Kvartmílan > Spyrnuspjall

tt

<< < (2/4) > >>

Nóni:

--- Quote from: "Vega 71" ---

Svo er það nú álita mál hvað hægt sé að teigja þetta línurit langt upp. Niðurstaðan var að miða við max hlutfall 10 pund/cid. sem er reyndar framlenging á línunni og er raunar komið upp fyrir hæstu meðaltölu. Með þessu móti komast fleirri í flokkinn.

Reyndar hefur engin unnið OF-flokk sem er með hátt hlutfall pund/cid, enn sem komið er.

Læt þetta duga í bili,
kveðja,
Gretar Franksson
#88
--- End quote ---



Skiftir engu máli hvaða vigt/rúmtak hlutfall bíllinn er með ef hann fær bara hæsta mögulega index í flokknum sem gæti verið 10.0 eða 10.5 sek. þá gætu menn alveg reynt við þetta með minni vélum og túrbói.


Kv. Nóni

Gretar Franksson.:
Ari, þetta er ágætt dæmi hjá þér. Mér sýnist þessi vél vera að skila yfir 3.2 hestöfl á cid. þetta er með mesta móti.

Dæmi 1 : Bíll 3000 pund x 372 cid. Small block , með t.d. Procharger = 1200 Hestöfl. Index.-ið væri í þessu dæmi , 3000/372 = 8,064 samkv. töflu þá þarf þessi tiltekni bíll að fara brautina á 8, 90 sek. til að jafna kennitímann.

Ef við gefum okkur að þessi bíll sé að skila 1000 hestöflum í hjól miðað við c.a. - 15% sem tapast í drifbúnaði osfrv. Þá væri hann að fara á 8.40 sek á 162 Mph , sem sagt 0.5 sek.undir Index. Þessi bíll gæti keyrt á lægri snúningi og eða minnkað “ boost “ . Ökumaðurinn getur tekið því rólega og hlustað í rólegheitum á góða músík á leiðinni . Þetta tæki gæti verið áskrifandi að OF titlinum til ókominna ára án vandræða.

'An vandræða?

Þegar þessi OF-flokkur var stofnaður, átti hann að ná utanum keppnistæki sem voru að keppa í Competition. Ef við skoðum flokkin Competition þá er ekki leyfilegt að nota Nitro þar og margar hömlur eru settar. Reglur í þessum flokk eru mjög flóknar og sífelt verið að laga til reglur eftir því sem keppendur ná að þróa sig áfram. Afar flóknar reglur þarna.

OF-flokkur er ekkert betri fyrir small block en Big block það sem gildir er að vera með hestöfl á cid. Þessi flokkur er fyrir þá sem nota alvöru tjunnaðar vélar. Þeir ná bestum árangri sem vinna heimavinnuna vel.

kv.
Gretar Franksson

69Camaro:
ttt

Gretar Franksson.:
Sælir, það er bara hið besta mál að endurskoða meðaltalið í Altered-flokkunum og staðsetja meðaltalspunktana í línuritið að nýju. Það er jú það sem reglurnar segja að skuli gert. Þetta þarf að vinna.

Sammála því að mikil þróun hefur átt sér stað í þessum blásara-vélum.
Það er áhugavert að skoða það sérstaklega út frá hvaða áhrif það hefur haft á index í Competition.

Það er nú þannig með Competition flokkana í USA að þeir breyta indexi viðkomandi ef hann dominerar flokk. Enn það er ekki gert fyrr en keppandi hefur framkvæmt hlutina. Alls ekki áður en hugsanlega einhver geti gert eitthvað. Tekið er á málinu.

kv
Gretar Franksson

Ingó:
Sælir  félagar.

Þetta eru miklar breytingar fyrir mig á draganum eða úr 7,40 og niður í 7,09 miðað við nýtt línurit. Þetta er ,31sek en t.d. Stígur og Leifur breytast nánast ekki neitt. Þessi breyting hefur mestu áhrifinn á létt tæki með stórar vélar eða þegar maður fer niður fyrir 5lbs/cid hvað þá ef  tækin fara niður fyrir 4 lbs/cid. Það er ljóst að það er betra að minka vélina ef þetta  er rétt línurit. Hér er dæmi um þetta og eins og sjá má þá er breytingin mjög mikil eftir vélarstærð.

   Þýngd/Cid   index         Þýngd/Cid   index      
Miðað við gamla línurit 515 cc   1970*515cid   7,40   Breyting   -31   2500*515   7,54   Breyting   -11
Miðað við nýja línurit 515cc      7,09            7,65      
                        
Miðað við gamla línurit 350cc   1970*350cid   7,90   Breyting   -3   2500*350   8,36   Breyting   17
Miðað við nýja línurit 350cc      7,87            8,53      
                        
                        
   Þýngd/Cid   index         Þýngd/Cid   index      
Miðað við gamla línurit 515 cc   3000*515   7,97   Breyting   -1   3500*515   8,25   Breyting   13
Miðað við nýja línurit 515cc      7,96            8,38      
                        
Miðað við gamla línurit 350cc   3000*350   8,75   Breyting   40   3500*350   9,2   Breyting   56
Miðað við nýja línurit 350cc      9,14            9,76      
Eins og sjá má þá er þetta rugllínslegt vega þess að exel dálkarnir eru ekki með.

 :) kv Ingó.

p.s. hvernig á að bæta við við hengi?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version