Það sem er að gerast eru dauðakippirnir innan LÍA hjá þeim sem eru að falla frá stjórnun á því batterýi.
Ég legg til að sem flestir mæti á föstudaginn og sýni samstöðu okkar sem vilja stunda mótorsport og bjallað verði í fréttamenn til að koma
fylgjast með, mér skilst að málið verði "opinberað" og líður þá ekki
langt þangað til að þeir sem hafa verið að hindra þetta mál detti útúr mótorsporti því að enginn vill svona menn með puttanna í málum
sem þeir augljóslega geta ekki valdið og eru að nota sín embætti
sér til framdráttar þótt það séu ekki endilega peningatengt.
Einnig finnst mér hneysklanlegt hvernig menn sem eru í einum af mótorsport klúbbunum sem eru innan vébanda LÍA geti sofið á kvöldin vitandi að það sé verið að rífa niður íslenska mótorsport uppbyggingu og það séu menn sem þeir treysta fyrir sínu öryggi og fylgi lögum til að halda sanngjarnar keppnir,
Nóg þykir mér að benda á þetta
http://live2cruize.com/phpBB2/viewtopic.php?t=56016&postdays=0&postorder=asc&highlight=n%FAmer&start=15Þar sem klárlega er farið framhjá lögum um rauð númer,
Virðist vera að þau félög innan LíA hafi eitthvað léttari reglur enn önnur félög.
Svo maður bendi á eitt annað sem ég hreinlega næ ekki og það er.
Þegar var haldinn drift æfinga dagur á keflavíkurflugvelli þá voru ófáir sem keyrðu án þess að nota hjálma,
Það voru einhverjir bílar frá umboðunum sem keyrðu mjög nálægt hvor öðrum á hraða sem ekki er hægt að kalla annað enn hratt , allir hjálmalausir og ofan í hvor öðrum. Sama með Pace bílinn, þar var ökumaður(þekktur F1 dómari) að keyra hjálmalaus.