Author Topic: Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.  (Read 10765 times)

Offline íbbiM

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.851
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #20 on: April 01, 2007, 21:07:00 »
lýst vel á þessar relgur, sá flokkur sem ég held að ég falli í ef ég næ að klára fyrir sumarið
ívar markússon
www.camaro.is

Offline ND4SPD

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 123
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #21 on: May 22, 2007, 00:01:17 »
:?  með öðrum orðum ! er NITRO orðið hér með leyfilegt í GT flokki ??? :roll:
Mustang er málið !

Offline Gunni gírlausi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 169
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #22 on: May 22, 2007, 00:21:05 »
Quote from: "ND4SPD"
:?  með öðrum orðum ! er NITRO orðið hér með leyfilegt í GT flokki ??? :roll:


Hva, sérðu það ekki maður, einn aflauki sama hvort það er túrbó, blásari eða nítró.

Þið getið þá kanski náð mér MÚÚHAAHAHAHA

Gírlaus...
60ft............1.924
mid mph......93.75
660............8.006
mph...........115.68
ET..............12.287

Hoosier daddy....

VW Golf GTi-16VT

Offline Daníel Már

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 431
  • Turbooo
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #23 on: May 22, 2007, 11:26:34 »
lýst vel á þessar breytingar :wink:
Daníel Már Alfredsson

Evo 3
60ft 1.660
1/8 7.52 @ 92mph
1/4 11.72 @ 115mph

Civic Type R
60ft. 1.993
1/8. 8.311 @ 86.37
1/4. 12.861 @ 109mph

Evo 9
60ft. 1.587
1/8. 7.118 @ 95.75mph
1/4. 10.968 @ 133.54mph

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #24 on: May 28, 2007, 22:22:16 »
jæja eru margir sem ætla að mæta með nos í þennan flokk :?:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #25 on: May 29, 2007, 14:04:12 »
Mótorinn var að festast en geri ráðfyrir að hann verð kominn saman eftir helgi með sterkara innvolsi og 300hp Direct skot inn á hann
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #26 on: June 03, 2007, 16:31:02 »
Er slitborun á blokk leyfð?Sá ekkert í reglunum sem bannaði það?
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline -Siggi-

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 202
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #27 on: June 12, 2007, 12:44:44 »
Quote
Sveifarás:
Frjálst val er á sveifarásum. Auka má slaglengd sveifaráss á vélum með engan aflauka.
Aðeins upprunalegir eða eins og upprunalegir sveifarásar leyfðir. Þó er leyfilegt að nota hvaða efni í sveifarás sem er.
Ekki má auka slaglengd sveifaráss. Aðeins slitrennsla á sveifarás leyfð.


Getur e.h. þýtt þessar reglur ?

Má s.s. vera með strókaðar vélar ef að það er enginn aflauki ?
Sigurður S. Guðjónsson
Allar almennar bílaviðgerðir    694-3035 Bílavaktin www.bv.is
 - Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT -

Offline Gunni gírlausi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 169
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #28 on: June 12, 2007, 19:41:47 »
Afsakaðu lesblinduna Siggi, það var auðvitað meiningin að þú mátt stróka eins og þú villt en það verði talið til aflauka.


Gírlaus
60ft............1.924
mid mph......93.75
660............8.006
mph...........115.68
ET..............12.287

Hoosier daddy....

VW Golf GTi-16VT

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #29 on: June 12, 2007, 22:53:54 »
Quote from: "Gunni gírlausi"
Afsakaðu lesblinduna Siggi, það var auðvitað meiningin að þú mátt stróka eins og þú villt en það verði talið til aflauka.


Gírlaus


Ef þú borara út er það þá tekið sem aflauki?
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline -Siggi-

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 202
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #30 on: June 12, 2007, 23:11:39 »
Quote
Blokk:
Aðeins má nota blokk sem voru í boði í því boddíi sem nota á. (T.d. má aðeins nota blokk úr 4 gen Camaro í 4 gen Camaro)
Vélarblokk skal vera sömu tegundar og viðkomandi bíll kom með frá verksmiðju. Ekki má breyta blokk á nokkurn hátt nema til að fá betra olíuflæði.
Aðeins venjuleg slitútborun er leyfð á vélarblokk.


Nei það er ekki aflauki.
Sigurður S. Guðjónsson
Allar almennar bílaviðgerðir    694-3035 Bílavaktin www.bv.is
 - Cadillac CTS-V - Nissan 300ZX TT -

Offline baldur

  • Administrator
  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
    • http://foo.is
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #31 on: June 12, 2007, 23:32:21 »
Sko, þetta með slitútborunina er litað rautt í textanum sem þýðir að það er ekki lengur í gildi eftir þessa breytingu. Með öðrum orðum þá máttu bora út eins og þú vilt og það telst ekki afl auki.
Baldur Gíslason

1995 Mitsubishi Eclipse GSX 4x4 turbo
1992 Polaris Indy RXL 136" turbo

Turbo or no go.

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.
« Reply #32 on: June 12, 2007, 23:59:44 »
ok,ég sé þetta ekki í GT reglunum sem eru á spjallinu undir lög og reglur

Takk
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason