Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

MS flokkur, nýr flokkur

<< < (3/12) > >>

íbbiM:
9" geta nú húkkað ágætlega,

minnir að kiddi hafi verið á 9" á 97 transanum,. og hann var að fara 11.65

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Smá spurning til ykkar:  Hefur einhver ykkar prófað að keyra á ekta slikkum sem agt "drag race only" dekk :?:  :?:

Sjáið þessa mynd: http://www.nhra.com/2007/events/race04/photos/sportsman/Photo6.htm

Hann er að keyra í standard flokki S/CA, og þar eru aðeins leyfðir 30"x9" núna en voru 28"x9" fyrir nokkrum árum.

Tímarnir á bílunum eru svona frá 9,50 - 12,50sek.

Já og vel á minnst, ég náði nú sjálfur að lyfta framhjólum á mínum standard 1971 Mustang á 28"x9" slikkum, og hann er 1780kg :!:  :!:  :!:

Svo má náttúrulega koma á bæði breiðari og hærri götuslikkum.

Til dæmis eru Mickey Thompson/ET Street með betri 60' en Mickey Thompson/ET Drag. :wink:

Spá vel í dekkin og fjöðrunarkerfið, það marg borgar sig. :!:  :idea:  :!:

firebird400:
9 tomma er feikinóg  8)

Ertu ekki bara að finna þér afsökun fyrir því að mæta ekki Einar  :wink:   :lol:

En hvað 3 punkta belti varðar þá er minn eiginlega með 4 punkta orginal,
Og maður notar nú oftast bara tvegga punkta mittisbeltið
Spurning hvort að það væri ekki ráð að fá sér stól með almennilegum beltum áður en maður tekur á þessu af alvuru

Krissi Haflida:
Ég fór 10.98 á 9" et drag slikkum á 123mph ef ég man rétt, og 10,40 á smá nitroi, hvort ef ekki að þetta voru gömlu þínir Hálfdán sem ég fékk hjá Einari k Möller þegar ég var í vandræðum með dekk einhverntima fyrir keppni.

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Krissi.
Jú þetta eru sennilega mínir gömlu.
Mig mynnir að Einar hafi fengið þá hjá mér.
Já og þeir voru keyptir 1987!
Ég fór reyndar yfir þá með "Formula V traction treatment" og það er sennilega besta mýkingarefni sem að ég hef prófað.

Já vel á mynnst það virkar vel á öll dekk :idea:  líka radíal :!:

Það er bara svo rosaleg flott að sjá "full body" stóra bíla á slikkum eins og 28"x9" taka á, og sjá hvernig dekkin taka þessu átaki. :spol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version