Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

“79 T/A tekinn ķ gegn! (nżjar myndir bls. 8)

<< < (8/26) > >>

addi 6,5:
Shit hvaš hann veršur svalur. Ętli mašur brotni ekki nišur, fari aš grenja eins og lķtil skólastelpa žegar ég sé hann og hvaš varšar žennan kjśkling sem var į honum žį var hann löngu ónżtur. žegar ég įtti hann žį ętlaši ég aš vera meš tvö hśdd ķ gangi alveg snarbrjįluš hęna į öšru og trans am örninn į hinu

einar350:
silsa pust er bara toff 8)

Gustur RS:
Flottur bķll hjį žér og er žetta ekki gamli bķllinn hanns Gummara ???

Moli:
gamli bķllinn hans jś, vonast til aš klįra hann um helgina fyrir mįlningu, og žį er bara aš bķša eftir plįssi ķ klefa til aš geta skvett į hann mįlningu! 8)

Chevy_Rat:
sęll Moli eg tek žaš sertaklega fram aš eg ętla ekki aš svekkja neinn meš žessu sem a eftir fer,žott silsapust seu töff a žessum bilum,ža eru žaug i rauninni bara show-case,eg setti einmitt svona ny silsapust undir'75 camaro sem eg atti og mer likaši žaug ekki til leingdar,vegna žess aš fra flękju-safnara eru žaug tengd inn a ašeins 1 röriš af 4 a silsapustunum meš allt of grönnum pustbörkum sem alltaf eru aš rifna eša slitna i sundur ekkert nema leišindinn aš minu mati og billinn er ekki aš skila fra ser nog i hestöflum meš žeim žetta er bara motstaša!!! ef eithvaš er,eg reif žetta allavega undan minum bil og setti nytt tvöfallt 2 og 1/2" pustkerfi undir bilinn i stašin og opna kuta og mer fannst billinn mikiš betri a eftir,og žetta veršur an efa flottur bill hja žer,ertu buin aš velja lit a hann?.kv-TRW

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version