Hraðakstur af götunum og á inn á lokuð akstursíþróttasvæði
þessi var líka hvítur..ætlaru ekki að taka hann til fyrirmyndar og skifta litum á þínum?
shhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiittt hvað þessi dart er fkn geggjaður alveg eins og minn nema minn er hvitur shiii!! im in for an competidion
Quote from: "dart75"shhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiittt hvað þessi dart er fkn geggjaður alveg eins og minn nema minn er hvitur shiii!! im in for an competidionPjahh... 360,, vörubílavélar...Ég rasskelli ykkur alla....
Quote from: "Dartalli"Quote from: "dart75"shhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiittt hvað þessi dart er fkn geggjaður alveg eins og minn nema minn er hvitur shiii!! im in for an competidionPjahh... 360,, vörubílavélar...Ég rasskelli ykkur alla.... haha ertu viss ertu ekki buinn að taka eftir manni eftir pústbreytingarnar
Quote from: "dart75"Quote from: "Dartalli"Quote from: "dart75"shhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiittt hvað þessi dart er fkn geggjaður alveg eins og minn nema minn er hvitur shiii!! im in for an competidionPjahh... 360,, vörubílavélar...Ég rasskelli ykkur alla.... haha ertu viss ertu ekki buinn að taka eftir manni eftir pústbreytingarnar jú, hef heyt einhvern hávaða á Bæjarflötinni, sándar nokkuð vel, en gerir þetta eitthvað meira...?