Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Reglu og lagabreytingatillögur til ašalfundar. GT flokkur.
Nóni:
Žaš vęri t.d. góš hugmynd aš setja žetta inn nęst.
Kv. Nóni
ElliOfur:
rokk og ról
firebird400:
Sérlega fķn tiltekt žetta :!:
Glęsilegt alveg 8)
OC:
Žaš hefši nś veriš magnaš aš vita žaš aš nķtró yrši sennilega leyft ķ žessum flokk įšur en aš ég fór aš kaupa ķ bķlinn til aš gera hann klįrann fyrir sumariš :roll: en žetta er bara vęntanlega flokkaš sem vęl ķ mér 8) snżti öllum hvort sem er :lol: en getiš žiš svaraš mér einu, hvernig į aš festa 5 punkta belti ķ bķl ? mį festa žaš ķ bķl meš Original sęti eša verš ég aš kaupa sęti lķka ?
Nóni:
--- Quote from: "OC" ---Žaš hefši nś veriš magnaš aš vita žaš aš nķtró yrši sennilega leyft ķ žessum flokk įšur en aš ég fór aš kaupa ķ bķlinn til aš gera hann klįrann fyrir sumariš :roll: en žetta er bara vęntanlega flokkaš sem vęl ķ mér 8) snżti öllum hvort sem er :lol: en getiš žiš svaraš mér einu, hvernig į aš festa 5 punkta belti ķ bķl ? mį festa žaš ķ bķl meš Original sęti eša verš ég aš kaupa sęti lķka ?
--- End quote ---
Žaš er aušvelt aš vera breišur žegar mašur žorir ekki aš skrifa undir nafni, aušvitaš er žaš bara vęl aš kvarta undan žvķ aš hafa ekki vitaš aš žaš ętti aš leyfa nķtró. Žaš er heldur ekkert bśiš aš leyfa žaš, ašalfundurinn žarf jś aš samžykkja žetta fyrst.
Kv. Nóni
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version