Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Breytingatillögur afturkallaðar af höfundi.
Nóni:
--- Quote from: "Björgvin Ólafsson" ---
--- Quote from: "Nóni" ---Þannig skil ég það.
Nóni
--- End quote ---
Sem þýðir þá væntanlega að það eru engar reglu- né lagabreytingar sem kosið verður um að þessu sinni?
kv
Björgvin
--- End quote ---
Það sem ég setti inn hér á vefinn í gær það hlýtur jú að teljast löglegt þar sem ég vísa í spjallið í aðalfundarboði á forsíðu.
Nóni
1966 Charger:
Þakka þér Hálfdán að benda á að American Racer er eins og Framsóknarflokkurinn; gerður úr striga.
Það er um að gera að ræða MC tillögur Hálfdánar vegna þess að upplýst umræða ætti að koma þeim sem greiða atkvæði til góða.
Í fyrsta bréfi þessa þráðar segir Nóni um tillögur Háldánar: “græna letrið táknar það sem bætt hefur verið við.” Þegar maður ber svo saman núgildandi reglur (sbr. póst Frikka) við tillögur Hálfdánar þá sýnist mér við fljótlega talningu að 31 grein þeirra hefur verið breytt, fjórar eru nýjar (t.d. verið að sundurliða betur það sem áður var í einni grein) og 12 eru óbreyttar. Viðbætur, umbætur og útfellingar eru semsagt miklu fleiri en þær grænletruðu. Spurningin er hvort ætlunin sé að hafa eina atkvæðagreiðslu um þessar tillögur þar sem allar breytingarnar eru lagðar fyrir á einu bretti eða verða greidd atkvæði c.a. 35 sinnum (þ.e.a.s.) einu sinni um hverja tillögu? Þetta skiptir máli vegna þess að ef að greidd verða atkvæði 35 sinnum og fundarmenn eru ekki vel með á nótunum eða eru að mynda sér skoðun “á staðnum” þá er mögulegt að niðurstaðan verði skringilegar reglur. Einfaldast væri að sameina atkvæðagreiðslu um líkar tillögur (t.d. allar um ventlakerfið) í eina.
Til upplýsingar fyrir þau sem ætla að greiða atkvæði þá eru þetta helstu breytingartillögur Hálfdánar:
a) Flokkurinn er ekki lengur takmarkaður við bíla af 1933-1985 árgerð sem framleiddir voru í N-Ameríku. Skv tillögunni er hann fyrir fjöldaframl. 4,6 og 8 strokka bíla (Viper er sem er V-10 er semsagt útlægur úr MC, enda dæmi um Mopar sem gæti dóminerað svona flokk :o ).
b) Útborun véla má ekki fara yfir 0.060” pr. strokk (núna má auka rúmtak um 100 c.i. pr. vél frá upprunarlegri stærð) .
c) Engar takmarkanir eru lengur á vinnslu hedda (eru þó nokkrar í núgildandi reglum).
d) Allar tegundir hljóðkúta leyfðar (núna eru opnir og sérsmíðaðir kútar bannaðir).
e) Nota má hvaða converter sem er (núna er lágmarksstærð á c. 10”)
f) Stillanlegir demparar verða nú leyfðir (núna eru keppnisdemparar og demparar ekki ætlaðir til götuaksturs bannaðir)
g) Bílar verða að vera með fullri innréttingu (en þar sem “full” innrétting er ekki skilgreind þá sýnist mér að skipta megi níðþungum hurðaspjöldum út fyrir álspjöld). Núna verða keppinstækin að vera með upprunalegri innréttingu eða eins og upprunalega innréttingu.
h) Dekkjareglan skýrist og tekur af allan vafa um að ekki má nota drag radial og þvílíka hjólbarða.
Persónulega er ég fylgjandi f og h. Ég být í það súra ef tillögur c,d,e og g verða samþykktar þótt ég sé þeim ekki sammála. En mér lýst illa á ef a og b liðir verða samþykkir.
Ragnar
PS: Enn og aftur lýsi ég eftir þeim keppendum sem mundu mæta í MC ef að tillögur Hálfdánar ganga eftir. Verði þær allar að veruleika munu margir bílar sem undanfarin ár hafa keppt í MC verða ólöglegir þar. Þá þarf nýja bíla til að fylla í skörðin og það væri best fyrir þingheim að vita um þá áður en farið er í langar handauppréttingar á aðalfundinum.
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll Ragnar.
Síðustu uppfærðu reglur fyrir MC/Flokk voru settar inn á þennan kork: 20. mars 2004, ásamt öðrum flokkareglum.
Hægt er að sjá þær á: http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=7111.
Þetta eru að ég held nýustu reglur sem eru í gildi.
Þær reglur sem bent er á á forsíðunni eru eldri og hafa aldrei verið uppfærðar.
Í þeim reglum sem að ég bendi hér á er búið að breyta grein um hljóðkúta þannig að allir kútar eru leyfðir.
Og svo er búið að leyfa meiri vinnslu á heddum þar á meðal álheddum.
Ég skal setja upp reglupakkan rauðann á grænu fyrir menn til samanburðar. :shock:
Það hefði hinns vegar verið eðlilegt að auglýst hefði verið hér á vefnum hvenær frestur til að skila inn tilllögum, rynni út til að allir þeir sem vildu koma með breytingatilllögur hefðu tíma til að leggja þær inn. :o
Harry þór:
Sæl öll sömul.
Maður skreppur aðeins frá og þegar maður kemur til baka er bara allt orðið galið. 8)
Eftir að ég hef rúllað yfir þetta og ég vona að ég hafi náð að lesa allt fárið,finnst mér þetta vera gert aðeins of flókið,er MC ekki bara í góðum málum ef við förum eftir þeim reglum sem eru í gildi í dag.
Það eru dekkjamálin sem hafa verið að flækja þennan flokk og það er einfalt að laga það - BARA GÖTU RADÍAL dekk - bara svona venjuleg.Það er ekki flókið bara ef menn vilja skilja og vera ekki með eitthvað lögfræði bull.
Að ætla fara setja inn drag dekk undir nafni sem bönnuð og ári seinna kemur Nokia með drag dekk og sumir sem ekki kunna að fara eftir því sem meint er fara að nota svoleiðis.
Ein spurning Hálfdán , ef þessi reglubreyting verður samþykkt kæmist Corvetta eins og Ingó Arnars á í MC ?
kv Harry
ps.ég sem skipulagði vetrarfríið þegar aðalfundur átti að vera 24/2.
429Cobra:
Sælir félagar. :)
Sæll Harry.
Já samkvæmt þessu myndi hún komast inn. :!:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version