Author Topic: Skrúfa í vetur  (Read 111067 times)

Offline Jói ÖK

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 652
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #160 on: May 19, 2007, 19:09:09 »
Nr 2 mjög svalur svona grænn 8)
Jóhannes Örn Kristjánsson - S:8494309
Volvo 240R '88 - 4.6 32V V8 Supercharged/Tremec 3650 (smíðismíð)
Jeep Cherokee XJ '95 - 4.0HO (Sörvisbíllinn)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #161 on: May 19, 2007, 19:10:51 »
hmm gulan áfram með þennan fjólubláan í stað bláan :D
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline edsel

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.041
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #162 on: May 19, 2007, 23:12:03 »
mynd númer 2, mjög svalur þannig
Sindri Freyr Pálsson
BMW E30 318 IS vél '87 seldur  :smt010
Toyota Touring '89 klesstur
Hyundai Sonata '95 seldur :D
Ford Bronco II '88 daily driver :D :D :D :smt093

Offline Mannsi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 152
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #163 on: May 20, 2007, 02:33:12 »
Mynd númer 2...
Ármann H. Magnússon

Offline firebird400

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.307
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #164 on: May 20, 2007, 13:07:18 »
Hei taka lyfin sín, breytir ekkert bílnum í einhvað hommaride, fjólublátt já einmitt  :roll:
Agnar Áskelsson
6969468

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Skrúfa í vetur
« Reply #165 on: May 20, 2007, 14:04:13 »
hummm mer synist að það gæti haft áhrif í móti  :lol:
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #166 on: May 23, 2007, 21:37:55 »
nei nei það stendur ekkert til að mála allavega ekki núna :wink:  nei nú er maður bara að fara yfir skoða hvort allt sé í lagi fyrir keppni og þá sá maður að prjóngrindinn var öll meira og minna skökk og snúinn svo að það verður að smiða nýja senilega en svo er bara að skifta um oliu og svona smá nud og þá er ég klár í keppni 2/6  :D
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #167 on: June 13, 2007, 23:07:50 »
Fór og prufaði á gömlum flugvelli, merkti mílu og spólaði af stað :lol:
Ekkert grip en voða gaman samt.
Hér á á sjást smá videó af einni ferð(ekkert spes gæði samt)

http://www.youtube.com/watch?v=wjyMnw4xmCc
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #168 on: June 13, 2007, 23:15:30 »
Ég treysti því bara að þetta hafi verið gaman,en það var ekkert gaman að þessu videoi :lol: þú hefðir alveg eins geta gert þetta á lyftunni :D
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #169 on: June 13, 2007, 23:19:20 »
já ég er ekki sáttur finnst eins og 2 gir sé bara ekki að halda eða convert :evil:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #170 on: June 13, 2007, 23:23:01 »
Ef þetta er sama skipting/converter og var í honum þá er ég ekki hissa og hef lengi sagt að það sé eitthvað að þessu kombói.
Að sjá bílinn í burnout allt á öskrandi snúning og dekkin rétt hreifast og eins með rönnin svaka snúningur og læti og "ekkert að ske".
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #171 on: June 13, 2007, 23:30:35 »
ég er að vísu búinn að skipta um hlutfall úr 4,56 í 4,11 en ætli ég verði ekki að rífa skiptinguna úr og laga hana líka það er það eina sem er eftir að gera við síðan ég fékk þennan bíl :?
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #172 on: June 13, 2007, 23:42:21 »
Yup,ég er viss um að þú sérð ekki eftir því,ath converterinn líka.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Heddportun

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.686
  • Engine Builder-Head Porter-CNC Machinist-CAD/CAM
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #173 on: June 14, 2007, 01:32:53 »
Hvaða converter eru með og hvað er áætlað Stall

Hvað er búið að gera fyrir 9"?
Heddportun og Vélabreytingar
Innflutingur á vélum,vélhlutum,almennum vara og aukahlutum

USA 01 713 409 6094
Heddportun@gmail.com

Ari Gislason

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
Skrúfa í vetur
« Reply #174 on: June 14, 2007, 01:58:46 »
stáni muna að taka myndir og seta her inn  :D
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #175 on: June 14, 2007, 07:32:44 »
já ég hef ekki verið sátur með þennan converter :?  en hann var sérsmiðaður fyrir þennan bil 8" 5200 stall sem mér finnst nú svolítið hátt á blower mótor :? en svo er spurnig hvort maður eigi að koma og prufa hann svona og sjá hvað hann er að gera á malbiki en ekki klæðnigu :wink: eða rjúka í að rífa þetta og skoða hvað er í gangi :wink: tókum nokkrar myndir í blíðuni hér fyrir norð :lol:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Friðrik Daníelss.
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #176 on: June 14, 2007, 09:41:46 »
Ef hann snuðar á Akureyri þá snuðar hann líka í Hafnarfirði það er á hreinu :wink:
Lagaðu þetta bara og settu þéttari Converter í og málið er dödt.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #177 on: June 14, 2007, 12:20:02 »
hún er kominn úr :wink:  nú er bara að skoða :wink:
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal

Offline Krissi Haflida

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.144
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #178 on: June 14, 2007, 18:41:28 »
mér fannst nú converterinn sjokkera bara fínt miða við myndbandið, svo fannst mér ég heira einhvern pikkles þegar bíllinn skipti sér upp í annan gír.
kallin bara að snúa í 8000þ big block og blásari flottur

Ertu búin að opna gírinn??
Kristján Hafliðason

Offline Kristján Skjóldal

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 4.781
  • ef stórt er gott þá er stærra betra
    • View Profile
Skrúfa í vetur
« Reply #179 on: June 14, 2007, 19:11:56 »
já þá sérðu það 8000 sem þíðir með þetta kompó þá á hann að vera á 202 milum sem að hann var ekki á [-(
best á Camaro 1972 1,49 60 f 6,49 1/8  10,19 1/4 @ 131.96.  best á  Blower Camaro 1967 1,16 60 F 5,12 1/8 og 8,16 1/4 @169. best á Dragga 8,26 @ 170,97 en þá voru ekki komnir 60 f timar. sandur 3,34 draggi og á hjóli 4,56 kveðja Kristján Skjóldal