Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Breytingatillögur í MC flokk

<< < (3/5) > >>

429Cobra:
Sællir félagar. :)

Sæll Gunnar.

Ég fékk sama fyrirvara og allir hinir, það er að segja fjóra klukkutíma að mig mynnir. :!:
Ég er ekki í stjórn klúbbsins eða á neinn hátt tengdur henni þannig að ég fékk sama tíma og (vona ég ) aðrir eftir að ég fékk að vita um að það ætti að setja in auglýsingu um aðalfund :!:

En það að einhvern vanti flokk fyrir sinn bíl er ekkert nýtt, og það er einmitt það sem við höfum verið að reyna að gera gegnum árin að vera ekki að búa til flokka fyrir einstaka bíla heldur að reyna að horfa á stóru myndina (ekkert eins leiðinlegt eins og flokkur með einum bíl).
Ég skal vera fyrstur til að viðurkenna að það hefur alls ekki tekist í mörgum tilvikum.
Síðan er að mínu mati fyrirvarinn orðinn of stuttur fyrir eins róttækar breytingar og ég setti fram, þar sem aðeins eru rúmir tveir mánuðir frá aðalfundi í fyrstu keppni.

Þær reglur sem ég tók út er hinns vegar sjálfsagt að leggja fram á aðalfundi og fara fram á að sá flokkur verði keyrður í eitt á til reynslu til að byrja með og þá ekki til Íslandsmeistara.

Svoleiðis hefur verið gert áður og er góður prófsteinn á hvort að nýir flokkar ná þátttöku eða ekki.

cv 327:
Takk fyrir svörin Hálfdán. Biðst forláts á að hafa haldið þig tengdan stjórninni.

Kanski að Nóni geti að svarað spurningunum hér að ofan?

Kv. Gunnar

Valli Djöfull:
Bara svona skjóta því að...  Þegar fólk frétti að fundi hefði verið frestað, hefðu þeir sem vildu breytingar geta sent inn breytingar... það þarf ekkert að bíða eftir auglýsingu um aðalfund.. svo í raun voru þetta ekki 4 tímar heldur nokkrir dagar :wink:

429Cobra:
Sælir félagar. :)

Sæll Gunnar.

Þetta er allt í góðu lagi.
Ég var einu sinni í stjórn byrjaði reyndar 1982 :!:
En ég var svo heppinn að ég var "náðaður" eftir tólf ár :P

Ég hef bara mínar hugmyndir um reglurnar, eins og aðrir. :shock:

cv 327:

--- Quote from: "ValliFudd" ---Bara svona skjóta því að...  Þegar fólk frétti að fundi hefði verið frestað, hefðu þeir sem vildu breytingar geta sent inn breytingar... það þarf ekkert að bíða eftir auglýsingu um aðalfund.. svo í raun voru þetta ekki 4 tímar heldur nokkrir dagar :wink:
--- End quote ---

Ekki alveg. Ég var í góðri trú að tillögur Hálfdáns yrðu bornar undir atkvæði en síðan eru þær afturkallaðar á síðustu stundu.

Hvaða 4 tíma eru menn að tala um?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version