Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Breyingatillögur við SE flokk
1965 Chevy II:
ÉG nenni ekki að þrasa meira.Vona bara að félagarnir kjósi ekki með þessu.
Tak för. :repost:
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll Frikki.
Ekki þras, heldur rökræður. :)
Virði þína skoðun.
Sjáum til hvað gerist á aðalfundinum.
ÁmK Racing:
Hæ Frkki leitt að þú skulir ekki vera nógu hress.Ég átti við meðal annars Hemi Belvander og 427 windsor Mustanginn hans Smára hann er örugglega ekki 1550kg eins og hann þarf að vera samhvamt þessum reglum sem gilda í dag.Svo gæti gamla púst Monzan dottið inn í þetta líka ef menn hafa áhuga.Annars er þetta allt gott og blessað saklausar tilögur sem mönnum er frjálst að kjósa um.Þetta kemur allt í ljós og vonadi verða menn bara sáttir við niðurstöðurnar hverjar sem þær nú verða.Kv Árni Kjartans
1965 Chevy II:
Allt í einu hresstist ég...fékk þessa snilldarhugmynd..... ef tillagan verðu FELD þá býð ég öllum sem kusu á móti þessari tillögu í stórann öl á fjörukránni eftir fundinn. :bjor:
Styrktaraðilar óskast!
Nóni:
--- Quote from: "Trans Am" ---Allt í einu hresstist ég...fékk þessa snilldarhugmynd..... ef tillagan verðu FELD þá býð ég öllum sem kusu á móti þessari tillögu í stórann öl á fjörukránni eftir fundinn. :bjor:
Styrktaraðilar óskast!
--- End quote ---
Bíddu er ekki allt í lagi???? Þú sagðist vera hættur að tala um þetta og það næsta sem maður veit er að þú ert að kaupa atkvæði áfengisþystra manna.
Hentar flokkurinn svona svakalega vel fyrir þig herra háæruverðugi íslandsmeistari í SE? Af hverju mega menn ekki bara mynda sér skoðanir á sínum eigin forsendum en ekki ölkrús frá þér? Segjum nú að menn sem engra hagsmuna hafi að gæta en gætu hugsað sér að skoða málið út frá þeim rökum sem sett hafa verið fram en ekki bara þessum hérna......."þetta er illa unnið" nú eða "láttu þetta vera" nú eða "þú ert nú bara ljótur" sem menn grípa til þegar þeir eru pirraðir. Enginn hefur reyndar sagt þetta síðasta en ég hef heyrt þessu slett fram þegar einstaklingur var kominn í rökþrot.
Kv. Nóni
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version