Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur

Fęra giršinguna

<< < (2/5) > >>

1966 Charger:
Well... eins og ég sagši ég er til ķ aš renna ķ bęinn og hjįlpa til viš aš breyta žessu, en śtfęrsla breytingarinnar ętti nś aš koma frį stjórninni ef vilji er til.

Frikki, žķn hugmynd er ekki algalin, en gulir boršar einir sér hafa žó aldrei dugaš vel į Ķslandi sem crowd control. Ef žetta yrši reynt žarf lķka aš fį tvo skuggalega nįunga meš svanga hunda til aš halda aftur af fólki.

Vinnan/kostnašur viš aš breyta žessu er smįręši mišaš viš aš žaš gęti oršiš game over fyrir KK ef slys veršur viš nśverandi ašstęšur.

Ragnar

Einar K. Möller:
Dśndur góš hugmynd Ragnar, ég hef reynt aš benda į žetta sķšan giršingin var sett upp, mér var bent į aš tala viš hendina (talk to the hand). En žetta žarf aš gera, žaš er ekkert öšruvķsi, ég skal meš įnęgju męta og hjįlpa til.

1965 Chevy II:
Žaš er einnig annaš sem mér finnst vera slysagildra, žaš er aš hafa ręsirinn žarna į mišri brautinni algerlega óvarinn žegar žeir bķlar/tęki sem taka burnout fram yfir rįslķnu koma  framhjį.

Spurning um aš ręsirinn fęri sig af brautinni į mešan eša jafnvel aš nota bara ręsingu śr stjórnstöš.
 :!:

Bc3:
neiii marr ADDI veršur aš vera žarna.. žaš er ekkert betra en aš sjį žennan snilling standa žarna klukkutimum saman ķ sömu stellinguni į mešan vindurinn leikur sé i gegnum bartana

1965 Chevy II:
:lol:  Ég įtti viš bara fyrir OF bķlana,hinir meiga ekki fara yfir rįslķnu nema kannski GF,man žaš ekki.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version