Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.

Tżndir Mustangar?!

<< < (16/18) > >>

Žóršur Ó Traustason:
Ég gleymdi aš geta žess aš R22455 var įrg.70 og var 351 4ja holfa og sjįlfskiptur. Žetta var eini svona 70 bķllinn sem ég hafši séš ķ žessum lit. hinir voru allir ofurlķtiš dekkri,hann var lķka blįr aš innan.

Gunnar Örn:

--- Quote from: "TRW" ---ža hefur žessi blai (Drottningin) sjalfsagt veriš billinn sem eg var aš tala um aš hefši veriš a höfn fyrir 12-14 arum sišan i silvur-graum og svörtum lit,trulega ny-uppgeršur ža og leit mjög vel ut,en eg veit ekkert meir um žann bil annaš enn žaš a kvensan sem atti bilinn leit a hann sem gull-mola,og hefur ža sjalfsagt veriš žessi umrędda Lovisa,en eg er ekki viss,man ekki nafniš žessari kvensu a höfn.kv-TRW

Moli segir 2 bilar sameinašir i žann rauša og spurningin er ža hvernig voru žeir bilar a litinn?

žaš er reindar til mynd af žessum bil sem eg er aš tala um i safninu hja Mola,silvur-grar og svartur mustang mach1 parkerašur beinnt fyrir utan velsmišjuna a höfn.
--- End quote ---
[/color]

Veistu hvaša mynd žaš er?

Chevy_Rat:
sęlir ja eg veit hvaša mynd žaš er!!!,en žaš er žessi her fyrir nešann.kv-TRW

Moli:

--- Quote from: "ķbbiM" ---žaš var lķka 1 sona ķ 71+ lśkkinu sem var svartur meš blįum röndum, og var seinna svartur meš silvurröndum, töluvert eftir žann tķma sem žiš eruš aš tala um eflaust
--- End quote ---

--- Quote from: "Damage" ---svo stóš einn svona svartur meš grįum röndum nišri į höfn ķ kópavogi
ax-xxx ef ég man rétt
langaši/langar rosalega ķ žann bķl
--- End quote ---

Sami bķllinn!

Moli:
Žaš hefur enginn kvenmašur veriš skrįšur fyrir honum (blįu drottningunni) og hann hefur bara veriš į R nśmeri. Žannig aš hann hefur lķklegast ekki fariš śt fyrir höfušborgarsvęšiš. Hann kemur hingaš “73 og žaš er sami eigandi sem į hann žangaš til 1980 žegar tveir bręšur eignast hann og eiga ķ 8 įr eša žar til Helgi "Vitta" kaupir hann.

Eftir žvķ sem ég best veit į Grétar nokkur Gušlaugsson į hann žegar žessi mynd er tekinn af honum fyrir utan Vagnhjóliš og eru bįšir bķlarnir vélarlausir į žessum tķma. Seinna endaši hann ķ geymslu upp ķ Flugumżri ķ Mosó.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version