Author Topic: LÍA - Dansinn hefst með látum. Anno 1979 :)  (Read 3048 times)

Offline C-code

• In the burnout box
    • View Profile
LÍA - Dansinn hefst með látum. Anno 1979 :)
« on: June 07, 2007, 14:50:26 »

Þarna er á ferðinni söguleg mynd svo ekki sé dýpra í árinni tekið. Við sátum stofnfund LÍA þennan laugardagsmorgunn í mars 1979 og ég fékk strax fiðring þegar hreppstjórasynirnir og neftóbakskallarnir í dómsmálaráðuneytinu tóku ofan hattinn og létu hann ganga að loknum fundinum. (framlög MJÖG vel þegin ... eða þegiði, man ekki alveg hvað var sagt)

Ég sótti samstundis um leyfi til keppni til að láta reyna á þetta Hofmeistergewalt sem fylgdi því að vera kominn með svona silkihúfu á skallann. Woopie!

Jæja, eftir að hafa sprautað sinnepi á gesti Hótels Loftleiða ákvað stjórn KK að leyfa mína prívat keppni come hell or high water.  Þið sjáið þarna stjórn KK styðja við hliðar þessa Glenfiddich-pure-malt-green-MERCURY CYCLONE - bíls. Örvar Sigurðsson er þarna að gefa mér ráð og Sveinbjörn Guðjohnsen er þarna, Sverrir Vilhelms með kók og pulsu handa Mr. Gleason við stýrið en hva djö, eru þá ekki nema tveir úr stjórn LÍA mættir á frambrettin til að stöðva keppnina og strigaskórnir byrjaðir að skælast undan massívu torki frá BB Ford. (Þarna var NIKE með NON-air skó, skiljiði?) Þeir "spyrna" þarna á móti af öllu afli. Svona voru keppnisleyfi afturkölluð í þá gömlu góðu daga.  Jóhann A. Kristjánsson rétt gaf sér tíma frá mikilli judó glímu við fjandmenn félagsins til að smella af þessari mynd og fleirum, sem sýna hvernig leikurinn fór ...

Vill einhver segja mér hvar hundurinn stendur fastur í þessari keppniskú?
Muuu ....

Offline Belair

• Doing 20ft wheelies
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
« Reply #1 on: June 07, 2007, 15:10:16 »
:smt043
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Páll Sigurjónsson

• In the burnout box
    • View Profile
« Reply #2 on: June 07, 2007, 15:59:45 »
Gummi minn
Þetta er snild :excited:  :smt081  :smt098

Palli
Just gooooooooooooooooooooooooooood fun
AMC Magic