Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

'73 'Cuda - Myndir.

<< < (26/32) > >>

Dodge:
ég reikna ekki með að koma aftur í sumar.. er heldur blankur og þarf að smíða og græja til að uppfylla ýmsar öryggisreglur fyrst ég fór þennan tíma..
og allt sem ég geri í þeim atriðum núna yrði bara töpuð vinna sem yrði svo skorið úr í vetur... ég geri leifarnar bara upp í vetur og mæti galvaskur
í GF á næsta ári og steyki þig!!  :twisted:  :lol:
ætla bara að setja fullan kraft í aðalsportið núna sem er að sjálfsögðu sandspyrna.

ég er ekki sure á drifinu, hælt það væri 4.10 sem ég var að setja í en klikkaði á að telja það út.
Ekki fer ég að skifta út gæða street hemi purple skaftinu.... það er eina tjúnn stykkið í rellunni!!  :D

Kristján Skjóldal:
já sniðugt vantar eitthvað upp á örygisatriði :-k þá er mjög gott að setja svona bila í OF flokk allir velkomnir þar  :???: miklu nær að keira 9,90 10,90 11,90 :roll:

Dodge:
Þetta var nú ekkert varasamt í keppninni, bremsur og stýri skothelt, er með boga, stóla,belti, baulu og allt þetta helsta..
það vantar aðallega einhver 3 rör framan á bogann minn og svo eitthvað til að festa þau í :)

954:
Hehehe er það ekki helst að vanti eitthvað til að festa í að framan...........................
Annars ertu ÖRUGGLEGA með bestu loftræstinguna............

Anton Ólafsson:
Í tilefni að þessi cuda fær ekki að keppa sökum dekkja í drifti og þurfti að hætta keppni í mílu eftir að detta í svaða spól eftir huntsið, þá hvað ég þetta,

Aksturinn er eintómt spól,
olían af versta tagi.
Enginbremsa ónýt hjól,
allt í þessu fína lagi.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version