Kvartmílan > Mótorhjól

newton metrar

<< < (3/6) > >>

Unnar Már Magnússon:
:shock:  Gerum þetta einfalt!!! :shock:

Reiknaðu út fyrir mig og aðra hvað mótor sem er 0 tog (Nm) við 2000 rpm, 0 tog (Nm) við 5.000 rpm og 0 tog (Nm)við 12.000 rpm skilar mörgum hestöflum við þessi tilgreindu snúningssvið?  :twisted:  :twisted:  :twisted:

Ég miðaði reyndar formúluna við Lbs-ft en þar sem að þú notaðir Nm mátt þú reikna út frá þeim  :roll:



Og fræddu mig á því hvernig þetta er öfugt  :roll:

Unnar Már Magnússon:

--- Quote from: "Kiddihaf" ---Já þetta er nú reyndar mikið útbreiddur misskilningur að það sé togið sem ýtir hjólinu áfram þegar gefið er inn. Það er aflið þ.e. hestöflin sem ýta hjólinu áfram á öllum snúningsskalanum hvað sem toginu líður. Togið vinnur raunar gegn hestöflunum þegar gefið er inn. Ástæðan er sú að tog er ekki kraftur heldur orka. Togið er hreyfiorkan sem býr í mótornum þegar hann snýst. Ef mótor hefur mikið tog þ.e. hann safnar í sig mikilli hreyfiorku þegar hann fer á snúning þá er hann jafnframt lengur að vinna sig á upp á snúning miðað við mótor með sama hestaflafjölda en minna tog. Þess vegna er það verra að hafa mótor með mikið tog ef maður er að sækjast eftir hröðu upptaki því togið vinnur gegn upptakinu.  Mótorar með lágan snúningshraða missa hlutfallslega minna afl á lágum snúningi en mótorar með háan snúningshraða og vinna því vel á lágum snúningi .

Hátt tog vinnur gegn hraðabreytingu og hentar því vel í t.d. þungavinnuvélar þar sem það vinnur með mótornum gegn hægingu mótorsins og jafnar þannig álagið á mótorinn.
--- End quote ---


Tog er gott, ég held að þú sért að rugla þessu öllu saman.  Tog er ekki samnefnari fyrir þungan snúningsmassa sem er eitthvað sem er sóst eftir í þungavinnuvélum (mikill snúningsmassi og lágur snúningur)

Hátt tog vinnur ekki gegn hraðabreytingum, mikill snúningsmassi gerir það.

Þú veist að það er hægt að minka snúningsmassa og auka samt tog og þar sem að þetta helst allt í hendur þá aukast hestöflin einnig á þeim snúning sem að togið eykst á og þess vegna hlýtur tog að vera gott, ekki rétt :idea:

Kiddihaf:
Það er bara eðlisfræðilega ekki hægt að hafa núll tog þegar mótorinn snýst, hvaða snúningshraða sem þú talar um.

Ég skal svara þér betur seinna og útskýra fyrir þér muninn á togi og hp.

Hint: tog er mælt í Nm sem er mælieining orku en ekki krafts..

Unnar Már Magnússon:

--- Quote from: "Kiddihaf" ---Það er bara eðlisfræðilega ekki hægt að hafa núll tog þegar mótorinn snýst, hvaða snúningshraða sem þú talar um.
--- End quote ---


Ok! góð undankomuleið 8)

Reiknaðu þessi dæmi þá,

1 dæmi:   2 Nm við 2.000 rpm, 4 Nm við 5.000 rpm og svo 2 Nm við 12.000 rpm

2 dæmi:   3 Nm við 2.000 rpm, 5 Nm við 5.000 rpm og svo 3 Nm við 12.000 rpm

Útskýrðu svo hver áhrif togs (Nm) hefur á hestöfl 8)


--- Quote from: "Kiddihaf" ---Ég skal svara þér betur seinna og útskýra fyrir þér muninn á togi og hp.
--- End quote ---


Endilega, mig langar alltaf að læra eitthvað nýtt  8)


--- Quote from: "Kiddihaf" ---Hint: tog er mælt í Nm sem er mælieining orku en ekki krafts..
--- End quote ---


Endilega útskýrðu þína skilgreiningu á hvað orka er og svo hvað kraftur er.

Kristján Skjóldal:
jæja og hvor ykkar er með stærra t---- :lol:  :roll:  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version