Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

nú er ég alveg orðinn ringlaður... í hvaða flokk lendi ég???

<< < (4/7) > >>

sveri:

--- Quote from: "firebird400" ---komdu nú með mynd af gripnum og einhvað af solid infói um hann   :D
--- End quote ---

gamli hans hrannars sigursteins á ak... :)  skilst að þú vitir hvað þetta er :) annars er ég ekki nógu fróður um  hvað er í honum til að ég babbli því hér inni þó ég viti það í megin atriðum.  hrannar á eftir að detaila mig betur inn á hvað er búið að gera. :)

á dyno graf yfir hann. það dugar mér ;)

sveri:

Einar K. Möller:
Síðast þegar ég vissi þurftu menn að fara 2 ferðir niður fyrir tíma (varðandi belti, búr o.sv.frv.) áður en þeir yrðu stoppaðir af...

....ennnnn, better safe than sorry, mæli með að þú preppir bílinn og sjálfan þig upp fyrir þetta.

EKM

sveri:
já eða bara með kók og hambó og horfi á hina ;) virkar líka fínt. en auðvita prófar maðurhvað maður getur. það fer þá aldrei öðruvísi en að maður verður bara bremsaður af. :) þa verð ég bara að panta  búr og belti eða gerast áhorfandi.  Bæði betra :)

Kristján Skjóldal:
ég held að þú þurfir ekkert að hafa áhyggur af þessu búri  :? það er ekki létt að ná þessum tima :wink:  og ef svo fer þá ertu bara í mjög goðum málum ekki satt :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version