Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Monte Carlo 86

<< < (3/5) > >>

JONNI:

--- Quote from: "Ingvi" ---Bíllinn sem stóð í Hafnarfirði er í eigu Ingvars Jóhannssonar.
Hann er dökk vínrauður að lit eða mórauður með aðeins brúnu (erfitt að segja).
Sá bíll er 86 SS með T topp, er á Trönuhrauni og var ekki til sölu síðast þegar ég vissi.
--- End quote ---

Það er Monte SS # 3 innfluttur af Hinriki Þráinssyni.

Kv, Jonni.

siggik:

--- Quote from: "Ziggi" ---
--- Quote from: "íbbiM" ---hvað varð um bílin sem stóð alltaf inní hafnarfirði?
--- End quote ---

Ertu að tala um þennan?

--- End quote ---

hvar er þessi

Jói ÖK:

--- Quote from: "siggik" ---
--- Quote from: "Ziggi" ---
--- Quote from: "íbbiM" ---hvað varð um bílin sem stóð alltaf inní hafnarfirði?
--- End quote ---

Ertu að tala um þennan?

--- End quote ---

hvar er þessi
--- End quote ---

ég sá hann alltaf standa í kópavogi í sumar... ekki langt frá Fífunni, íþróttahúsinu :o

Ingvar jóhannsson:
Smá leiðrétting.  Monte carlo-inn minn er fluttur inn af Benna Eyólfs.  Lengi vel vissi ég bara af mínum og þessum svarta (líklega þessi á myndinni).  Þessi svarti var án t-topps.  En eftir að ég keypti hann sá ég tvisvar silfraðann SS bíl sem ég veit ekkert um.  Sá hann með nokkura ára millibili og seinna skiptið var hann greinilega farinn að ryðga.  Er það bíllinn af vellinum???  Svo fór að bera á öðrum vínrauðum sem ég sá stundum lagt við borgarspítalann.  Jonni, er það bíllinn sem pabbi þinn átti?

Kv
Ingvar

JONNI:
Sæll Ingvar.

Ég er nokkuð viss um að bíllinn sem þú átt sé gamli bíllinn hans pabba, annars er auðvelt að fletta þessu upp í bifreiðaskrá.

Ég man að bíllinn hans pabba var málaður seinna og ekki original ss strípurnar settar á heldur pin stripes sem eru eins og á þínum.

Annars er þetta allt farið að renna saman í eitt........hehe.

Kveðja, Jonni

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version