Kvartmílan > Mótorhjól
upplýsingar um ný hjól
íbbiM:
er búin að skoða hjólin dáldið..
varð dáldið ástfanginn af lúkkinu á R6.. en hinsvegar varð ég mjög hrifin af lítið notaðari hondu.. ef þau eru eitthvað lík bílunum þá ætti cbr-ið að vera mjög idiot proof hjól.. sem er það sem ég er að leytast eftir.. af racer að vera þ.e.a.s
sölumaðurinn í motormax vildi ekki fyrir nokkra muni selja mér r6.. sagði það mjög erfitt og unforgivin hjól og benti mér í sífellu á fazer.. ég reyndi sona kurteysislega að segja honum að ég væri ekki að far eyðpa sona miklum pening í hjól sem mig langar ekkert í..
er eihevr hérna sme hefur ekið flestum þessum hjólum? og veit hvernig hvert þeirra er að hegða sér
1000cc:
sæll Palli, þú skrifar hér:
Yamminn er þekktari en hinir fyrir að bila. Einn vinur minn átti R6 og hann langaði að skjóta hjólið með hagglabyssu og grafa það... Gírkassar endast ekkert, kúplingsdiskar brotna, ventlar brotna, drasl úr ónýtu gírkössunum fer upp í sílendrana og eyðileggur blokkir osfr.
Palli þetta dæmi sem þú tekur hér er nú bara ekki rétt: svarið er hann klúðraði samsetningu á gírkassanum og þess vegna gerðist þetta.
Það er nú bara þannig að hann vissi ekkert hvað hann var að gera og ætti ekkert að koma nálægt svona viðgerðum. :wink:
Kv Diddi
Gulag:
lol... upp komast svik um síðir.. ;)
Svenni Devil Racing:
Mæli allavegana ekki með yamaha umboðinu ef þú átt heima út á landi , alveg fyrir neðan allt saman ,alveg vönlaust að reyna að hringja þarna inn nema að maður sé atvinnulaus og hefur ekkert annað að gera en að bíða í símanum eftir að einhver svari hjá þeim :evil: :evil:
Brjalæðingur:
Varla þorandi að skammast útí umboðin, ef ske kynni að maður fengi einn daginn Yamaha ást, hvarflar að vísu ekki að mér, en samt.
Skrítið að reyna að ýta að manninum Fazer þegar hann vill R-6, og bæði tækin til.
Ef sölumaðurinn finnur til ábyrgðar á ökumanninum, skildi vera hægt að láta þá borga sektirnar líka, 600cc racer , og 1000cc líka, eru ekki alveg ömmu og afa farartæki, meira svona "ég á erfitt með að halda mér löglegum" tæki.
Eða eru til umboð sem halda að enginn geri neitt af sér, sem mætir með glampann í augunum að kaupa 1000RR, "hvar er langur beinn kafli án radarmælinga takk? "
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version