Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Rambler 64

(1/5) > >>

Jói ÖK:
Bróðir minn spurði um bílinn fyrir allgóðu síðan  fekk engin svör.. kannski koma eithver svör núna... Veit eithver hvað varð um þennan, eða sögu hans?

Maður frænku minnar (systir mömmu) átti hann og smíðaði eithvað að ég held.. veit ekki samt. pabbi talaði um að hann hefði verið blásinn og allur pakkinn. Sá sem að átti bílinn þarna heitir Ómar

motors:
Einhver hlýtur að vita eitthvað þarna úti,finnst þetta frekar svalur bíll,hvernig vél var í þessu?. :)p.s.Moli þú veist allt um málið. :)

Gummari:
Fyndið það var verið að segja mér sogu af þessum á sunnudaginn
Sagan segir að gæinn hafi sett svaka rokk twin turbo sem var smyglað heim og þegar allt var komið saman hafi hann guggnað á því að keyra hann því þá myndi komast upp um smyglið :roll:
góð saga úr hafnafirði :wink:

Jói ÖK:

--- Quote from: "Gummari" ---Fyndið það var verið að segja mér sogu af þessum á sunnudaginn
Sagan segir að gæinn hafi sett svaka rokk twin turbo sem var smyglað heim og þegar allt var komið saman hafi hann guggnað á því að keyra hann því þá myndi komast upp um smyglið :roll:
góð saga úr hafnafirði :wink:
--- End quote ---

Veistu á hvaða árum þetta var? :o  Pabbi heldur að það hafi verið 427 m/blower í honum þegar einn í stórfjölskyldunni átti hann.. það hefur verið eithverstaðar í kringum 1980 segir pabbi :P Sá maður keypti allt þetta í hann og svo er eina sem ég hef heyrt meira að þegar þessi maður seldi bílinn, reif hann mótorinn úr honum og seldi mótorinn sér og skélina/bodyið sér :?  Sóun þar maður :oops:  :lol:

JONNI:
:shock:  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version