Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur

Reglu og lagabreytingatillögur til aðalfundar. GT flokkur.

<< < (3/7) > >>

OC:

--- Quote from: "Nóni" ---
--- Quote from: "OC" ---Það hefði nú verið magnað að vita það að nítró yrði sennilega leyft í þessum flokk áður en að ég fór að kaupa í bílinn til að gera hann klárann fyrir sumarið  :roll:  en þetta er bara væntanlega flokkað sem væl í mér  8) snýti öllum hvort sem er :lol:   en getið þið svarað mér einu, hvernig á að festa 5 punkta belti í bíl ? má festa það í bíl með Original sæti eða verð ég að kaupa sæti líka ?
--- End quote ---

Það er auðvelt að vera breiður þegar maður þorir ekki að skrifa undir nafni, auðvitað er það bara væl að kvarta undan því að hafa ekki vitað að það ætti að leyfa nítró. Það er heldur ekkert búið að leyfa það, aðalfundurinn þarf jú að samþykkja þetta fyrst.

Kv. Nóni
--- End quote ---
Er ég eitthvað að gera mig breiðann :?:

og getur einhver svarað þessari spurningu minni um öryggisbúnaðinn  :?:  :?:  Eða þarf ég að gefa upp kennitölu til þess ??  Ég er búinn að spyrja um um hana nokkrum sinnum og enginn svarar en um leið og einhverjum finnst að sér vegið þá er stutt í svörin  :?:

KV
Dreifbýlisgutti að norðan

1965 Chevy II:
Ef þetta á að vera almennilegt þá seturðu sæti fyrir 5 púnkta belti.
Annars eru upplýsingar á forsíðunni um þetta:
Taktu eftir að beltið þarf að vera í ákveðnum gráðuhalla í festingarnar fyrir aftan ökumann.
http://www.kvartmila.is/adalreglur.pdf

OC:

--- Quote from: "Trans Am" ---Ef þetta á að vera almennilegt þá seturðu sæti fyrir 5 púnkta belti.
Annars eru upplýsingar á forsíðunni um þetta:
Taktu eftir að beltið þarf að vera í ákveðnum gráðuhalla í festingarnar fyrir aftan ökumann.
http://www.kvartmila.is/adalreglur.pdf
--- End quote ---
Takk kærlega fyrir þetta  :wink:

Jónas Karl:

--- Quote from: "Nóni" ---
--- Quote from: "ValliFudd" ---
--- Quote ---GT eða Gran Turismo, er flokkur fólksbíla sem smíðaðir eru eftir 1980. Með 4, 6, 8, 10 og 12 strokka með einum aflauka eða án, með drif á einum ás eða öllum fjórum hjólum. Einnig fyrir bíla með Wankel vél.
--- End quote ---

Svo eru jú nokkrir 5 cyl Volvo og fl..  Bæta 5 cyl í þetta líka? :)
--- End quote ---

Þetta var jú bara innsetningar/prentvilla hjá mér, augljóst þannig að því var breytt hið snarasta. Takk fyrir það Valli.

--- Quote from: "BadBoy Racing" ---Afhverju eru menn á móti bensínbætiefnum eða heimatilbúnu bensíni?
--- End quote ---

Ef þú hefur eitthvað að segja, kynntu þig þá með réttu nafni.  
Þessi regla er svo víð að það er ekki nokkuð gagn af henni, menn geta í raun notað hvað sem er á tankinn ef út í það er farið. Þetta auðveldar þeim sem koma að því að dæma í kærumálum, það er einfaldlega hægt að senda sýni í Fjölver rannsóknarstofu og fá úr því skorið hvað um er að ræða. Einnig þurfa að vera einhverjar takmarkanir í þennan flokk, þessi er ágæt.

Nóni
--- End quote ---
þa

Sæll Nóni.. frekar léleg reglan með bensínið þar sem margir með turbo bíla t.d vilja nýta allt og keyra á 100+oct eins og þú ættir nú líka að vita líka. Finnst þessi regla ekki eiga við um þennan flokk og reyndar heftar möguleika hans en það er bara mitt álit og er ekki frá því að aðrir séu með á því máli..   :wink:

Nóni:
Hæ Jónas, ekki spurning að menn vilja ná sem mestu út úr túrbómótorum sem og öðrum mótorum. Okkar skoðun á þessu sem vorum að vinna í þessu, (ég og Gunni gírlausi) er sú að  auðvelt er að senda sýnishorn af tanknum hjá þér og láta greina það hjá t.d. Fjölveri (rannsóknarstofa olíufélaganna) og einnig það að einhverjar takmarkanir þurfa að vera í flokknum. Þú þarft ekki að óttast það að ná ekki nógu miklu afli út úr Dodge bifreiðinni á pumpugasi, ég myndi segja að þú ættir að geta náð langt í 500 hö á því. Athugaðu það að SAABinn hjá mér með 2.0 lítra vél var dyno mældur hjá Tækniþjónustu bifreiða og var 405 hö á 99 oktana V-power. Maxaðu fyrst bílinn á pumpugasi og spáðu svo í hvort reglurnar séu nógu góðar fyrir þig eða þá sem þurfa að framfylgja þeim. :wink:

Hlakka til að sjá hvað þú nærð út úr þessum fína Dodge í sumar, lít á þig sem framtíðarkeppanda og jafnvel keppinaut :twisted:

Kv. Nóni

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version