Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
Tżndir Mustangar?!
Chevy_Rat:
žaš var einn a höfn i hornafirši alveg eins og žessi rauši (blaa-drottningin) her fyrir ofan fyrir 12-14 arum sišan,silvur-grar og svartur a litinn ef eg man rett,og alltavaf var einkver kvenmašur a honum,held hun hafi unniš i velsmišjunni a höfn,hef ekki seš hann i mynda-hrugunni her,var bara aš velta fyrir mer hvort einkver kannašist viš žann bil eša hvort hann vęri yfirleitt ennža til?.kv-TRW
HK RACING2:
--- Quote from: "Gunnar Örn" ---Getur einhver frętt mig um Ljósblįan Mach-1 sem bar nśmeriš R22455 žegar hann var ķ Reykjavķk en var svo seldur į Höfn fyrir 1980 og sķšan veit ég ekki meir?
Žetta gęti veriš mynd af honum en ég er ekki viss.
Veit einhver einhvaš meira um žetta mįl?
--- End quote ---
Skuggaleg lķkur bķlnum sem pabbi įtti fljótlega eftir 80,var allavega ķ sama lit og įrgerš,hann hefur įtt hann sennilega į bilinu 80-83 myndi ég halda
Chevy_Rat:
ža hefur žessi blai (Drottningin) sjalfsagt veriš billinn sem eg var aš tala um aš hefši veriš a höfn fyrir 12-14 arum sišan i silvur-graum og svörtum lit,trulega ny-uppgeršur ža og leit mjög vel ut,en eg veit ekkert meir um žann bil annaš enn žaš a kvensan sem atti bilinn leit a hann sem gull-mola,og hefur ža sjalfsagt veriš žessi umrędda Lovisa,en eg er ekki viss,man ekki nafniš žessari kvensu a höfn.kv-TRW
Moli segir 2 bilar sameinašir i žann rauša og spurningin er ža hvernig voru žeir bilar a litinn?
žaš er reindar til mynd af žessum bil sem eg er aš tala um i safninu hja Mola,silvur-grar og svartur mustang mach1 parkerašur beinnt fyrir utan velsmišjuna a höfn.
ķbbiM:
žaš var lķka 1 sona ķ 71+ lśkkinu sem var svartur meš blįum röndum, og var seinna svartur meš silvurröndum, töluvert eftir žann tķma sem žiš eruš aš tala um eflaust
Damage:
svo stóš einn svona svartur meš grįum röndum nišri į höfn ķ kópavogi
ax-xxx ef ég man rétt
langaši/langar rosalega ķ žann bķl
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version