Author Topic: LÍA - Dansinn hefst međ látum. Anno 1979 :)  (Read 2418 times)

Offline C-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 145
    • View Profile
LÍA - Dansinn hefst međ látum. Anno 1979 :)
« on: June 07, 2007, 14:50:26 »


Ţarna er á ferđinni söguleg mynd svo ekki sé dýpra í árinni tekiđ. Viđ sátum stofnfund LÍA ţennan laugardagsmorgunn í mars 1979 og ég fékk strax fiđring ţegar hreppstjórasynirnir og neftóbakskallarnir í dómsmálaráđuneytinu tóku ofan hattinn og létu hann ganga ađ loknum fundinum. (framlög MJÖG vel ţegin ... eđa ţegiđi, man ekki alveg hvađ var sagt)

Ég sótti samstundis um leyfi til keppni til ađ láta reyna á ţetta Hofmeistergewalt sem fylgdi ţví ađ vera kominn međ svona silkihúfu á skallann. Woopie!

 Jćja, eftir ađ hafa sprautađ sinnepi á gesti Hótels Loftleiđa ákvađ stjórn KK ađ leyfa mína prívat keppni come hell or high water.  Ţiđ sjáiđ ţarna stjórn KK styđja viđ hliđar ţessa Glenfiddich-pure-malt-green-MERCURY CYCLONE - bíls. Örvar Sigurđsson er ţarna ađ gefa mér ráđ og Sveinbjörn Guđjohnsen er ţarna, Sverrir Vilhelms međ kók og pulsu handa Mr. Gleason viđ stýriđ en hva djö, eru ţá ekki nema tveir úr stjórn LÍA mćttir á frambrettin til ađ stöđva keppnina og strigaskórnir byrjađir ađ skćlast undan massívu torki frá BB Ford. (Ţarna var NIKE međ NON-air skó, skiljiđi?) Ţeir "spyrna" ţarna á móti af öllu afli. Svona voru keppnisleyfi afturkölluđ í ţá gömlu góđu daga.  Jóhann A. Kristjánsson rétt gaf sér tíma frá mikilli judó glímu viđ fjandmenn félagsins til ađ smella af ţessari mynd og fleirum, sem sýna hvernig leikurinn fór ...

Vill einhver segja mér hvar hundurinn stendur fastur í ţessari keppniskú?
Muuu ....

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
LÍA - Dansinn hefst međ látum. Anno 1979 :)
« Reply #1 on: June 07, 2007, 15:10:16 »
:smt043
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Páll Sigurjónsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 114
    • View Profile
LÍA - Dansinn hefst međ látum. Anno 1979 :)
« Reply #2 on: June 07, 2007, 15:59:45 »
Gummi minn
Ţetta er snild :excited:  :smt081  :smt098


Palli
Just gooooooooooooooooooooooooooood fun
AMC Magic