Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

veriš aš gręja.. nżji mótorinn saman bls3

<< < (14/15) > >>

Ó-ss-kar:
Sżnist žś vera sį eini sem ert aš taka einhvaš nęrri žér.
Og ég er ekki meš SLP.

Getur vel veriš aš žér finnist flottasta hljóšiš ķ Flowmaster, en engu aš sķšur frekar léleg performance kerfi.

Heldu žś ęttir nś aš lesa žér einhvaš til um žessi kerfi įšur en žś gubbar svona vitleysu śtśr žér.
Hefur ekkert sżnt annaš en žś vitir ekki baun um žessa bķla.

Stamarinn?  :roll:  Please  :lol:
Veit bara ekki hvaš ég į aš segja viš žessu.

Vertu svo ekki aš kalla menn hérna nöfnum eins og asni.
Nema aš žś hafir bara einfaldlega ekki žroskan ķ žaš.

Chevy_Rat:
faršu bara i tölvuleik og roašu žig nišur O-ss-kar žu ert greinilega af žeirri kynslošinni og veist ekki baun um žessa bila sjalfur!!!!,žaš eina sem žu kannt er aš keyra ža!!!,en žu kannt an efa ekki neitt aš gera viš ef eithvaš bilar hja žer!!!!svo man eg ekki til žess aš hafa kallaš neinn asna a žessum žręši her.kv-TRW

JHP:

--- Quote from: "TRW" ---faršu bara i tölvuleik og roašu žig nišur O-ss-kar žu ert greinilega af žeirri kynslošinni og veist ekki baun um žessa bila sjalfur!!!!,žaš eina sem žu kannt er aš keyra ža!!!,en žu kannt an efa ekki neitt aš gera viš ef eithvaš bilar hja žer!!!!svo man eg ekki til žess aš hafa kallaš neinn asna a žessum žręši her.kv-TRW
--- End quote ---
Er alltaf jafn stutt ķ ęsinginn hjį žér vęni  :lol:

Ó-ss-kar:
Ertu ekki lęs?

Lestu aftur žaš sem ég skrifaši
Hvaš ég vona aš žś sért ekki ķ fulloršinna manna tölu mišaš viš žessar skriftir og skķtkast.

http://www.ls1tech.com/forums/search.php?searchid=5481446

Renndu yfir einhverja žręši yfir žessi "ęšislegu" Flowmaster kerfi.

Eša komdu allavega meš einhver rök um hversu ęšisleg kerfi žetta eru og hęttu aš lįta eins og fķfl.  :roll:

Chevy_Rat:
veistu žaš O-ss-kar eg žarf ekkert aš skoša žessa žręši enda tomt crap og kjaftęši a žeim,eg nota bara 3"galvaneseraša kutinn fra flowmaster vegna žess aš mer likar hann best!!!!(sama hvaš öšrum finnst) og restina smiša eg sjalfur eins og eg vill hafa žetta semsagt custom made pustkerfi eins og eg hef alltaf gert,og eins og žu ęttir best aš vita sjalfur hafiršu eithvaš vit a žessu ža eru custom made pustkerfi alltaf aš virka betur en OEM verksmišju stašlaš drasl,svo get eg ekki betur seš aš žu hafir ekki neitt minna gamann af aš žręta um hlutina frekar en eg sjalfur,svo ętla eg ekki aš skifta mer af žessum žręši meir,og gangi žer vel meš nyju velina žina ibbiM vonanandi kemur hun vel ut žegar žetta klarast hja žer.kv-TRW

svo nenni eg ekki leingur aš vera aš žrasa um pustkerfi,žaš notar bara hver og einn žaš sem honum likar best.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version