Author Topic: Trans Am GTA  (Read 20005 times)

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #40 on: May 07, 2007, 10:42:16 »
sęli strakar eg ętla aš reina aš redda myndum af bašum geršum af hasingunum i dag eša kvöld,sem Einarak er aš vitna i žarna fyrir ofan og ža bęši af Astraliu-framleišslunni a 9 bolta Borg-Warner,og 10 bolta DANA-44 hasinguni eins og var undir minum bil,og ža geta kannski Tommi og Sezar jetiš aftur ofan i sig vittleysuna sem žeir hafa veriš aš bulla um i sambandi viš ža ašalega 10 bolta DANA-44 drifkuluna,en eins Tommicamaro segir og heldur sig greinilega allt vita,ža ętti hann aš reyna aš fręšast ašeins meira um žessa bila ašur en hann fullyršir eithvaš her, žvi hann segir DANA-44 Kom aldrei undir Camaro,firebird,transam... ,eg segi bara aš žetta er vist til og veit žaš meš fullri vissu fyrir langa-löngu sišan,og stend viš mitt og min orš i sambandi viš žetta,svo tel eg mig vera nokkuš viss um žaš lika aš eg viti mikiš meira um žessa bila en bullustamparnir Tommi og Sezar,og hef att all nokkra 3 genur bila um ęvina bęši firebird,transam,camaro-Z28 ja bara i flest öllum utgafum nema firebird-formula.kv-TRW

Offline ķbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #41 on: May 07, 2007, 11:23:44 »
žvķ žarft žś alltaf aš vera ķ strķši viš ašra spjallmešlimi? er žetta einhver kepni hver veit mest eša?
ķvar markśsson
www.camaro.is

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #42 on: May 07, 2007, 12:05:35 »
nei ibbiM eg er ekki i einni ne neinni keppni,eša stryši herna um žaš hver meit mest en svona fullyršingar veršur einfaldlega aš rökstyšja og mer er ekkert illa viš einn eša neinn herna inni a spjallinu,og veit heldur ekki allt en samt flest,en eg veit samt mikiš um žessa bila og er engin nygręšingur i žessum bilum eša öšrum GM bilum yfirleitt,og byrjaši ekki a aš gera viš minn fyrsta bil i gęr!!!,og hef lika breitt žeim til og fra svissašan velum og girkössum fram og til baka og ymsu öšru ž.a.s flest öllu bara i žessum bilum,og aldrei hef eg sparaš neitt i mina bila heldur frekar en žu sjalfur i žina bila,eg kaupi bara nytt žo svo aš eg bui viš kröpp kjör i dag vegna veikinda,og ža og spara ekki neitt i sambandi viš žaš,svo tek eg ekki žatt i bullinu i live2cruize.com og hef einfaldlega eingan ahuga a žvi,en žu ibbiM veist žu kanski allt eša?,ekkert illa meint bara aš djoka sma i žer.kv-TRW

Offline GTA

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 240
    • View Profile
hallo
« Reply #43 on: May 07, 2007, 12:22:45 »
Quote from: "TRW"
nei ibbiM eg er ekki i einni ne neinni keppni,eša stryši herna um žaš hver meit mest en svona fullyršingar veršur einfaldlega aš rökstyšja og mer er ekkert illa viš einn eša neinn herna inni a spjallinu,og veit heldur ekki allt en samt flest,en eg veit samt mikiš um žessa bila og er engin nygręšingur i žessum bilum eša öšrum GM bilum yfirleitt,og byrjaši ekki a aš gera viš minn fyrsta bil i gęr!!!,og hef lika breitt žeim til og fra svissašan velum og girkössum fram og til baka og ymsu öšru ž.a.s flest öllu bara i žessum bilum,og aldrei hef eg sparaš neitt i mina bila heldur frekar en žu sjalfur i žina bila,eg kaupi bara nytt žot eg bui viš kröpp kjör i dag vegna veikinda,og ža og spara ekki neitt i sambandi viš žaš,svo tek eg ekki žatt i bullinu i live2cruize.com og hef einfaldlega eingan ahuga a žvi,en žu ibbiM veist žu kanski allt eša?,ekkert illa meint bara aš djoka sma i žer.kv-TRW


Vį......... viš erum bśinir aš nį žvķ aš žś hefur įtt marga 3 gen bķla.    Svarašu nś bara spurningum sem eru til žķn į einfaldan hįtt.
Žaš er enginn hérna aš hrauna yfir žig, og ef svo er svarašu bara....... en ekki alltaf meš žessum įrįsum.....

Žaš er bśiš aš bakka upp žķna sögu um žessar blessašar hįsingar og er žaš ekki nóg......   žarftu aš halda įfram meš skotin.....

Bara mitt įlit........
GMC Yukon Denali XL
Pontiac Trans Am GTA
Jeep Wrangler V8-5.8L 44"
MMC Pajero 2.8 TDI 33"
Jeepster “71 35"
Vķking fellihżsi

Įgśst Markśsson

Offline Binni GTA

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
    • View Profile
    • http://www.transamgta.com
Trans Am GTA
« Reply #44 on: May 07, 2007, 13:31:23 »
Eins og flestir vita žį er ég number 1 fan af GTA Trans, og žessi KD 473 er ekki GTA bķll !!! ętti aš vita žaš žvķ ég hef įtt hann :)

Svarti bķllinn sem Geir H įtti er EKKI GTA bķll !!!!
Ķ skśrnum er :
Dodge Carger SRT-8 "06
Corvette C4 "95 showroom condition !
Oldsmobile Cutlass Hard top "72 lowrider

Ķ skśrnum var :
Trans Am GTA"88 lešur/Digital..MOLI..SOLD :(
Camaro Iroc Z"86 Eyjabķllinn!..SOLD  :(

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #45 on: May 07, 2007, 16:04:36 »
nu jęja žu segir aldeilis frettir attir žu žennann bil,og kanski fyrsti eigandi af honum?,en Binni GTA af hverju gafstu žig ža ekki framm fyrr i sambandi viš bilinn,fynnst žu ert GTA fan numer 1 og hverjum seldir žu bilinn og hvert?,varst žaš kannski žu sjalfur sem sparslašir upp gluggastykkiš a honum i kringum framrušuna og keiršir ut i a i žokkabot,svo var enginn aš halda žvi framm aš hann vęri orginal GTA bill!!!,bara einhver samsuša af hinu og žessu hann var allavega žannig žegar eg eignašist hann,og hasingin var DANA-44 kannast žu eithvaš viš žaš dęmi?,eša kemur hun ur einhverjum öšrum bil eins og flest allt annaš sem i honum var og er.kv-TRW

Offline Binni GTA

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 397
    • View Profile
    • http://www.transamgta.com
Trans Am GTA
« Reply #46 on: May 07, 2007, 16:29:49 »
vildi bara helst ekki aš nokkur mašur vissi aš ég hafi įtt žetta hrę !

En nei ég keyrši ekki śt ķ į, né gerši viš nokkurn skapašan hlut ķ honum, fyrir utan žaš aš taka upp skiptingu og drepa dekk.
Ķ skśrnum er :
Dodge Carger SRT-8 "06
Corvette C4 "95 showroom condition !
Oldsmobile Cutlass Hard top "72 lowrider

Ķ skśrnum var :
Trans Am GTA"88 lešur/Digital..MOLI..SOLD :(
Camaro Iroc Z"86 Eyjabķllinn!..SOLD  :(

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #47 on: May 08, 2007, 00:37:46 »
en nu ertu allavega buin aš opinbera žaš aš žu hafir att hann,žo svo aš žetta hafi veriš hrę i žinum augum,ža var hann samt tekinn helling i gegn eftir aš eg eignašist hann ath ekki buiš aš gera neitt žegar žessar myndir voru tekknar af honum,en eg skifti um teppi,öll öryggisbelti og huršar svo eithvaš se upp tališ aš mörgu öšru sem lagaš var i honum,ja eg er nu alveg sammala žer Binni GTA žaš er alltaf gamann aš brenna upp dekkum bara gaman af žvi!!!,svo veit eg ekkert um žaš hvort hann veršur geršur upp aftur eša ekki,en žaš kemur mer ekki viš.kv-TRW

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #48 on: May 08, 2007, 04:15:58 »
myndir af žessari hįsingu fyrir TRW.


Kv. Siguršur Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #49 on: May 08, 2007, 05:06:02 »
Sęlir strakar žarna er fyrr um rędd DANA-44 hasing komin inn,og žessi mynd her fyrir ofan synir hana nokkuš vel,og myndin sem tekinn er af henni er einmitt undir transam GTA arg'89 bil en aš visu 20 ara afęlisutgafu bil sem er lika meš T56 girkassa,og eins og žiš sjaiš kannski a myndinni er žetta vist til sem orginal bunašur sem fyrir fynnst i einstaka svona bilum og er ekkert mix!!!.kv-TRW

takk fyrir aš setja myndirnar inn fyrir mig Siggi H.

Offline einarak

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.221
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #50 on: May 08, 2007, 07:33:43 »
Quote from: "TRW"
Sęlir strakar žarna er fyrr um rędd DANA-44 hasing komin inn,og žessi mynd her fyrir ofan synir hana nokkuš vel,og myndin sem tekinn er af henni er einmitt undir transam GTA arg'89 bil en aš visu 20 ara afęlisutgafu bil sem er lika meš T56 girkassa,og eins og žiš sjaiš kannski a myndinni er žetta vist til sem orginal bunašur sem fyrir fynnst i einstaka svona bilum og er ekkert mix!!!.kv-TRW

takk fyrir aš setja myndirnar inn fyrir mig Siggi H.


Quote from: "TRW"
Sęlir strakar žarna er fyrr um rędd DANA-44 hasing komin inn,og žessi mynd her fyrir ofan synir hana nokkuš vel,og myndin sem tekinn er af henni er einmitt undir transam GTA arg'89 bil en aš visu 20 ara afęlisutgafu bil sem er lika meš T56 girkassa,og eins og žiš sjaiš kannski a myndinni er žetta vist til sem orginal bunašur sem fyrir fynnst i einstaka svona bilum og er ekkert mix!!!.kv-TRW

takk fyrir aš setja myndirnar inn fyrir mig Siggi H.


einhvaš segir mér aš žaš hafi ekki veriš T56 heldur ZF6 kassi einsog ķ 92 firehawknum  :wink:
Einar Kristjįnsson

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #51 on: May 08, 2007, 15:40:00 »
ja einarak žaš er alveg rett hja žer aš afmęlisutgafan hafi orginal veriš meš ZF6 girkassa,en žaš sest bara ašeina glitta žarna i botninn a girkassanum,og mer synist hann svonu ur fjarlęgš vera T56 en žaš sest reyndar mjög illa,žaš var lika tekiš framm a billinn vęri meš žannig kassa,semsagt buiš aš skifta um kassa i honum,en žessi mynd er fengin aš lani,fra alvefnum göggle,en žetta er nakvęmlega eins hasing og var undir gamla bilum minum en hann var sjalfskiftur og einkver samsuša af hinu og žessu ur ymsum svona 3 genur bilum.kv-TRW

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #52 on: May 08, 2007, 15:41:40 »
ef mašur hefši alminnilega ašstöšu žį vęri ég til ķ aš eignast gamla Transaminn žinn TRW.
Kv. Siguršur Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline Chevy_Rat

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 669
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #53 on: May 08, 2007, 16:04:19 »
ja tjekkašu bara a žvi hvort aš hann se falur ef žig langar svona i hann,en eins og žu veist ža er velin i honum frostprunginn meš 2 langar rifur aš utanveršu sitt hvoru meginn og onyt,en žaš samt er aš visu buiš aš hrauna i rifurnar utan a blockinni svo hun haldi vatni.kv-TRW

Offline camaroz28

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #54 on: May 08, 2007, 23:57:46 »
ég įtti ZG-997 svartur'87meš 350 TPI sem var frekar sjaldgęft voru flestir 305 :?  

veit ekki hvort žaš sé žessi klessti? :roll:

Offline Vilmar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 283
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #55 on: May 09, 2007, 01:03:07 »
Quote from: "ķbbiM"
ég er nokkuš viss um žessi bķll er EKKI GTA..



Nei en žessi er samt kominn meš 350 GTA vél sem var ķ žessum svarta klesta hér į fyrstu sķšu, eigandinn į žį bįša.



Honda Prelude '94 2.2vtec
Huyndai '96 1.8
Blazer '88 4.3
Toy Corolla '85 1.6

Offline Įrni Elfar

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 321
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #56 on: May 09, 2007, 01:06:06 »
Djķsus kręst :lol:
Rakst į žennann žrįš fyrir slysni :roll:

Bara ef allir hefšu haft GTA įhugann žegar ég var aš selja.
Įrni J.Elfar.

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #57 on: May 09, 2007, 01:57:02 »
Vilmar, įttu ekki betri myndir af žessum klessta??
Kv. Siguršur Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03

Offline Gutti

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 111
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #58 on: May 09, 2007, 19:43:50 »
Ég er eigandinn af ZG 997 og er hann klesstur og ég er lķka eigandinn af MC 154 sem er kominn meš 350tpi mótorinn śr honum
DEVIL RACING
Honda crf 250 2008
kawasaki kx 250 1998 selt
GMC pick-up  1996 seldur
Chevrolet suburban 1968
Trans Am   1987
Trans Am GTA  1987
Trans Am 1986
Camaro SS v8 2001
Chevrolet Malibu 2 door 1979

Offline camaroz28

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 200
    • View Profile
Trans Am GTA
« Reply #59 on: May 09, 2007, 20:24:56 »
Quote from: "Gutti Trans"
Ég er eigandinn af ZG 997 og er hann klesstur og ég er lķka eigandinn af MC 154 sem er kominn meš 350tpi mótorinn śr honum


ok žessi vél var tekinn upp įriš 2000 eša 2001 af skiftingu ķ keflavķk svona ef žś vissir žaš ekki :wink:
enn žessi vél var meš heitan įs og flękjum 3"kerfi og flowmaster žegar eg įtti hann 8)  ég į einhverstašar mynd aš honum meš fram dekkin ķ loftinu :lol:
enn ég held aš gotterżiš hafi veriš tekiš śr žegar vélin var tekinn upp  :?

enn į aš laga hann aftur?