Kvartmílan > Spyrnuspjall

tt

<< < (4/4)

Nóni:
Sæll Kristján, ef þú ferð inn á þessa síðu getur þú séð hvað þú kemur til með að hafa í index, http://www.foo.is/calc/of-index.plp?disp=2290&diunit=cc&weight=567&wtunit=kg . Athugaðu Kristján að þetta er þyngd með ökumanni og hlutfallið þyngd/rúmtak má ekki fara yfir 10 samkvæmt reglu 6 í OF reglum sem þú finnur hér http://www.kvartmila.is/display.php?PageID=30

Mesti tími sem hægt er að fá samkvæmt því að hlutfallið sé 10/1 er 9,76 sek.  og með vél sem er 2.0 lítra og 121 rúmtomma sem er týpísk stærð á 4 cyl mótor þá má ökutækið með ökumanni ekki fara yfir 1210 pund. Þetta er nú bísna lítið finnst þér ekki Kristján? Um það bil 550 kg með ökumanni.


Nóni

Gretar Franksson.:
Sæll Stjáni,

Lagmark á línuritinu er uþb. 3.5 Pound/cid þannig að það gefur kennitíma 6.9 sem ætti að vera lágmarks Index í þennan flokk.

I dæminu sem þú nefnir 4cyl grind 550kg. Skoðum það: segjum að þú veljir 4 cyl 2800cc. Fengir þú Index ca 8.5 Þannig þú fengir ekki mikið forskot á flesta. Flestir eru með Index í kringum 8 þú fengir 0.5 sek í forskot! Kemur það nokkuð á óvart?

Skoðum efri mörkin: Linuritið endar þar í kennitíma 9.6 sem ætti að vera hárks Index í þennan flokk. Það myndi vera nokkuð þungur bíll segjum 1500 kg með 350cid gefur Index 9.5 þessi bíll er þannig komin að hámarkinu. Má ekki vera þyngri og má ekki vera með minni vél.

kv
Gretar Franksson

Kristján Skjóldal:
þanig að bill eins og gamla novan hans einars þarf að létta 1500 kg og góð 350 og þá á eingin séns :roll:  Islands met og allt :D svo má taka t,d draggan hans agga og þíngja í 1500 kg og hann fer ferð eftir ferð á 9,50 ekki satt

Kristján Skjóldal:
það sem ég er að tala um er að það er dálitið asnalegt að tapa á bil sem fer á 7,8o fyrir bil sem fer á kanski á 9,90 bara af því að hann er nær index tima  :?

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version