Kynniđ ykkur Facebook síđu klúbbsins
ţessi var líka hvítur..ćtlaru ekki ađ taka hann til fyrirmyndar og skifta litum á ţínum?
shhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiittt hvađ ţessi dart er fkn geggjađur alveg eins og minn nema minn er hvitur shiii!! im in for an competidion
Quote from: "dart75"shhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiittt hvađ ţessi dart er fkn geggjađur alveg eins og minn nema minn er hvitur shiii!! im in for an competidionPjahh... 360,, vörubílavélar...Ég rasskelli ykkur alla....
Quote from: "Dartalli"Quote from: "dart75"shhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiittt hvađ ţessi dart er fkn geggjađur alveg eins og minn nema minn er hvitur shiii!! im in for an competidionPjahh... 360,, vörubílavélar...Ég rasskelli ykkur alla.... haha ertu viss ertu ekki buinn ađ taka eftir manni eftir pústbreytingarnar
Quote from: "dart75"Quote from: "Dartalli"Quote from: "dart75"shhhhhhhhhhhhhhhiiiiiiiittt hvađ ţessi dart er fkn geggjađur alveg eins og minn nema minn er hvitur shiii!! im in for an competidionPjahh... 360,, vörubílavélar...Ég rasskelli ykkur alla.... haha ertu viss ertu ekki buinn ađ taka eftir manni eftir pústbreytingarnar jú, hef heyt einhvern hávađa á Bćjarflötinni, sándar nokkuđ vel, en gerir ţetta eitthvađ meira...?