Kvartmílan > Mótorhjól
upplýsingar um ný hjól
íbbiM:
reyndar var alveg virðingarvert af manninum að reyna tala mig af því að kaupa sona græju,
hann hinsvegar talaði um að samanborði við aðra racera væri hjólið mjög "hart" og erfitt, mér var bent á að hondan væri miklu meira noob frendly,
eihver hérna sme hefur prufað bæði? og kawann og súkkuna með?
keb:
ég er búinn að prófa öll þessi hjól ......
Honda: fín orka, gott að keyra, lítil bilanatíðni - færi á því hvert sem er hvenær sem er
Kawasaki: fín orka, virkar dálítið þungt (þó það sé það ekki) - heillaði mig ekki
Suzuki: flott útlit (fyrir utan frágang á pústi), virkar fínnt, vel frambærilegt
Yamaha: fannst eiginlega bara ekkert í það varið
Fyrir mitt leiti þá stæði valið á milli Hondunnar og Súkkunnar
hondaumboð: ekki alltaf til það sem manni vantar en það tekur aðeins 2 daga að fá hlutina
Suzukiumboð: margt til en það tekur endalausann tíma að fá pantaða hluti hjá þeim
PHH:
--- Quote from: "1000cc?" ---
Palli þetta dæmi sem þú tekur hér er nú bara ekki rétt: svarið er hann klúðraði samsetningu á gírkassanum og þess vegna gerðist þetta.
Það er nú bara þannig að hann vissi ekkert hvað hann var að gera og ætti ekkert að koma nálægt svona viðgerðum. :wink:
Kv Diddi
--- End quote ---
Hitti ég á einhverjar sárar Yamaha taugar... :lol: En hitt er kanski rétt, að sumir eiga bara að láta þessar viðgerðir í friði :D
1000cc:
Sæll Palli nei það gerðirðu ekki, mér fannst þetta bara svo vitlaust að segja þetta vegna þess að öll þessi hjól eru svo svipuð. og allt fer þetta eftir á meðferð og menn viti einhvað hvað þeir eru að gera þegar þeir eru að geravið, sem var ekki í þessu dæmi sem þú tókst :wink:
Kv Diddi
íbbiM:
er það satt að kawinn sé að bila meira en hin hjólin? dáldið búið að pota því í mig..
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version