Author Topic: Skrúfa í vetur  (Read 109959 times)

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #180 on: June 14, 2007, 21:32:23 »
Ok,en er þetta stock hásingin eða er búið að sjóða inn í drifhúsið styrkingar og  þessháttar?
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #181 on: June 14, 2007, 22:53:04 »
það er búið að sjóða þetta allt upp og styrkja allt pró á þessum bæ :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #182 on: June 14, 2007, 23:49:29 »
Jæja hvað er að frétta af gírnum?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #183 on: June 15, 2007, 09:16:04 »
við förum í hann í kvöld :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Big Fish

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 155
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #184 on: June 15, 2007, 11:52:05 »
Sæll Kristján 8 tommu konverter þú þarft 9 eða 10 tommu ég var með 10 tommu gangi þér vel hlakka til að sjá þig hér á brautinni þú ert öruglega með  bigblok eða ertu með smolblok miða við 8 tommu konverter

kveðja þórður 8)
Big Fish race team.
Þórður Tómasson

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #185 on: June 15, 2007, 12:24:25 »
já svona er að kaupa þetta frá svona fiskiköllum :lol:  :lol:  :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #186 on: June 15, 2007, 18:52:08 »
jæja þá er búið að skoða og viti menn allt orginal GM dót sem má bara fara í tunnuna :evil: og þá er þetta gir númer 3 eða 4 hér á landi sem að er ekki eins og hann er sagður vera eitthvað ofurdót :evil:  :evil: og ekki nó með það heldur voru bara 4 diskar í henni staðin fyrir 5 í orginal GM  :evil: ég bara skil ekki hvernig Helgi gat náð 8,80 með þetta svona :evil:  :evil:  :evil:  PS VANTAR GÓÐ GÍR takk :evil:  :twisted:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Ziggi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 197
    • View Profile
    • http://www.cardomain.com/ride/2072031
Skrúfa í vetur
« Reply #187 on: June 15, 2007, 23:38:28 »
Quote from: "Kristján Skjóldal"
jæja þá er búið að skoða og viti menn allt orginal GM dót sem má bara fara í tunnuna :evil: og þá er þetta gir númer 3 eða 4 hér á landi sem að er ekki eins og hann er sagður vera eitthvað ofurdót :evil:  :evil: og ekki nó með það heldur voru bara 4 diskar í henni staðin fyrir 5 í orginal GM  :evil: ég bara skil ekki hvernig Helgi gat náð 8,80 með þetta svona :evil:  :evil:  :evil:  PS VANTAR GÓÐ GÍR takk :evil:  :twisted:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:  :evil:

Tékkaðu hvort þessi sé ennþá til sölu... http://www.kvartmila.is/spjall/viewtopic.php?t=21632


Kv. Siggi

Offline stigurh

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 513
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #188 on: June 16, 2007, 09:27:31 »
Og hvaða hlutfall er í kassanum ?
stigurh

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #189 on: June 18, 2007, 21:46:53 »
held 1,76 var ekki búinn að skoða það var of reiður og fór út úr skúrnum :evil:  en ég á flott hús vantar bara allt inn í það :evil: svo er bara spurnig hvaða leið á að fara :roll:ég hlusta á góð ráð :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #190 on: June 25, 2007, 22:07:00 »
sko bara smá átök :roll:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #191 on: July 10, 2007, 22:25:15 »
jæja þá er búið að rífa skiftinguna úr :wink:  sem ég fékk lánaða á meðan ég fæ nýja dótið inn í mína :wink:  sem var ekki alveg gefins 3,200$ :?  en svona fór fyrir converter í síðustu keppni enda ekki alveg ætlaður fyrir svona meðferð 10 TCI 3500 stal :roll: en svona eru þessar reddingar ekki alltaf til bóta ef þið skoðið mynd þá sjáið þið hvernig hann er sprunginn út það eru för eftir boltana á sveivarásnum. :lol: svo er bara að vona að skiftinginn hanns Hadda hafi sloppið :?
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #192 on: July 10, 2007, 22:30:29 »
Böðull :smt003 Hvernig kassa keyptirðu og hvernig Converter?
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #193 on: July 10, 2007, 22:37:48 »
já og svo vantar mér converter :(  eitthvað alvöru dót eða upl um eitthvað sniðugt :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #194 on: July 10, 2007, 22:40:21 »
svona JW 2,800 hö þannig að ég verð með 800 og 2000 til vara he he :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #195 on: July 10, 2007, 22:52:53 »
Converter,það er t.d  Neal Chance Converters,það er fyrir svona ríka kalla eins og Þórð og mig :-#
http://www.racingconverters.com
Mæli með two piece converter.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Dodge

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.204
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #196 on: July 11, 2007, 08:32:00 »
If you dont have a chance, you dont have a chance :)
Besti tími í kvartmílu. 10,697  60ft. 1,543  hraði. 114,5mph
Besti tími í 1/8. 6,526  60ft. 1,865  hraði. 117,5
Besti tími í sandi 4,762

Kveðja, Stefán Steinþórsson
sími: 866-9282   e-mail: dodge@ba.is

Offline Björgvin Ólafsson

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.159
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #197 on: July 11, 2007, 10:07:54 »
Quote from: "Dodge"
If you dont have a chance, you dont have a chance :)


Nákvæmlega 8)

kv
Björgvin

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #198 on: July 11, 2007, 11:03:41 »
8)  8)  8)  8)
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #199 on: July 12, 2007, 12:01:35 »
:smt064
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal