðir segirðu..  Og sem fjölskyldufaðir, myndir þú þá stoppa og borga eða hætta lífi þínu sem faðir barns með því að reyna að stinga lögguna af?  :?
Að "reyna" að stinga lögguna af á íslandi er heimska.  Ekki mikið meira sem hægt er að segja um það..

Og ég vil aftur ítreka það að ég veit náttúrulega EKKERT um þetta atvik sem startaði þessarri umræðu og ég er ekki að dæma eða tala um neinn þar, enda veit ég ekki ástæðuna á bakvið það allt saman..    Ég er ekki að tala um það atvik.  Bara svo það komi skýrt fram.
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline chromium

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 5
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #29 on: June 13, 2007, 20:37:16 »
Þegar þú sest undir stýri á bíl eða uppá hjól, þá veist þú að það eru ákveðnar takmarkanir varðandi hraða og ökustíl. Ef þú kýst að fara yfir þennan ákv. hraða sem takmarkið er við sett ert þú að fremja lögbrot og þú veist það! Það er hlutverk lögreglu að stöðva brotamenn og koma þeim til réttlætis hvort sem um er að ræða sektir eða varðhald! Það þýðir ekkert að vera svekktur eða pirraður út í lögregluna því að hún er jú bara að vinna sína vinnu ÞÚ fremur brotið!
Framkoma lögreglu er oft á tíðum ekki til fyrirmynda, en þegar að á daginn er komið skiptir það engu máli, því þetta eru jú menn einsog ég og þú og geta því samkvæmt átt sínu góðu og slæmu daga!
Það að lögreglan megi ekki fara yfir 140 held ég að sé tóm þvæla! eftir því sem ég best veit mega þeir elta upp í 170, eftir það þurfa þeir að hringja inn til að fá heimild til að auka hraðan ef þeir meta sem svo að þeir geti það án þess að stefna hinum almenna borgara í hættu...
þetta með að kenna lögreglunni um allt er orðið rosalega þreytt! það eru ekki þeir sem setja lögin, þeir reyna bara að framfylgja þeim!

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #30 on: June 13, 2007, 20:41:54 »
með fullri virðingu fyrir kvartmíluæfingunum, þá gera þær bara lítið sem ekkert fyrir mína hraðafíkn,
jú það er gamanað fá að gefa uppí 170-180 eins bíllin hjá mér var að ná og bremsa sig svo niður aftur,  það er hinsvegar svo stutt, og kannski nokkur rönn eitt kvöld í viku,
 mér finnst gaman að keyra hratt langar vegalengdir taka beygjur  og já.. covera mikla veglengd á stuttum tíma, og ég ætla ekkert að fara afsaka það við einn eða neinn og skammast mín ekkert fyrir það,
það er ekki mér að kenna að það sé engn staður á landinu þar sem við sem þetta fílum getum fengið okkar útrás, fyrir utan það að ég man ekki eftir því að hafa skrifað undir að ég skildi þegjandi og hljóðalaust fara eftir boðum og bönnum,

það er svo hinsvegar annað mál að velja sér stað og stund, ég hef engan áhuga á að stórslasa kannski annað fólk ef eithtvað útaf bregður þannig að ég held mig hægan nema ég sé á góðum stað á góðri stund,

ég er þeirrar skoðunar að þessar ofsalega hækkanir á sektum hafi þau áhrif aðfólk sem mælist á miklum hraða hugsi bara "fuck it" og reyni að stinga af, ég man allavega ekki eftir eins mörgum atvikum eins og hafa verið upp á síðkastið,
ívar markússon
www.camaro.is

Offline Bird

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 135
    • View Profile
    • http://www.simnet.is/ingla
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #31 on: June 13, 2007, 21:32:38 »
Ætli þetta endi Bara ekki á að sett verði hraðatakmarkari í ný mótorhjólin einsog í stórupallbílunum, yrði kannski stillt þannig að hjólin geti ekki farið hraðar en kannski... 150  :roll:
Pontiac -

Power from the Gods ............................................



Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
svar
« Reply #32 on: June 13, 2007, 22:32:24 »
Valli, sé hvergi að ég hafi verið að mæla þessu bót en sem "fjölskyldufaðir" gef ég í og reynin að hafa staðsetninguna kannski eins skynsamlega og völ er á svo er ég ekki að fara mikið yfir sviftingarhraða á mínum fjallabíl. Hvað varða hámarkshraða lögreglu með forgangsljós þá var ég að hlæja af lagana vörðum fyrir mörgum árum þegar þeir voru að elta mig og í skýrslunni stóð að þeir hafi ekið á 140km hraða og ég spurði hvort bíllinn kæmist ekki hraða þá var mér svarað að þeir mættu það ekki enda hvaða skynsemi er hjá lögreglu að elta menn hraðar, það eykur bara hættuna til muna og skapar jú mikla slysahættu. Þessir ágætu drengir sem voru að slasa sig um daginn voru ekki að gera mikið af sér að mínu mati, seint um kvöld á Hellisheiði, allavegana smá skynsemi í óskynseminni.

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
löggur
« Reply #33 on: June 13, 2007, 22:34:36 »
Svo held ég að Bird hafi sýnt okkur hvað þarf til. Svona löggu eins og er á myndinni, þá stoppa allir og verðið, jú bara svipað og á Gullputtanum :D

Offline Svenni Devil Racing

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #34 on: June 14, 2007, 23:49:49 »
Mikið svakalega virðast flestir sem eru að tjá sig hér löghlýðnir , ég meina hver nennir að keyra á 90 km/h á t.d rvk til ak eða frá höfn til rvk , þið sem segjast vera svona löghlýðnir að hafa verið ungir einhverntíman og keyrt hratt og gert öruglega ymislegt annað,

allavegana finnst mér það í góðulagi að finna sér stað og stuð til að keyra hratt og þá 1 ekki vera þá að taka einhverja með sér í það
DEVIL RACING
camaro árg 82 berlinette
camaro árg 83 z-28
camaro árg 85 iroc-z
camaro árg 94 z-28
camaro árg 95 z-28
og fullt af öðru GM Dóti

Sveinn Heiðar Friðriksson
og fullt af örðum chevy gæða dóti

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #35 on: June 15, 2007, 07:56:31 »
Í fréttum á bylgjunni í morgun kom það fram að lögreglan á selfossi ætlar að gera mótorhjólin upptæk sem lentu í slysinu. Þessir menn eiga víst gamlar hraðasektir á bakinu.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline TONI

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.747
    • View Profile
upptækt
« Reply #36 on: June 15, 2007, 23:31:29 »
Sæll Jón, Toni úr X-Hesthömrunum hér, þetta er nú akkúrat eitthvað fyrir sýslumannsfíflið að gera eitthvað svona, fer víst sjálfur ekki að lögum ef með þarf, gerir bara það sem honum sýnist og hefur mikkla skömm fyrir hjá bæjarbúum þarna syðra.

Offline Jón Þór Bjarnason

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.888
    • View Profile
Re: upptækt
« Reply #37 on: June 16, 2007, 00:59:40 »
Quote from: "TONI"
Sæll Jón, Toni úr X-Hesthömrunum hér, þetta er nú akkúrat eitthvað fyrir sýslumannsfíflið að gera eitthvað svona, fer víst sjálfur ekki að lögum ef með þarf, gerir bara það sem honum sýnist og hefur mikkla skömm fyrir hjá bæjarbúum þarna syðra.

Blessaður fyrrverandi nágranni, long tæm nó sí.
Það sem mér finnst vera rangt við svona eignarnám er verðið á ökutækinu. Bíll/hjól viðkomandi gæti verið frá Trabant til Benz og er svolítill verðmunur þar á milli. Ef þú ert með lán á farartækinu sem er gert upptækt þá þarftu samt sem áður að borga af því.
S:899-3819
1995 Pontiac Firebird Trans Am
2006 VW Passat 2.0L HighLine
1974 VW Bjalla 1303 Engine street racing kit
1984 Pontiac Fiero 3800 series II supercharged

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #38 on: June 16, 2007, 02:55:45 »
og finnst þér líklegt að glitnir, lýsing og þessi fyrirtæki láti veðin sín af hendi þegjandi og hljóðalaust?  not bloody likely.. enda ef þú ert með bílalán á tækinu er tækið skráð á lánveitanda, ergo, hitler og co geta ekki snert tækin ef það er veð á þeim.

miðað við hvað þetta er orðið mikið lögregluríki hér á Íslandi er Kúba farin að líta betur og betur út.
Atli Már Jóhannsson

Offline ranie

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 1
    • View Profile
Hert viðurlög við umferðabrotum = stórslys
« Reply #39 on: June 16, 2007, 21:17:15 »
Málið er... Það eru alltaf eitthverjir sem vilja gefa aðeins í... Einn sagði hérna að gera það á tilgerðum svæðum? Hverjum?

Það er rétt að ef þú brítur af þér þá er það þinn hausverkur ef þú næst... Eeeen aftur, það er alltaf fólk sem vill gera það og það er spurning hvernig það fer fram og hvort það endi á sekt eða eitthver reynir að stinga af og jafnvel drepa sig og aðra saklausa borgara í leiðinni...

Point. Að hækka sektir og viðurlög svona svaðalega gerir ástandið EKKI BETRA, heldur VERRA... Og hvað gott kemur út úr því?? Hvernig væri að setjast niður og finna betri lausn... Ooog jafnvel! Tala við hjólamenn og vinna MEÐ þeim ekki á MÓTI þeim?

Íslensk stjórnvöld eru svo heimsk, jafnvel þótt önnur lönd sýni nokkra ára skírslur um hluti sem þau prófa og hafa komið illa út þá gera þau það samt...?