Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar
“79 T/A tekinn ķ gegn! (nżjar myndir bls. 8)
Kiddicamaro:
--- Quote from: "TRW" ---sęll Moli eg tek žaš sertaklega fram aš eg ętla ekki aš svekkja neinn meš žessu sem a eftir fer,žott silsapust seu töff a žessum bilum,ža eru žaug i rauninni bara show-case,eg setti einmitt svona ny silsapust undir'75 camaro sem eg atti og mer likaši žaug ekki til leingdar,vegna žess aš fra flękju-safnara eru žaug tengd inn a ašeins 1 röriš af 4 a silsapustunum meš allt of grönnum pustbörkum sem alltaf eru aš rifna eša slitna i sundur ekkert nema leišindinn aš minu mati og billinn er ekki aš skila fra ser nog i hestöflum meš žeim žetta er bara motstaša!!! ef eithvaš er,eg reif žetta allavega undan minum bil og setti nytt tvöfallt 2 og 1/2" pustkerfi undir bilinn i stašin og opna kuta og mer fannst billinn mikiš betri a eftir,og žetta veršur an efa flottur bill hja žer,ertu buin aš velja lit a hann?.kv-TRW
--- End quote ---
ég er samįla žessu. žaš er samt fķn lausn ef mašur er aš hugsa um performance aš lįta kerfi koma inn ķ rörinn aftar.Žį er mašur bęši meš sjó og gó. :D .nema moli ętli aš burra kvartmķlunna į 17 sec. :roll: Žį er hitt allt ķ lagi
Moli:
Ekki ef mašur er meš Hooker Super Competition Sidemount Headers, sem passar beint į röriš, žetta er reyndar fyrir Corvette! 8)
http://store.summitracing.com/partdetail.asp?autofilter=1&part=HOK%2D2224%2D1HKR&N=700+115&autoview=sku
Afliš er kannski ekki ašalatrišiš žar sem ég ętla ekki į brautina. Žetta er nś bara rśntari og mér finnst žetta töff enda er žetta ašallega gert upp į lookiš, hitt er seinna tķma vandamįl! 8)
..og jį TRW hann veršur svartur! Var aš hugsa um vķnraušan (svipašan eins og “68 Firebird hjį Agga) en er kominn śt fyrir žaš!
Halli B:
Sķlsapśst,Glimmerlakk,Gęra og hengsli eru mįliš!!!!!
I LOVE IT
Djöfull finnst mér žessir bķlar samt alltaf miklu flottari įn spoilersins
Gefur žeim smį auka bķsepp :twisted:
Chevy_Rat:
sęll Moli svartur ja mer lyst vel a žann lit a hann hja žer og eldra andlitiš,og varšandi žessar side-mount flękjur voru žęr alveg örugglega ekki til ž.a.s ekki byrjaš aš framleiša žęr žegar eg gerši minn bil upp man allavega ekki til žess aš hafa seš žetta ža,og žo svo hefši veriš hefši eg sjalfsagt mjög fljotlega keirt allt drasliš undann bilnum hefši eg veriš meš svona flękjur žvi žetta liggur svo lagt fra götunni hvort eš er,en mer myndi lytast mun betur a aš taka sverara rör fra flękju-safnara annarstašar inn i silsapustinn(eins og Kiddicamaro sagši) ef mašur ętlaši aš halda lukkinu a pustunum og nota žetta til keppnis og žannig.kv-TRW
Moli:
--- Quote from: "TRW" ---sęll Moli svartur ja mer lyst vel a žann lit a hann hja žer og eldra andlitiš,og varšandi žessar side-mount flękjur voru žęr alveg örugglega ekki til ž.a.s ekki byrjaš aš framleiša žęr žegar eg gerši minn bil upp man allavega ekki til žess aš hafa seš žetta ža,og žo svo hefši veriš hefši eg sjalfsagt mjög fljotlega keirt allt drasliš undann bilnum hefši eg veriš meš svona flękjur žvi žetta liggur svo lagt fra götunni hvort eš er,en mer myndi lytast mun betur a aš taka sverara rör fra flękju-safnara annarstašar inn i silsapustinn(eins og Kiddicamaro sagši) ef mašur ętlaši aš halda lukkinu a pustunum og nota žetta til keppnis og žannig.kv-TRW
--- End quote ---
jį, mikiš til ķ žessu en hinsvegar er bķllinn hjį mér óvenju hįr aš framan žannig aš žaš er bara kostur sé litiš til žess aš žį žarf mašur žarf vonandi ekki aš velja sér götur til aš keyra į. :lol: 8)
Annars er ég bśinn aš mįta žetta undir og žetta er ekkert rosalega nįlęgt jöršu, mašur hefur nś séš žį lęgri!
En žetta kemur allt ķ ljós žegar mašur fer aš skrśfa saman! 8)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version