Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Monte Carlo 86

<< < (4/5) > >>

Ingvar jóhannsson:
Það má vel vera að pabbi þinn hafi átt bílinn en ég er nánast viss að þetta er bíllinn sem Benni flutti inn.  Á tímabili var mynd af honum í Bílabúð Benna.  En það er langt síðan ég fór yfir þessi mál.  Ég held það sé kominn tími á að yfirfara eiganda skrána til að fullyrða þetta.  Ef ég man rétt var bíllinn fluttur inn sirka árs gamall.  Ég er búinn að eiga bílinn frá sirka 1996.  

Kveðja
Ingvar

JONNI:
Já það er sennilega einfaldast......hehe.

Og er ekki kominn tími til að nota hann..............eða ertu að nota hann, það eru rúm 5 ár síðan maður var á skúrarölti í firðinum.

Kveðja,

Jonni

Ingvar jóhannsson:
Nei, ekkert notað hann að viti í nokkur ár.  Staða: boddý vinna en þó í biðstöðu.  En að öðru leiti í lagi :) .  Ég ætla að skoða þetta með skráninguna á morgun.  Posta því við tækifæri.

Ingvar jóhannsson:
Sæll Jonni, þetta er rétt hjá þér.  Bíllinn sem ég á er fluttur inn af pabba þínum.  Ég komst inn í ökutækjaskrána gegnum rsk.  Það var lengi vel sagt að þetta væri bíllinn sem Benni flutti inn.  Ég spyr þá hvaða Carlo flutti Benni inn?

sindrib:

--- Quote from: "siggik" ---
--- Quote from: "Ziggi" ---
--- Quote from: "íbbiM" ---hvað varð um bílin sem stóð alltaf inní hafnarfirði?
--- End quote ---

Ertu að tala um þennan?

--- End quote ---

hvar er þessi
--- End quote ---

hehe massa mynd af balla frænda þarna :lol:
þessi bíll var með 305, þegar hann ´fór mílun á 17 sek, þá var hann eh vanstilltur greyjið, hann vanstilltist alltaf sjálfur, ég held samt að hann hafi fundið eh útúr því á endanum, en þetta var nú samt töff bíll

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version