Kvartmílan > Aðstoð

sjálfskiptikælir

<< < (3/4) > >>

fannarboy:

--- Quote from: "Nonni" ---Yfirleitt er mælt með að láta vökvann fara fyrst í gegnum kælinn í vatnskassanum og síðan í aukakælinn.

 
http://www.transmissioncenter.net/competition.htm
 
 
Transmission Cooling: You must have a transmission cooler in your radiator regardless of what someone has told you for the transmission to last. Auxiliary coolers are just that, in addition to. Water cools better (faster) than air always, period. The transmission fluid comes directly from the torque converter at a much higher temperature than the water in your radiator and is cooled to the water temperature fast. Then it goes to the auxiliary cooler to be cooled far below the water temperature. If you don't need a cooler in your radiator why does GM spend all that money doing so? If you wanted to cool a red hot piece of steel fast would you stick it in water or air, see the point.
--- End quote ---


ég gæti ekki verið meira sammála þessu enda mjög rökrétt, ég ætla ganga í þetta í næstu viku  :smt023

Dodge:
ef hann er í hitavandamáli hefði ég talið rökrétt að sleppa því að tengja í gegnum vatnskassann.

eftir minni reinslu ganga skiftingar á minni vinnuhita en vélar og þarafleiðandi væri bara aukin kinding sem fengist í vatnskassanum.

en spurningin er í hvernig bíl er þetta. ef við erum að tala um götu fólksbíl með stock eða semi stock converter með hitavandamál, þá er bara gírinn bilaður.

Halldór H.:
Sammála þér Stebbi, þetta er kanski spurning um stærðina á kælirnum.

Heddportun:
Kælirinn má ekki vera of stór(kæla of mikið) og svo er sniðugt að fá sér viftu  
ef kælirinn dugir ekki þegar á reynir en það er kanski hentugra fyrir langvarandi púl t.d. í jeppa

1965 Chevy II:

--- Quote from: "fannarboy" ---
--- Quote from: "Nonni" ---Yfirleitt er mælt með að láta vökvann fara fyrst í gegnum kælinn í vatnskassanum og síðan í aukakælinn.

 
http://www.transmissioncenter.net/competition.htm
 
 
Transmission Cooling: You must have a transmission cooler in your radiator regardless of what someone has told you for the transmission to last. Auxiliary coolers are just that, in addition to. Water cools better (faster) than air always, period. The transmission fluid comes directly from the torque converter at a much higher temperature than the water in your radiator and is cooled to the water temperature fast. Then it goes to the auxiliary cooler to be cooled far below the water temperature. If you don't need a cooler in your radiator why does GM spend all that money doing so? If you wanted to cool a red hot piece of steel fast would you stick it in water or air, see the point.
--- End quote ---


ég gæti ekki verið meira sammála þessu enda mjög rökrétt, ég ætla ganga í þetta í næstu viku  :smt023
--- End quote ---

Gerðu þetta bara svona þetta er "rétt" leið, annað hvort dugar það eða ekki,þá geturðu prufað að fara beint í aukakælirinn og sleppt kassanum,mæli með að þú hreinsir vel úr öllum leiðslunum eða skiptir um og einnig hreinsa og blása vel úr vatnskassanum.
Ef ekki þá bara úr með kassann. :P

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version