Author Topic: '73 'Cuda - Myndir.  (Read 69326 times)

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #80 on: September 16, 2007, 14:24:22 »
Fínar myndir
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #81 on: September 17, 2007, 10:39:06 »
Já, hann er orðinn drulluflottur hjá þér bíllinn Stebbi!!

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #82 on: September 17, 2007, 10:53:46 »
440 blown 'Cuda.. = 2 sæti ?
hvaða græja vann þetta eiginlega?
Atli Már Jóhannsson

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #83 on: September 17, 2007, 11:24:56 »
Það var Mustang sem var á skófludekkjum.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Anton Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.972
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #84 on: September 17, 2007, 12:00:25 »
Hann var ekki á skófludekkjum.

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #85 on: September 17, 2007, 12:02:28 »
hí hí hí :^o
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #86 on: September 17, 2007, 12:05:56 »
Hvað kallast svona dekk þá?
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #87 on: September 17, 2007, 14:41:42 »
Mæli með að allir í flokknum fái sér svona dekk,þetta var í fyrsta skipti sem það var gaman að horfa á þennann flokk.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline eva racing

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 611
    • View Profile
Togleðurshringir.
« Reply #88 on: September 17, 2007, 14:55:50 »
Hæ.
  dekkin voru svona. sk..hóst sóst....dekk.
 Gaman væri að sjá þann rauðnefjaða skoðunarstrump sem ætlar að samþykkja þessi dekk (og sjá myndir af eymingartækjunum)
  (smælíkallar)  mjög loðnir "sjálfhreyfirennireyðartogleðurshringir"
  Til hamingju með sigurinn.....
Og einsog hinn sagði..... bara allir á svona og voða gaman....
   Taka bara á því strax hvort dekkin verði áfram lögleg.....

kv. Valur Vífils.. frv. Sjálfhreyfirennireyðarhjóltogleðurstæknir.
EVA frv. Racing.
------------------------
Valur Vífilsson.
Áður en yfir líkur þarf maður að: eignast Willys, Zippó,Harley Davidson.
ná 1,05 60 ft.

Offline Gulag

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 512
    • View Profile
    • AMJ.is - Bremsuslöngur í mótorhjól
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #89 on: September 17, 2007, 15:02:17 »
Atli Már Jóhannsson

Offline Kiddicamaro

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 500
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #90 on: September 17, 2007, 15:33:53 »
þetta leyfilegt og terrurnar bannaðar :shock:
Kristinn Jónsson
Pontiac Firebird 1967

Offline Valli Djöfull

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 2.714
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #91 on: September 17, 2007, 17:14:38 »


hehe, jahh, ekki myndi ég vilja nota þetta sem götudekk allavega  :lol:

En ekki væri verra að finna svona ef maður léti sér detta í hug að prófa sandinn einhverntíman  8)
Valbjörn Júlíus Þorláksson - GSM: 820-8488

Offline Skúri

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 193
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #92 on: September 17, 2007, 18:19:12 »
Eru þetta ekki frontrunnerar fyrir sand? Mig minnir allavega að ég hafi séð þessi dekk á erlendum sandspyrnu myndum og eins til sölu í Four Wheeler og álíka blöðum.

Með kveðju Kristján Kolbeinsson
Kv. Kristján Kolbeinsson www.icejeep.com

Offline Einar Birgisson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.422
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #93 on: September 17, 2007, 18:22:16 »
Einar Þór Birgisson

Drag racers go straight to the finishline. The others guys drive in circles looking for it.

Mín skrif hér eru mínar persónulegu skoðanir. Ég áskil mér rétt til að skipta fyrirvaralaust um skoðun.

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #94 on: September 17, 2007, 18:22:26 »
Nei þetta eru afturdekk með mjóum kubbum sem ná þvert yfir dekkið með frekar löngu millibili og svo ein rönd í miðjunni. Munurinn á þessu og skóflum er að skóflurnar grípa bara almennilega í eina átt á meðan þessi gefa stuðning í allar áttir.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Skúri

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 193
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #95 on: September 17, 2007, 19:12:09 »
Annars man ég eftir annsi skrýtnum dekkjum sem Hálfdán notaði undir Mustangin sinn á sandspyrnukeppni um verslunamannahelgin ´88 á Melgerðismelum í Eyjafirði. Sem var í minningunni alvega skelfilega léleg keppni (gæti haft eitthvað með ölvun að gera, en held samt ekki) Gaman væri ef einhver ætti mynd af þessum dekkjum.
ps. þetta er annars helv... flott Cuda hjá þér

Kveðja Kristján Kolbeinsson
Kv. Kristján Kolbeinsson www.icejeep.com

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #96 on: September 18, 2007, 19:48:45 »
eru þetta desert eitthvað dekkinn?
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline GO 4 IT

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
sigur
« Reply #97 on: September 21, 2007, 23:34:17 »
Mér langar að óska siguvegarunum í þessum flokki til hamingju með sigurinn. Ég vona að mönum líði vel að vinna á þenan hátt, getur verið að einhver teings séu milli keppanda og keppnisstjórnar. Kanski tóku men ekki eftir því að þessi keppandi átti ekki heima í þessum flokk svona dekkjaður.
Kveðja Magnús.
Magnús Sigurðsson.

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #98 on: September 22, 2007, 00:15:20 »
Hvert ert þú að fara?

kv
Björgin

Offline Kristján F

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 788
    • View Profile
'73 'Cuda - Myndir.
« Reply #99 on: September 22, 2007, 00:59:47 »
1. Mótorhjól(tvíhjólaflokkur, krosshjól, endurohjól, bifhjól)
2. Fjórhjól (einnig þríhjól)
3. Vélsleðar
4. Fólksbílar (ein drifhásing)
5. Útbúnir fólksbílar
6. Jeppar (einnig fjórhjóladrifs fólksbílar)
7. Útbúnir jeppar
8. Opinn flokkur

Skilgreiningar á flokkum, kröfur, reglur um útbúnað og takmarkanir:

1. Mótorhjólaflokkur:
   1. Krosshjól, endurohjól, mótorhjól, götuhjól og sérsmíðuð hjól. Tvíhjól.
   2. Allar breytingar leyfðar.
   3. Engin hámarkstærð á vél.
   4. Engin hámarksþyngd.
   5. Skylt er að loka framgjörð. Mælt er með áli tryggilega festu með plastströppum.
   6. Dekkjabúnaður verður að vera úr gúmmíi, málmspyrnur bannaðar.
   7. Bremsubúnaður skal virka eðlilega ( fram og afturbremsur ).
   8. Lágmarksfjöðrun að framan 50 mm fyrir götuhjól.
   9. Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu skylda.
   10. Leðurgalli (smekkbuxur og jakki, samrennt eða heilgalli), kross-stígvél með stáltá og kross-brynja, auk hefðbundins öryggisbúnaðar skylda (hjálmur o.þ.h.).

2. Fjórhjólaflokkur:
   1. Fjórhjól og einnig þríhjól.
   2. Allar breytingar leyfðar.
   3. Engin hámarkstærð á vél.
   4. Engin hámarksþyngd.
   5. Dekkjabúnaður verður að vera úr gúmmíi, málmspyrnur bannaðar.
   6. Bremsubúnaður skal virka eðlilega ( fram og afturbremsur ).
   7. Neyðarádrepari sem tengdur er við ökumann með línu skylda.
   8. Leðurgalli (smekkbuxur og jakki, samrennt eða heilgalli), kross-stígvél með stáltá og kross-brynja, auk hefðbundins öryggisbúnaðar skylda (hjálmur o.þ.h.).

3. Vélsleðaflokkur:
   1. Skylt er að loka gati fremst á skíði, sé það til staðar
   2. Nítró leyft.

4. Fólksbílaflokkur:
   1. Ökutæki skal vera skráð sem fólksbíll.
   2. Aðeins ein drifhásing. Fjórhjóladrifin ökutæki fara í jeppaflokk.
   3. Hæðarmunur fremst og aftast á síls má ekki vera meiri en 10 cm.
   4. Hámarks hæð hjólbarða skal mælast 33".
   5. Í ökutækjum sem eru þaklaus, með blæju eða með plast húsi skal vera veltibogi.
   6. Ökutæki sem fari hraðar en 5,49 sek. skulu hafa veltiboga og ökutæki sem fari hraðar en 4,99 sek. skulu hafa veltibúr.
   7. Öll ökutæki sem fari undir 5,99 sek. hafi 5 punkta öryggisbelti.
   8. Fjarlægja má innréttingu úr ökutækjum sem eru með veltibúr.
   9. Óheimilt er að fjarlægja boddýhluti af eða úr ökutækjum, hvorki fyrir eða á meðan keppni stendur yfir, þar með talið vélarhlíf, hurðir og önnur lok.
   10. Hjólbarðar skulu vera viðurkenndir af löggildri skoðunarstöð, óskornir og standi ekki út fyrir óbreytta brettabrún.

5. Útbúinn fólksbílaflokkur:
   1. Lágmarksþyngd ökutækis er 1.300 kg.
   2. Upphaflegur hvalbakur eða eins útlítandi á upphaflegum stað, úr sömu efnum af sömu efnisþykkt er skylda.
   3. Ótakmarkaðar breytingar leyfðar á vél.
   4. Óheimilt er að fjarlægja hluti af eða úr ökutækjum í keppni.
   5. Í ökutækjum sem eru þaklaus, með blæju eða plast húsi skal vera veltibogi.
   6. Ökutæki sem fari hraðar en 5,49 sek. skulu hafa veltiboga og ökutæki sem fari hraðar en 4,99 skulu hafa veltibúr.
   7. Öll ökutæki sem fari undir 5,99 sek. hafi 5 punkta öryggisbelti.
   8. Dekkjabúnaður er opinn.

6. Jeppaflokkur:
   1. Drif á fjórum hjólum sem eru öxultengd við vél.
   2. Hjólbarðar mega ekki ná út fyrir brettabrún.
   3. Í ökutækjum sem eru þaklaus, með blæju eða plast húsi skal vera veltibogi og minnst 4 punkta öryggisbelti.
   4. Óheimilt er að fjarlæga bretti, vélarhlíf eða framstykki.
   5. Ökutæki sem fari hraðar en 5,49 sek. skulu hafa veltiboga og ökutæki sem fari hraðar en 4,99 skulu hafa veltibúr.
   6. Öll ökutæki sem fari undir 5,99 sek. hafi 5 punkta öryggisbelti.
   7. Hjólbarðar skulu vera viðurkenndir af löggildri skoðunarstöð. Dýpka má slitraufar.

7. Útbúinn jeppaflokkur:
   1. Lágmarksþyngd ökutækis er 1.200 kg.
   2. Drif á fjórum hjólum sem eru öxultengd við vél.
   3. Vél skal vera bílvél, ótakmarkaðar breytingar leyfðar.
   4. Veltibúr og minnst 4 punkta öryggisbelti skylda, öll ökutæki sem fari undir 5,99 sek. hafi 5 punkta öryggisbelti.
   5. Óheimilt er að fjarlægja hluti af eða úr ökutækjum í keppni.
   6. Dekkjabúnaður er opinn.

8. Opinn flokkur:
   1. Allt sem ekki kemst í aðra flokka.
   2. Ótakmarkaðar breytingar leyfðar á vél.
   3. Dekkjabúnaður er opinn.

Ennfremur gildir um útbúna flokka og opinn flokk:
   1. Ballest og nítró er leyft.
   2. Höfuðrofi, sæti með háu baki og sprengiheld kúplingshús skylda.
   3. Sprengimotta eða hlíf á sjálfskiptingu skylda sé tími undir 4,99 sek.
   4. Eldsneytis og rafgeymir skulu vera utan farþegarýmis í lokuðum bílum.
   5. Hjólbarðar skulu vera úr gúmmíi, keðjur eða áboltaðar/soðnar spyrnur eru bannaðar.
   6. Í útbúnum og sérsmíðuðum flokkum eru skófludekk eða skófluskorin dekk skylda.
   7. Ökutæki undir 4,99 sek. þarf veltiboga í lokaðan bíl en veltibúr í opinn bíl. Veltibúr er skylda í öllum bílum sem fara undir 4,50 sek.

Allt flokkar eru tveir:
   1. Allt flokkur hjóla og vélsleða
   2. Allt flokkur annara ökutækja

Allt flokkar eru flokkar sem heimilt er að keyra í lok hverrar keppni.  Skráning er á keppnisstað og verður viðkomandi keppnistæki að vera skráð í keppni til að mega taka þátt.  Undanþágur frá þessu er keppnisstjórn heimilt að veita á keppnisstað, en skal þá keppandi greiða sérstaklega fyrir þáttöku.

Flokkurinn er keyrður með útsláttar fyrirkomulagi og raðað í flokkinn eftir besta tíma ökutækis úr flokkakeppni.  Byrjað er á lakasta tíma, þá næstlakasti tími og svo framvegis.  Ef ökutæki hefur ekki keppt í flokkakeppni skal það teljast með lakasta tímann.  Séu fleiri en eitt tæki skráð, án þáttöku í flokkakeppni skal dregið um rásröð þeirra (frá lakasta tíma.)  Ræst skal á jöfnu með "pro tree".


Reglum þessum var síðast breytt 14. ágúst 2006 á mánudagsfundi.
Keppnisstjóri, stjórn Bílaklúbbs Akureyrar

Eru þessar reglur í gildi ?
__________________
Kristján Finnbjörnsson