Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Monte Carlo 86
Busli:
stendur þessi drappaði ekki í kóp að ryðga niður?!?
valurcaprice:
ég hef ekki séð hann í kópavogi í nokkra mánuði. sá hann hins vegar í hafnafirðinum áðan á horni Óseyrarbraut og stapargötu. ég stoppaði stutt en mér sýndist eithvað búið að lagfæra hann frá því að ég sá hann í kópavogi
Geir-H:
--- Quote from: "Ingvar jóhannsson" ---Sæll Jonni, þetta er rétt hjá þér. Bíllinn sem ég á er fluttur inn af pabba þínum. Ég komst inn í ökutækjaskrána gegnum rsk. Það var lengi vel sagt að þetta væri bíllinn sem Benni flutti inn. Ég spyr þá hvaða Carlo flutti Benni inn?
--- End quote ---
Benni flutti inn bíl sem ber númerið Mc 155, skoðaði hann 2004 og þá var hann í döpru ástandi upp í grafarvogi, nokkuð viss á þessu það sem að eigandi sagði mér að Benni hafi flutt hann inn hann er dökkur á litinn
Tóti:
Ein mynd af MC-155, var almálaður 2005 minnir mig, sá hann í fyrradag og hann er orðinn örlítið döpurlegur, kominn á orginal felgur sýndist mér.
Jói ÖK:
--- Quote from: "Tóti" ---Ein mynd af MC-155, var almálaður 2005 minnir mig, sá hann í fyrradag og hann er orðinn örlítið döpurlegur, kominn á orginal felgur sýndist mér.
--- End quote ---
Ég sá hann held ég líka í fyrradag :o Var jú kominn á orginal felgur og sá svoldið á honum :(
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version