Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

nú er ég alveg orðinn ringlaður... í hvaða flokk lendi ég???

<< < (3/7) > >>

Heddportun:
Þarf hann ekki fyst að ná 11,5 áður en verið er að banna honum að aka?

Það er ekkert óyfirstíganlegt að smíða sér Baulu en skil þig vel með veltibúrið

Competiton Engeneering og Spohn eru með mjög smekkleg búr sem þar ekki að skemma innréttingu til að setja í

Valli Djöfull:
Mín skoðun er að þú eigir endilega að mæta á æfingu til að byrja með og sjá hvaða tíma þú nærð.. Þó bíllinn sé "11 sek bíll" þýðir nú ekkert að þú farir á 11 sek í fyrstu ferð  :wink:

Þá bara sérðu hvort þú þarft að gera eitthvað í búramálum eða ekki :)

ND4SPD:

--- Quote from: "sveri" ---hvernig er það þá kjánaleg hugsun kannski en ef eg mæti upp á braut bara nuna eins g bíllinn er?  mæti í eina keppni tek 1 rönn upp a segjum bara 11.6   er eg sendur heim? þetta er ekki bíll sem ég er að fara að grauta í :) hann bara virkarvel og er smíðaður í samræmi við afl burt sé frá kvartmílu reglum og ég vil ekki fara að grauta neitt í því sem gott er :) .
--- End quote ---

:lol:  :lol:  :lol:  :^o  ef ég væri þú þá yrði ég glaður ef þessi bíll þinn næði "bara" 11,6 :lol:  :lol:  :lol:  trúðu mér það er enginn að fara senda þig heim  :lol:  :lol:  :lol:  :roll:

sveri:
eg er ekki að meina að 11.6 sé eitthvað BARA. .. ég var að taka sem dæmi... hefði alveg eins geta sagt BARA 15.6... eg var ekki að meina þetta eins og þetta væri eitthvað lítið mál , bíllinn á betri tíma en það eftir því sem seljandi segir mér og ég er bara að reina að afla mér upplýsinga hvað ég má og hvað ég þarf að gera. Guðanna bænum ekki túlka þetta sem að ég sé að segjast  rúlla einhverjar lágar 11 í fyrstu keppni eða yfirleitt einhverri, bara mæta og sjá hvað ég og fordinn getum saman, tímar og annað verða svo bara að koma í ljós... ekkert gaman að taka eitt rönn og ná góðum tíma og þá segja menn bara sorry of góður tími/ of lítið útbúinn bíll. bless bless .... það er 1000km rúntur fyrir mig en ekki 30 eins og fyrir þig Nd4spd.....  :)

ég er bara að afla upplýsinga herra nd4spd :) ekki neitt annað :)

firebird400:
komdu nú með mynd af gripnum og einhvað af solid infói um hann   :D

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version