Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

veriš aš gręja.. nżji mótorinn saman bls3

<< < (13/15) > >>

Ó-ss-kar:
Flowmaster ?  :roll:

Žaš er alveg įstęša fyrir aš žetta sé kallaš Chokemaster  :lol:

Sķšasta kerfiš sem ég fengi mér IMHO.

Kiddi:
Ég var alltaf meš True dual kerfi, x pķpu og Dynomax bullet.... bara flott hljóš... enda tvöfalt 8)

Slowmaster :)

Chevy_Rat:
vitiši ekki fyrir hvaš :twisted: skamstöfunin a SLP kerfinu žyšir :?: žaš žyšir (sound low perfomance)=exhaust system :lol:  og ekki nema von aš stamarinn vilji hafa žaš žannig i sinum V8-cyl LS1 Z28-M6-beinskifta camaro ža žolir hann einfaldlega ekki havaša og žetta flotta sound sem flowmasterinn gefur,sma leišretting eg skrifaši V6-cyl sem kęmist ekki af staš an žess aš nota nitro sorry,sem ibbM sagši aš vęri vittlaust hja mer sem var rett hja honum,enn hvaš um žaš eg var bara aš tala um SLP puskerfiš sem mer finnst vera :twisted: drasl.kv-TRW

ķbbiM:
ég hélt aš sona alvitur mašur eins og žś vissir nś aš M6 stendur fyrir manual6, en ekki 6cyl, sem er nś lķka ansi augljóst žar sem bķllin hans er Z28, sem fékst eingöngu meš ls1 įriš 2002, sem og reyndar 01 00 99 og 98

Chevy_Rat:
ibbM žetta svar var ekki til žin!!!,heldur til stamarans!!!,og ekki taka žetta svona nęrri žer mašur!!! žu ert aš gera goša hluti meš LS1 velina sem a aš fara i bilinn hja žer,žott mer finnist SLP puskerfin vera drasl žaš er bara mitt alit en ekki žitt svo er mer lika nakvęmlega sama žott billinn hans se V-6 eša V-8-LS1 Z28 M6-beinskiftur žaš kemur mer einfaldlega  ekki viš.kv-TRW

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version