Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Rambler 64

<< < (3/5) > >>

C-code:
me 2 :(

Jói ÖK:

--- Quote from: "Guðmundur Kjartansso" ---Þetta er allt tóm della í ykkur strákar. Ómar, sá sem setti þennan bíl saman vann í Kistufelli á þessum árum og var að dunda við þetta með vélavinnunni. Hann var með 350 letta með turbo 350, gamla rellu úr 69-70 bíl, venjulega, ekki með neinu super dóti. En Hann var langt á undan þeim sem voru að vesenast í þessu, þannig að hann setti turbo á vélina og það var allt homebrewed dót. Ekkert fancy en á blaðinu átti það að geta sótvirkað ef ekki væri farið yfir allt velsæmi í blæstrinum.

Bíllinn var einu sinni reyndur að gagni svo ég viti. Það var í miðju lögregluverkfallinu veturinn 1977 (mars ´77) Þá fóru þessir gaurar upp að Gunnarshólma á nokkrum bílum. Þetta var gert í hádeginu á virkum degi. Þeir voru ekkert að tvínóna við það og lokuðu veginum og skipuðu vegfarendum að bíða á meðan aðstæður væru skoðaðar. Þeir voru semsagt með kvartmílukeppni þarna í hádeginu ....

Svo var Ramblernum gefið og hann tók víst assi vel á ... svo vel að þegar hann var að skipta upp brotnaði annar öxullinn og hjólið undan bílnum og flaug eitthvað lengst út í móa.

Ég held að þessi saga hafi endað þarna, því hann gerði ekkert meira með þetta dót svo ég viti, en þetta hafði alveg getu til þess að rusla til hér á götunum.

Öxlarnir voru mixaðir ... soðnir saman úr tveimur ólíkum gerðum. Go figure .....
--- End quote ---

Þá hefur það verið áður en að Ómar sem að ég þekki keyptann sennilega af því að hann vann aldrei í Kistufelli að ég held og þegar hann átti hann var hann með Blower eins og ég er búinn að segja...

Gulag:
þessi bíll var í skúr við endann á Meðalbraut í Kópavoginum árin ca 80-84 og jafnvel lengur, ég man þegar sá sem átti bílinn var eitthvað að vinna í honum þá var ekkert spes dót í þessu, en bíllinn var sodið skæslegur, hann bauð mér bílinn til kaups 84 (bílprófsárið mitt) en ég hafði ekki áhuga.. ég á mynd af bílnum og eigandanum fyrir utan skúrinn einhversstaðar

þessi mynd efst hérna í þræðinum sýnist mér vera tekin fyrir utan skúrinn,, sundlaugin gamla þarna í bakgrunninum

Jói ÖK:

--- Quote from: "AMJ" ---þessi bíll var í skúr við endann á Meðalbraut í Kópavoginum árin ca 80-84 og jafnvel lengur, ég man þegar sá sem átti bílinn var eitthvað að vinna í honum þá var ekkert spes dót í þessu, en bíllinn var sodið skæslegur, hann bauð mér bílinn til kaups 84 (bílprófsárið mitt) en ég hafði ekki áhuga.. ég á mynd af bílnum og eigandanum fyrir utan skúrinn einhversstaðar

þessi mynd efst hérna í þræðinum sýnist mér vera tekin fyrir utan skúrinn,, sundlaugin gamla þarna í bakgrunninum
--- End quote ---

Væri ágætt að fá að sjá myndina :)  kannski að ég kannist við manninn og/eða bílinn... og myndin er jú tekin við Meðalbrautina segir bæði mamma og pabbi, þá hefur Ómar verið búinn að selja 427mótorinn og blásarann úr honum ef það hefur ekki verið neitt spes dót í honum :)

JONNI:
65 Tempest ætti nú að geta sagt ykkur nákvæma sögu af þessum bíl, allavega man ég vel eftir honum.

Kveðja, Jonni.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version