Žaš sem er aš gerast eru daušakippirnir innan LĶA hjį žeim sem eru aš falla frį stjórnun į žvķ batterżi.
Ég legg til aš sem flestir męti į föstudaginn og sżni samstöšu okkar sem vilja stunda mótorsport og bjallaš verši ķ fréttamenn til aš koma
fylgjast meš, mér skilst aš mįliš verši "opinberaš" og lķšur žį ekki
langt žangaš til aš žeir sem hafa veriš aš hindra žetta mįl detti śtśr mótorsporti žvķ aš enginn vill svona menn meš puttanna ķ mįlum
sem žeir augljóslega geta ekki valdiš og eru aš nota sķn embętti
sér til framdrįttar žótt žaš séu ekki endilega peningatengt.
Einnig finnst mér hneysklanlegt hvernig menn sem eru ķ einum af mótorsport klśbbunum sem eru innan vébanda LĶA geti sofiš į kvöldin vitandi aš žaš sé veriš aš rķfa nišur ķslenska mótorsport uppbyggingu og žaš séu menn sem žeir treysta fyrir sķnu öryggi og fylgi lögum til aš halda sanngjarnar keppnir,
Nóg žykir mér aš benda į žetta
http://live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?t=56016&postdays=0&postorder=asc&highlight=n%FAmer&start=15Žar sem klįrlega er fariš framhjį lögum um rauš nśmer,
Viršist vera aš žau félög innan LķA hafi eitthvaš léttari reglur enn önnur félög.
Svo mašur bendi į eitt annaš sem ég hreinlega nę ekki og žaš er.
Žegar var haldinn drift ęfinga dagur į keflavķkurflugvelli žį voru ófįir sem keyršu įn žess aš nota hjįlma,
Žaš voru einhverjir bķlar frį umbošunum sem keyršu mjög nįlęgt hvor öšrum į hraša sem ekki er hęgt aš kalla annaš enn hratt , allir hjįlmalausir og ofan ķ hvor öšrum. Sama meš Pace bķlinn, žar var ökumašur(žekktur F1 dómari) aš keyra hjįlmalaus.