Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
Gæti verið margt,er með obd II tengi til að lesa vélaina bæði kóða og skynjara þá get ég séð hvað er að klikka
Ég mæli með að þú kíkir á Mótorstillingu í Garðabænum. Þeir hafa mikla reynslu á þessum vélum.-j
Quote from: "Firehawk"Ég mæli með að þú kíkir á Mótorstillingu í Garðabænum. Þeir hafa mikla reynslu á þessum vélum.-jBíllinn fór nú þangað og er búinn að vera svona síðan
Quote from: "Gummi"Quote from: "Firehawk"Ég mæli með að þú kíkir á Mótorstillingu í Garðabænum. Þeir hafa mikla reynslu á þessum vélum.-jBíllinn fór nú þangað og er búinn að vera svona síðan Ertu ekki búinn að láta þá kíkja á bílinn aftur?
Quote from: "BadBoy Racing"Gæti verið margt,er með obd II tengi til að lesa vélaina bæði kóða og skynjara þá get ég séð hvað er að klikkaVæri möguleiki að fá þig til að lesa bílinn ef maður kæmi með hann til þín?
Quote from: "Nonni_Z28"Quote from: "Gummi"Quote from: "Firehawk"Ég mæli með að þú kíkir á Mótorstillingu í Garðabænum. Þeir hafa mikla reynslu á þessum vélum.-jBíllinn fór nú þangað og er búinn að vera svona síðan Ertu ekki búinn að láta þá kíkja á bílinn aftur? Ef að þú ert ekki sáttur þá skaltu endilega koma aftur og við kíkjum á þetta.Hvernig er þessi bíll á litinn og hvað var verið að gera ?
Já ég man eftir honum, við reddum þessu.