Author Topic: leit að Mustang  (Read 31362 times)

Offline Moli

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 6.016
  • www.musclecars.is
    • View Profile
    • http://www.musclecars.is
leit að Mustang
« Reply #20 on: June 01, 2007, 12:33:17 »
Myndir
Magnús Sigurðsson.
www.musclecars.is
1971 Chevrolet Nova
1969 Ford Mustang 351W
1970 Ford Cortina
bilavefur.net á YouTube
mc@internet.is

Offline palli power

  • In the pit
  • **
  • Posts: 83
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #21 on: December 04, 2007, 20:35:35 »
Vorum að skoða vél ogskiptingu vélin er sögð 351 úr 79 Galaxy langar að vita ef einhver getur frætt mig um skiptinguna út frá þessu númeri
C9ZP-7006A                        21
Soldið sérstök með kúplingshúsinu boltuðu á.
 :)
toyota land cruser 100 38tommu
TOYOTA CELICA árg 76
willis árg 46

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Skipting.
« Reply #22 on: December 04, 2007, 21:02:18 »
Sælir félagar. :)

Sæll Palli.

Eina Ford skiptingin (fyrir 8cyl) þar sem kúplinghúsið er steypt við restina á kassanum er C6.
Þannig að þetta er að öllum líkindum C6.
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #23 on: December 04, 2007, 21:04:28 »
"  Soldið sérstök með kúplingshúsinu boltuðu á. "
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline palli power

  • In the pit
  • **
  • Posts: 83
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #24 on: December 04, 2007, 21:13:40 »
Það er boltað á er ekkert hægt að sjá út úr þessu númeri
toyota land cruser 100 38tommu
TOYOTA CELICA árg 76
willis árg 46

Offline broncoisl

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 130
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #25 on: December 04, 2007, 21:13:59 »
Líklega er þetta FMX, annars er kúplingshúsið boltað á C4.

Skoðaðu pönnuna:
Björn Guðmundsson
_______________________
Mercury Comet 1974 - 351W
Krúser 351

Offline broncoisl

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 130
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #26 on: December 04, 2007, 21:20:37 »
FMX:

Björn Guðmundsson
_______________________
Mercury Comet 1974 - 351W
Krúser 351

Offline broncoisl

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 130
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #27 on: December 04, 2007, 21:27:56 »
Quote from: "palli power"
Það er boltað á er ekkert hægt að sjá út úr þessu númeri


C9ZP-7006A 21

C - Decade of Manufacture - 1960's in this case
9 - 1969
Z - Mustang
P - Transmission and Axle Engineering; Powertrain and Chassis Product Engineering (Automatic Transmissions)

7006 - basic part number - Automatic transmission líklega FMX

A - design change
Björn Guðmundsson
_______________________
Mercury Comet 1974 - 351W
Krúser 351

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Skipting
« Reply #28 on: December 04, 2007, 23:26:55 »
Sælir félagar. :lol:

Það gat nú verið að maður hefði komið vitlausu til skila. :oops:
Að sjálfsögðu átti þetta að vera C4 :o  ekki C6. :roll:

Þar sem þetta er 1969 og Windsor vél þá er líklegra að þetta sé C4 en FMX, þó ekki útilokað.
Ef að þetta er FMX myndi ég losa mig við hana ef ég væri þú, annar eins hestaflaþjófur er ekki til í sjálfskiptingum. :shock:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline m-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 183
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #29 on: December 04, 2007, 23:31:42 »
Merkilegur bíl. Hefur verið ansi flottur eins og honum er lýst hér
að ofan, í original græna litnum á krómfelgum.
Líka merkilegt að hann skuli vera til enþá. Man eftir honum um 90
í ljótum rauðum lit á ljótum felgum og með fáránlegt heimasmíðað
spoleræxli á skottinu og klestur að framan.
Þetta er bíll sem þarf að laga og koma aftur í græna litin.
Líka merkilegt að hann kom nýr til landsins, þeir voru ekki margir sem
komu nýir.
Persónulega finnst mér að að þessir bílar eigi að vera með Cleveland,
Þeir voru aldrei til með Windsor og 429 og 460 er of þungt, og 302 er
of lítið ef menn eru að spá í eitthvað power.
Þessi skipting er líklega C4, veit ekki hvort FMX var komin 1969.
Beggi
1971 Mustang mach1 m-code
1964 Fairlane 500 2door hardtop

Offline Leon

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 590
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #30 on: December 04, 2007, 23:43:42 »
Palli ef þú vilt fara eftir m-code þá á ég fínan Cleveland handa þér til sölu.
Leon Hafsteinsson.
1970 Ford Mustang Mach-1
1970 Ford Mustang BOSS 302

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Mótor.
« Reply #31 on: December 05, 2007, 00:18:06 »
Sælir félagar. :)

Ekkert bull hérna. [-X

Ef stórt er gott er stærra betra. :wink:

Þetta er stór og þungur bíll og hann munar ekkert um 429/460 mótor, það eina sem svoleiðis mótor gerir er að gera bílinn skemmtilegri. \:D/
Bíll eins og þessi var aldrei gerður til að keyra hratt í þröngar beygjur í vesturbænum, og gildir þá einu hvort hann er með 302 eða 460. :idea:

Ef að þú vilt svoleiðs bíl, náðu þér þá í aðra árgerð af Mustang eða bara öðruvísi bíl :-k

Big Block er lllllllaaaaannnnggggg skemmtilegasta vélin í þessa bíla.
Náðu í 460cid vél settu hana í með C6 sjálfskiptingu, ál millihedd og flækjur og þú getur ekki fengið skemmtilegri "stock" samsettningu.
Já og ekki gleyma læsta drifinu. 8)

Athugaðu það að Ford hafði uppi áætlanir um að setja 501cid mótor í 1972 bílana áður en orkukreppan skall á. :shock:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline m-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 183
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #32 on: December 05, 2007, 19:35:40 »
Hvor var sneggri 71 Boss 351 eða 71 429 SCJ ???
Bossin stakk 429 bílin af og var líka með mjög góða aksturseiginleika,
Bossin var með 49/51 þíngdardreifingu og það er stór misskilningur
að amerískir bílar höndli ekki. Boss 302, Boss 351, Trans An og
Z28 og fl frá því um 1970 voru með best handling bílum sem hægt var
að fá þá, ég tala nú ekki um hvað þeir eru góðir á nútíma dekkjum.
Boss 351 er almennt  talin fljótasti mustangin af þessum gömlu.
Tímaritin voru að mæla þá um 13.80, og er það betra en allir hinir,
en þarna er verið að tala um alveg standar bíla.
Beggi
1971 Mustang mach1 m-code
1964 Fairlane 500 2door hardtop

Offline palli power

  • In the pit
  • **
  • Posts: 83
    • View Profile
skoða pönnuna
« Reply #33 on: December 05, 2007, 22:17:38 »
þakka góð svör strákar
er búin að skoða pönnuna og mér sýnist að þetta sé c4
er ekki Cleveland byggblokk :?:  :?:  :roll:
er búin að koma öllum boddyhlutunum sem ég fékk að utan í hann
og er að klára suðuvinnu í boddýinu á honum 8)  8)
kv palli
toyota land cruser 100 38tommu
TOYOTA CELICA árg 76
willis árg 46

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Um hö og fleira.
« Reply #34 on: December 05, 2007, 23:31:48 »
Sælir félagar. :)

Já það er alltaf spurning um þessa standard tíma.
Mér finnst persónulega mjög gaman að .ví að fikta í bílum innan marka standard flokks, en það er bara ég. :?

En Beggi það væri gaman að sjá hvar þú fékkst þessar tölur um Boss 351 bílinn.
Ég er með bók sem inniheldur gamlar bílaprófanir á Mustang og fann þar á meðal prófun sem að tímaritið Car & Driver gerði í febrúar 1971 á Boss 351 Mustang.
Þeir fengu út töluvert annað en þú kemur með.
Já og svona í framhjáhlaupi þá voru bæði 1967-8 og 9 Mustang Mach-1 með kvartmílutíma upp á 13,50 standard á original dekkjum og Boss 429 með 12,30@112mílna hraða, eftir nokkrar æfingar með startið samkvæmt Sports Car Graphic í okt 1969
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline m-code

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 183
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #35 on: December 06, 2007, 22:51:22 »
Car Craft,  Hot Car, og Hot Rod testuðu bossin vorið 71.
og komust míluna á 13.74/104mílur. 13.80/104 og 13.9/104 mílum.
Motor Trend testaði 429 SCJ auto og komust niður í 14.61/96.8?
Super Stock prufuðu eins bíl í Feb 71 og náðu 13.97/100 mílum.
Hvað hefur þú náð á þínum.?
Þannig að það er alveg ljóst að Clevelandin stendur fyrir sýnu.
Ég held að Það muni nærri 100kg á þessum vélun.
Þessir tímar hér eru úr töflu í Mustang Monthly.
Beggi
1971 Mustang mach1 m-code
1964 Fairlane 500 2door hardtop

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
leit að Mustang
« Reply #36 on: December 06, 2007, 23:22:00 »
Sælir félagar.

Sæll Beggi.

Hér er síða þar sem hægt er að lesa upplýsingar um 429 Mustang og Cougar: http://429mustangcougarinfo.50megs.com/

Þar er þetta að finna:

Eini bíllinn í þessari töflu sem er með læst drif er SCJ bíllinn en það var hluti af SCJ pakkanum.
Og síðan þar sem þetta og fleiri test eru inn á er: http://429mustangcougarinfo.50megs.com/performance_data.htm

Ég hef sjálfur farið í 13,000sek á 105mílum.
Í næstu ferð fór mótorinn. :cry:
bíllinn er um 1800kg. :!:

Það er örugglega 100kg munur á þessum vélum þar sem 429/460 er 327kg. :!:
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
All læst.
« Reply #37 on: December 06, 2007, 23:41:08 »
Sælir félagar.

Sæll Anton.

Svona fyrir það fyrsta þá vissi ég ekki að GK hefði brætt úr honum. :shock:
Hinns vegar bræddi hann Jón vinur minn í Keflavík úr bílnum stuttu eftir að hann keypti hann 1981, ég keypti bílinn síðan af Jóni með vél sem var í uppgerð í USA.
Ég átti sjálfur ágætis vél sem Jón og Birgir félagi hans settu í bílinn þannig að ég fékk bílinn í lagi og hin vélin fylgdi (að hluta :roll: )

En hvað varðar læsinguna þá kom minn með 4,11:1 No Spin og N Carrier eins og allir SCJ bílar, SCJ Drag Pack þýðir einmitt 3,91:1 hlutfall og diskalæsing eða 4,11:1 No Spin, N Carrier og 31. rillu öxlar.
Ef bíllinn er ekki með þessu er hann ekki J code og ekki Drag Pack (sagt að það séu til undantekningar en engin hefur fundist, svona álíka og X code 1967 Mustang).
Læsing, öxlar, hlutfall, og Carrier, voru hins vegar tekin úr honum áður en GK keypti bílinn, en Jón keypti þetta allt nýtt og setti í hann áður en ég keypti bílinn af honum.

Nú annars getið þið bara lesið úr þessu sjálfir :D :
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
Hahahahaha
« Reply #38 on: December 06, 2007, 23:52:23 »
Sælir félagar. :D

Sæll Anton, ertu ekki of ungur til að komast svona herfilega í bjórinn. :lol:

Nei að öllu gamni slepptu þá kom original mótorinn heim frá USA (með minni hjálp) 1989.
Og eftir lestur á númerum á honum kom það í ljós að þar var á ferð upprunalega blokkin úr bílnum. :!:

Þannig að bíllinn er "number match".

Þú verður síðan að halda áfram að láta þig dreyma. :smt002
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.

Offline 429Cobra

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.440
    • View Profile
HeHe
« Reply #39 on: December 07, 2007, 00:02:18 »
Sælir félagar. :D

Anton, þetta hefði nú kallast "leirburður" hjá sumum í minni fjölskyldu. :smt043
Kveðja.<br />Hálfdán Sigurjónsson.   :roll:<br /><br />Losing Is Natures Way Of Saying YOU SUCK.<br /><br />Öll endurbirting á skrifum mínum á þennan vef eða annars staðar er bönnuð nema að fengnu skriflegu samþykki höfundar.