Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
“79 T/A tekinn ķ gegn! (nżjar myndir bls. 8)
Moli:
--- Quote from: "Kristjįn Skjóldal" ---mjög flott en ég hefši vališ annan lit, bśinn aš fį leiš į aš sjį žessa bila bara svarta og rauša [-X hefši veriš gaman aš sjį hann silfurgrįan eša gulllitašan sem er töff :smt045en žaš er bara mķn skošun :wink:
--- End quote ---
Var mikiš aš spį ķ vķnraušan vel sanserašan og slatta af glęru, en žaš datt uppfyrir žvķ mér finnst žessir bķlar hreinlega VERŠA aš vera svartir! 8)
--- Quote from: "MALLI 79" ---Gešveikur... :D
Er hęgt aš fį hann keyptan :?:
Hef įhuga į svona bķl meš framenda af 77-78 :D eša bara svona bķl sem er įrgerš 77-78 8)
--- End quote ---
Žaš er allt til sölu, spurning hvaš žś ert tilbśinn til aš borga!
Hinsvegar er žessi auglżstur til sölu “78 T/A --> http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=19647
--- Quote from: "Viddi G" ---žetta er gešveikt, mig langar ķ hann :smt007
mig hefur alltaf langaš ķ svona bķl og eg į eftir aš eignast svona bķl
en jį žś mįtt alveg eiga žaš Moli aš žetta er sjśklega flottur bķll og eg öfunda žig bara PĶNU LĶTIŠ aš žessum bķl :wink:
--- End quote ---
:smt047
Chevy_Rat:
til hamigju meša nyja litinn a kagganum svona a žetta aš vera,enn samt virkilega leišinlelegt hann se ekki tilbuinn fyrir bila daga a Akureyri enn sammt moli virkilega til hamingju meš bilinn og nyja lukkiš honum!!.kv-
TRW.
edsel:
til hamingju meš bķlinn.
dart75:
žaš liggur engin vafi į aš žarna erum viš aš tala um veršandi flottasta trans am landsins :wink: sķlsapśst ogallur pakkin hlakka of mikiš til aš sjį hann
Viddi G:
jęja fleiri myndir takk :D
svona svo mašur geti öfundaš žig ašeins meira af žessum ešalvagni.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version