Kvartmķlan > Keppnishald / Śrslit og Reglur
Breytingatillögur afturkallašar af höfundi.
1966 Charger:
Hinsvegar er Dodge Viper bannašur skv. tilllögunni. Ég veit aš skżringin į žessu er ekki Vinaleišin eins og hjį Žjófkirkjunni og held ekki aš NASCAR-ķsk ašferšafręši sé įstęšan fyrir žvķ aš V-10 mótorinn er bannašur skv. tillögu Hįldfįnar. En Viper eša Corvette V-8 eša V-10 gildir einu: Nśgildandi įrgeršarreglur eru višunandi.
Ragnar
--- Quote from: "429Cobra" ---Sęlir félagar. :)
Sęll Harry.
Jį samkvęmt žessu myndi hśn komast inn. :!:
--- End quote ---
Harry žór:
Sęl öll. Žaš var nefnilega žaš,fróšlegt.
žaš styšur žaš sem ég var aš segja , žaš er engin žörf į aš breyta MC,bara įrétta dekkjareglur og aš keppnisstjórn viti kvaš reglur kveša į um.
Žaš er til flokkur fyrir bķla meš spólvörn og tölvukubba.
kv Harry Žór
429Cobra:
Sęlir félagar. :)
Sęll Harry.
Gott aš žér žyki žetta fróšleg :!: :?
En žaš er reyndar rétt hjį žér, žaš žarf einfaldlega ekki aš breyta reglum.
Heldur hafa žęr eins og žęr reglur sem sķšast gilltu.
Spuningin er bara hvaš reglur žaš voru? :?:
Voru žaš žessar:
http://www.kvartmila.is/display.php?PageID=37
Žessar:
http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7111
Eša žessar sömu aš ofan mķnus dekkjakaflinn, sem stjórnin breytti eftir ašalfundinn ķ fyrra en hafši ekki leyfi til samkvęmt 9. grein laga klśbbsins, sem er svona:
--- Quote ---9. gr. Ašalfundur Kvartmķluklśbbsins įkvešur keppnis- og svęšisreglur sem skal framfylgja aš fullu hverju sinni. Keppnisreglum mį ašeins breyta eftir aš žęr hafa veriš samžykktar į ašalfundi meš 2/3 hluta atkvęša. Gildandi keppnisreglur skulu vera ašgengilegar öllum félagsmönnum.
--- End quote ---
Og žaš žrįtt fyrir aš įhöld vęru um kosningu ķ žessu umdeilda dekkjamįli.
Reglurnar voru birtar į sķnum tķma eins og žęr voru lagšar fram į ašalfundi og "samžykktar" (umdeilt) žar, og sķšan birtar hér į spjallinu sem telst opinber birting.
Žaš hefši žvķ žurft aš fį ašalfundarsamžykkt til aš breyta žeim, jafnvel žó svo aš žaš hefši/hafi komiš ķ ljós aš kosningin var ekki rétt.
Ef svo er žį žarf aš kjósa aftur um žetta atriši og EKKERT annaš, ķ žeim reglum sem viš į.
Stjórnin mį hinns vegar ekki breyta žvķ sem ašalfundur samžykkir, er bśiš aš birtast opinberlega og hefur žar meš öšlast gildi. :!:
Ég veit aš žetta er komiš śt ķ lagamįl, en viš erum sem ķžróttafélag meš ašild aš ĶSĶ komnir ķ žį stöšu aš viš veršum aš hafa hlutina į hreinu og žar meš aš nota lagamįl. :shock:
Hinns vegar meš Corvette og Viper.
Žį hafši ég skilgreiningu frį "musclecarclub.com" aš leišarljósi žegar ég samdi reglurnar.
Žar kemur Viper hvergi fram žar sem talaš er um "musclecar" en žar er Corvette flokkuš sem "sportcar" og fellur žvķ ekki undir skilgreininguna "Musclecar"
Hér mį sjį žeirra skilgreiningu į hvaš er "musclecar":
http://musclecarclub.com/musclecars/general/musclecars-definition.shtml
Ég var žess vegna aš reyna aš koma MC flokknum nęr žvķ aš vera "alvöru" Musclecar ferkar en hitt.
Žess vegna ętti lķka aš skoša MS/flokkinn ķ samhengi viš žessa nżu tillögu mķna um MC/flokk.
Hvaš varšar yngri bķlana, žį er hęgt aš segja aš žeir séu hįlf "munašarlausir" hvaš flokka varšar.
Ķ USA eru žessir bķlar frį 1985 og upp oft kallašir "Modern Muscle" og viš getum ekki horft fram hjį žeim.
Ég spyr hvar eigum viš aš flokka žessa bķla svo sanngjarnt sé. :?:
Hefur sķšan enginn skošaš žį tilllögu sem kemur frį stjórn KK sett inn af "frodfjarkanum" :?:
Merkilegt aš hśn er mjög svipuš minni en enginn hefur neitt śt į hana aš setja :!:
Ja nema ég :idea:
cv 327:
Sęll Hįlfdįn.
Eru žessar tillögur žķnar um MC og MS flokk spyrtar saman?
Og hvernig eru reglur varšandi breytingar į flokkum settar fram į ašalfundi. Eru td. nśgildandi reglur fyrir flokkana śtprentašar į blöšum og breytingartillögur lķka, til skošunnar į fundinum eša liggja frammi fyrir fundinn?
Kv Gunnar B.
429Cobra:
Sęlir félagar. :)
Sęll Gunnar.
Žaš mį eiginlega segja aš žęr taki hvor viš af annari.
Mér sżnist aš žaš verši aldrei sįtt um dekkjareglur ķ MC/flokki, žannig aš žaš einfaldasta ķ stöšunni var aš setja upp nżann flokk svona mitt į milli MC og SE.
Žannig aš Jį eins og ég sagši įšan žį ętti aš skoša žęr ķ samhengi og ķ samhengi viš flokkinn eins og hann er ķ dag.
Žessar hugmyndir sem komu fram į réttum tķma verša sķšan bornar undir atkvęši į ašalfundi.
Žęr reglur sem samžykktar eru žar mį sķšan ekki breyta fyrr en į nęsta ašalfundi.
Hinns vegar mį stjórn klśbbsins bęta inn flokkum sem EKKI eru keyršir til Ķslandsmeistaratitils :!:
Žaš mį keyra žį ķ keppnum sem gilda til Ķslandmeistaratitils en ašeins sem "tilrauna flokka", og žį jafnvel til bikarmeistara.
MC/flokkurinn var til aš mynda keyršur žannig fyrsta įriš.
Žessar tilllögur sem komu fyrir auglżstann tķma samkvęmt 7. grein laga klśbbsins, ęttu aš vera til į blöšum į ašalfundinum svo og breytingatilllögurnar.
Žannig aš til dęmis žęr tilllögur sem "fordfjarkinn" er meš hér į spjallinu ęttu ekki aš vera til umręšu žar sem žęr komu eftir auglżstann loka skilafrest į tillögum til reglu/lagabreytinga sem er tveimur vikum fyrir ašalfund.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version